93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Quảng Châu Thiên Đường Mua Sắm Trung Quốc Giá Rẻ Chưa Từng Có | 4N3Đ

Tour du lịch Quảng Châu  Thiên Đường Mua Sắm Trung Quốc Giá Rẻ Chưa Từng Có | 4N3Đ. Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán... Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688.

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
14,888,000 đ 9,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM - THẨM QUYẾN

Viettourist đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thẩm Quyến – Thẩm Quyến Thuộc tỉnh Quảng Đông, Thâm Quyến nằm cạnh Hồng Kông, tiếp giáp với thành phố Đông Hoản và thành phố Huệ Châu. Là Đặc khu kinh tế đầu tiên của Trung Quốc, khí hậu dễ ​​chịu cùng với phong cảnh ven biển và núi non đẹp như tranh vẽ. Qúy khách nghỉ đêm trên máy bay.

Chuyến bay : ZH8018  02:20-06:30 SGN/SZX

NGÀY 2 THẨM QUYẾN – SA LOAN CỔ TRẤN – QUẢNG CHÂU (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng đến sân bay Bảo An Thâm Quyến, Xe và HDV địa phương đón đoàn và đưa đoàn đi dùng điểm tâm sáng, sau đó đoàn khởi hành đi Quảng Châu – Thành phố thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, nằm trong đồng bằng châu thổ sông Châu Giang. Đến Quảng Châu đoàn tham quan:

  • Vườn Bảo Mặc – nổi tiếng là một điểm khám phá hàng đầu khi du lịch Quảng Châu, nằm ở Phiên Ngung và không xa trung tâm thành phố. Với diện tích hơn 3.300m2, có niên đại từ cuối đời nhà Thanh và những năm đầu của chế độ Cộng hòa Trung Hoa. Vườn Bảo Mặc nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, với các hồ, cầu, và khu vườn rộng lớn. Kiến trúc của vườn này kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại, tạo nên một không gian hài hòa và độc đáo.

Buổi trưa đoàn dừng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục tham quan:

  • Thăm Sa Loan Cổ Trấn địa điểm du lịch nổi tiếng nằm ở quận Phiên Ngu của Quảng Châu. Thị trấn này được coi là thị trấn giàu văn hóa nhất của Quảng Châu. Với vé này, bạn sẽ khám phá một thị trấn với một lịch sử 800 năm có từ thời nhà Minh và nhà Thanh. Đây là nơi tuyệt nhất để ngắm phong cảnh đẹp, kiến trúc phong cách Lĩnh Nam, và tất nhiên, bạn sẽ tìm hiểu thêm về văn hóa Lĩnh Nam.
  • Đại lộ Bắc Kinh - thiên đường Shopping: Đi bộ trên con đường này du khách sẽ thấy không khí náo nhiệt không chỉ của du khách mà còn của rất nhiều người dân Quảng Châu bởi đây là một điểm đến tập trung rất nhiều trung tâm thương mại sầm uất bán mặt hàng hóa cao cấp, sang trọng chủ yếu của các hãng thời trang nổi tiếng Quảng Châu, nổi tiếng Trung Quốc. Tại đây vẫn còn ngôi chùa cổ “Đại Phật Tự” nằm ẩn mình giữa con phố buôn bán xa hoa. Nơi người dân đến thờ phụng và cầu xin bình an.
  • Quảng trường Hoa Thành - là quảng trường lớn nhất và là điểm tham quan và mua sắm nổi tiếng ở Quảng Châu. Quý khách tham quan và chụp ảnh bên ngoài tháp truyền hình Quảng Châu – tòa tháp truyền hình cao nhất ở Trung Quốc và cao thứ ba trên thế giới. Tháp truyền hình Quảng Châu thực sự là một biểu tượng độc đáo và điểm đến đáng chú ý trong hành trình khám phá thành phố. Với chiều cao lên đến 600 mét, tháp này thể hiện sự hiện đại và ấn tượng của kiến trúc đương đại.

Đoàn tham quan mua sắm tại Cửa hàng đá quý. Buổi tối đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, sau đó đoàn tự do khám phá thành phố Quảng Châu về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 3 QUẢNG CHÂU – THAM QUAN – MUA SẮM – FREE DAY (Ăn sáng)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, tự do hưởng thụ các tiện ích của khách sạn và có trọn vẹn 1 ngày thỏa sức mua sắm tại Quảng Châu vốn là thiên đường mua sắm tại những khu chợ, con phố hàng hóa tấp nập, náo nhiệt với:

  • Chợ Bạch Mã: nổi tiếng là khu chợ có nhiều mặt hàng quần áo đẹp, độc, giá mềm.
  • Phố Jiefang Beilu và phố Ziyuangang Lu: những con phố nổi tiếng với các trung tâm chuyên bán đồ da như: Guihualou leather mall, YiSen Leather Building….
  • Metropolis Shoes city: khu chợ chuyên bán giày dép có tiếng ở Quảng Châu.
  • Góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu có một khu chợ bán đồ lưu niệm Quảng Châu rất đẹp, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng, bạn có thể đến đây chọn lựa những món quà ưng ý cho mình và người thân, bạn bè…
NGÀY 4 QUẢNG CHÂU – CHU HẢI - THẨM QUYẾN – TP HCM (Ăn 03 bữa)

Sau bữa sáng, đoàn trả phòng khách sạn, xe và HDV đón đoàn khởi hành đi Chu Hải. Đến nơi đoàn tham quan:  

  • Nhà hát lớn Nhật Nguyệt Bối: Lấy cảm hứng từ sự ra đời của thần Vệ Nữ và vỏ sò, mất 8 năm để hoàn thành với tổng chi phí lên đến 160 triệu đô. Có khả năng trình chiếu đồng bộ cho khán giả bên ngoài nhà hát cùng thưởng thức bằng hình ảnh được chiếu trên mặt ngoài của nhà hát.
  • Tượng Mỹ nhân Ngư: Check-in con đường Tình Nhân ven biển tại Chu Hải được mệnh danh là con đường ven biển kết nối Hương Châu, Cát Đại và các điểm đến tuyệt vời khác.
  • Cầu vượt biển HongKong - Châu Hải – Macau (ngồi xe tham quan, không lên cầu): hệ thống cầu-hầm vượt biển dài nhất thế giới hơn 55 km, cầu vượt biển này được đánh giá là kỳ quan của đồng bằng sông Châu Giang. Cầu có vốn đầu tư 20 tỷ USD, là yếu tố quan trọng trong kế hoạch phát triển Vùng vịnh Lớn, kết nối Hong Kong Macau tới 11 thành phố ở Trung Quốc đại lục. Du khách di chuyển xe du lịch ngắm cầu và các biểu tượng khác của thành phố như “Cửu châu đảo”; “Tình Lữ Lộ”...
  • Viên Minh Tân Viên (Chưa gồm vé xem biểu diễn 500.000 vnd/ người): Ngự viên mô phỏng Viên Minh Viên tại Bắc Kinh, nơi Hoàng đế cùng hậu cung, quý tộc đến tránh nóng hè. Khuôn viên được xây dựng với kiến trúc phong kiến đặc trưng thời Minh Thanh, một địa điểm lý tưởng để check-in.

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, tìm hiểu văn hóa phi vật thể - Y học cổ truyền. Buổi chiều đoàn khởi hành đi Thâm Quyến, đoàn tham quan :

  •  Trung tâm hành chính Thâm Quyến – Civic Center có Hội trường thành phố với hình dạng con chim bay, tòa nhà thư viện Thâm Quyến, Trung tâm hòa nhạc Thâm Quyến.
  • Lotus Hill – Công viên Liên Hoa Sơn - chụp ảnh lưu niệm bức tượng bằng đồng cao 6 mét của nhà lãnh đạo Đặng Tiểu Bình – kiến trúc sư trưởng chương trình kiến thiết cải cách kinh tế Trung Quốc.
  • Tiếp tục khám phá & Mua sắm tại Dongmen Pedestian Street – khu thương mại Đông Môn với lịch sử hình thành từ hơn 300 năm qua, nơi tập trung hàng trăm cửa hàng từ cao cấp xa xỉ đến bình dân, với đủ các chủng loại hàng hóa thời trang, thể thao, trang sức, đồ chơi trẻ em, DVDs, video games, các cửa hàng thuốc y học dân tộc cổ truyền Trung Hoa. Cùng với Vương Phủ Tỉnh - Bắc Kinh, Nam Kinh Lộ - Thượng Hải, Bắc Kinh Lộ - Quảng Châu, Đông Môn – Thâm Quyến là những đại siêu thị tại Trung Quốc thu hút hàng triệu du khách đến mua sắm. Khách tự do khám phá ẩm thực địa phương.

Đến giờ xe và HDV đón đoàn khởi hành về sân bay Bảo An - Thâm Quyến. Đoàn ăn nhẹ tại sân bay và làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến Việt Nam – Kết thúc chương trình trưởng đoàn Viettourist hỗ trợ quý khách nhận lại hành lý và gửi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong chuyến tour lần sau do Viettourist tổ chức.

       + Chuyến bay về dự kiến:  Thâm Quyến – TP.HCM lúc 23:40 - 01:20+1


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo