93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Núi Võ Đang Sơn - Thần Nông Gía - Kỳ quan Đập Tam Hiệp - thắng cảnh Hồ Bắc - Charter bay thẳng

Tour du lịch Núi Võ Đang Sơn - Thần Nông Gía - Kỳ quan Đập Tam Hiệp - thắng cảnh Hồ Bắc - Charter bay thẳng chương trình nhiều ưu thế và nổi bật hơn các tour trên thị trường, giá tour ưu đãi và khởi hành liên tục hàng tuần.

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: Charter bay thẳng
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành hàng tuần
18,888,000 đ 16,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HCM BAY THẲNG - NGHI XƯƠNG -HỒ BẮC, TRUNG QUỐC ( Ăn nhẹ, ăn tối)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thành phố Nghi Xương - Tỉnh Hồ Bắc – nơi có đập thủy điện Tam Hiệp lớn nhất thế giới nằm trên sông Trường Giang. Quý khách ăn nhẹ & nghỉ ngơi trên máy bay. Đến sân bay Nghi Xương - Xe và HDV địa phương đón đoàn ăn tối và  về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Chuyến bay thuê riêng :: HCM – Nghi Xương  13:55 – 18:55 // Nghi Xương – HCM  13:00 – 16:30

NGÀY 2 NGHI XƯƠNG THẮNG CẢNH ĐẬP THỦY ĐIỆN TAM HIỆP - NÚI VÕ ĐANG ( Ăn 3bữa)
Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn - khởi hành đến công trình thế kỉ đập Tam Hiệp cũng như toàn bộ khung cảnh du thuyền trên sông Dương Tử. Đập Tam Hiệp hiện nay là công trình thủy điện lớn nhất thế giới. Tháng 12/2015, đập Tam Hiệp trở thành một trong 30 điểm quan lý tưởng trên sông Dương Tử. Quý khách ngồi du thuyền ngắm nhìn cảnh đặc sắc của hai bên bờ, sau đó được trải nghiệm cách vận hành nâng thuyền của hệ thống đập thủy điện lớn nhất thế giới. (tùy vào tình hình thực tế)

Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương & tham quan Khuất Nguyên Cố Lý - Quê hương của nhà thơ Khuất Nguyên và mỹ nhân Vương Chiêu Quân, nằm cách Đập Tam Hiệp 600m. Tại đây quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông núi hùng vĩ.
 

Đến giờ đoàn khởi hành đi đến Võ Đang Sơn – vùng đất thánh của Đạo giáo, đồng thời cũng là cái nôi của môn Thái Cực Quyền, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới (1994). Nơi đây nổi tiếng không chỉ với cảnh đẹp và các kiến trúc đồ sộ mà còn được biết đến qua các tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung.Ngày nay, quần thể công trình cổ của núi Võ Đang vẫn được bảo tồn khá nguyên vẹn với 32 đền thờ Đạo giáo chủ yếu được xây dựng theo lối kiến trúc thời nhà Nguyên, Minh, Thanh. 
 
Đoàn nhận phòng tại Thập Yểng thành phố dưới chân núi Võ Đang - ăn tối và khám phá phố Thập Yểng về đêm
NGÀY 3 NÚI VÕ ĐANG SƠN - VIP TOUR KIM ĐỈNH - KHU DU LỊCH THẦN NÔNG GIÁ (Ăn Ba bữa)

Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Đoàn khởi hành sớm đến Khu du lịch Núi Võ Đang -  Quý khách tham quan Cung Nam Nham được xây dựng vào thời nhà Nguyên và được mở rộng vào đời nhà Minh, toàn bộ cung được xây dựng tựa vào núi, nằm ở vị thế hiểm trở không kém gì so với Huyền Không Tự trên núi Hằng Sơn. Các kiến trúc chính của cung Nam Nham gồm Thạch điện (Thiên Ất Chân Khánh Cung), Đại điện, Nam Thiên Môn... đặc biệt nơi đây khá nổi tiếng với Vách núi Phi Thăng và Long Thủ Hương (nơi thắp hương). Tương truyền, đây cũng là nơi Chân Vũ Đại Đế tu luyện đắc đạo.

 

Dốc Thái Tử hay còn biết đến với tên gọi Phục Chân Quan. Kiến trúc chính của Dốc Thái Tử là Đại điện Phục Chân Quan, bên trong thờ cúng bức tượng gỗ Chân Vũ và tùy tùng kim đồng ngọc nữ. Dốc Thái Tử là một trong những kiến trúc độc đáo hiếm thấy ở Trung Quốc được xây dựng trên đỉnh Sư Tử với độ nghiêng 60 độ. Các nhà kiến trúc sư thời xưa lợi dụng địa hình đồi núi tự nhiên đã khéo léo xây dựng bức tường thành Hoàng Hà nhìn từ trên cao trông như những con sóng uốn lượn nối tiếp nhau ôm lấy toàn bộ sườn núi. Qua những khúc cong, Quý khách được ngắm nhìn cây quế hàng trăm năm tuổi và những kì quan vĩ đại của nơi đây. 

 

Tiếp đó, Quý khách tham quan Tử Tiêu Cung – ngôi đền duy nhất với vật liệu chủ yếu bằng gỗ được bảo tồn nguyên vẹn trên núi Võ Đang, bên trong thờ cúng tượng Chân Vũ và các bức tượng tiên nhân văn võ. 
 

Quý khách đăng ký VIP TOUR ngồi cáp treo lên tham quan Kim Đỉnh – là biểu tượng và tinh hoa của Võ Đang Sơn. Sau khi đi bộ đến đỉnh Thiên Trụ Phong (cao 1613m so với mực nước biển) Quý khách được ngắm nhìn bức tranh hùng vĩ tráng lệ của Kim Đỉnh. Tại đây, Quý khách tham quan Kim Điện mạ vàng là nơi yết kiến hoàng đế Chân Vũ.  Chuyển Vận Điện – tương truyền nơi này có thể biến chuyển vận may, tiếp nhận linh khí Võ Đang, hưởng phúc thọ an khang;

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng - Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách xuống núi khởi hành đến khu du lịch Thần Nông Gía - Khu du lịch THẦN NÔNG GIÁ - Khu bảo tồn thiên nhiên Shennongjia ở phía đông tỉnh Hồ Bắc có chung biên giới với thành phố Trùng Khánh có diện tích khoảng 3.253 km vuông. đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2016. Vì phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời, những tán lá quý hiếm, các loài động vật được bảo tồn và các truyền thuyết nổi tiếng như "Wild Man" bí ẩn (Chinese Yeti) được phát hiện trên núi, khu rừng đã thu hút nhiều khách du lịch mỗi năm, trong đó có các nhà nghiên cứu và nhà khoa học.

 

Đoàn ăn tối nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 4 KDL THẦN NÔNG GIÁ (Ăn Ba bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, tham quan Thắng cảnh Thần Nông Gíá  – một trong sáu khu du lịch sinh thái lớn ở Trung Quốc, nằm ở tỉnh Hồ Bắc, được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2016 vì phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời và các truyền thuyết nổi tiếng về “Người rừng” được phát hiện trên núi.  Được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu mát mẻ, hệ sinh thái phong phú nơi đây còn được mệnh danh là “Vương quốc của các loài động thực vật”, “ốc đảo duy nhất ở vĩ độ 31o Bắc” hay “Nhất Giang Lưỡng Sơn”.

 

Đoàn tham quan Thần Nông Tế Đàn được bao quanh bởi những ngọn đồi và rừng cây xanh mướt. Các điểm chính trong khu này gồm khu thực hiện nghi lễ chính, vườn cây thực vật lâu đời, cây thông liễu hàng ngàn năm tuổi, bảo tàng hồ điệp và phòng hòa nhạc. Kiến trúc chính ở đây là bức tượng Thần Nông khổng lồ với đôi tai dài hai bên như “đầu trâu” cao 21m rộng 35m đặt giữa khu vực thực hiện nghi lễ với hình ảnh đôi mắt khép nhẹ như đang suy nghĩ về những bí ẩn của vũ trụ. 

 

Tham quan Đỉnh Thần Nông – đỉnh cao nhất nằm ở độ cao 3106,2m với hệ sinh thái đa dạng được bảo tồn nguyên vẹn nhất. Với hơn 6 ngọn núi ở độ cao hơn 3000m, nơi đây được mệnh danh là nóc nhà của Hoa Trung. Đến đây, Quý khách có thể chiêm ngưỡng những cảnh sắc nổi tiếng của đỉnh Thần Nông:

Kim Hầu Lĩnh nằm ở độ cao 3019,4m, là nơi sinh sống của loài voọc vàng quý hiếm, đồng thời nơi đây sở hữu khu rừng nguyên sinh rộng hàng trăm ngàn mẫu.

Thung lũng Thần Nông nằm ở độ cao 2785m rực rỡ với những đóa hoa đỗ quyên trên sườn núi.

Bản Bích Nham ở độ cao 2590m – nơi đây tương truyền là nơi lưu giữ các vết tích của “người rừng”. Nơi đây có nhiều loài thực vật quý hiếm và các rừng đá với nhiều hình thù khác nhau. Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách về trấn Mộc Ngư.

 

Đoàn ăn tối nhận phòng nghỉ ngơi tại khu du lịch Thần Nông Gía

 

Trên đường đi đoàn dừng chân tham quan : Quang Môn Sơn với cảnh sinh hoạt tự nhiên của Gấu Trúc, Tham quan khu bảo tồn động vật Qúy khách có cơ hội chiêm ngưỡng các loài động vật đặc biệt nhất là "động vật trắng"-  Động vật bạch tạng : gấu trắng, trông giống như một chú gấu trúc khổng lồ trên da trắng. Những con khỉ trắng, trứng trắng, nai trắng, sóc trắng, rắn trắng, quạ trắng và cả những con cóc trắng cũng từng được các nhà khoa học khám phá dần dần..


Tiếp đó, Quý khách chiêm ngưỡng cầu Thiên Sinh nằm dưới chân núi Lão Quân, trải qua hàng ngàn năm bị bào mòn hình thành nên cây cầu đá tự nhiên như ngày hôm nay. Bên cạnh đó còn có những đầm nước sâu và khe suối trong mát, Quý khách cảm nhận được sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên nơi đây.


Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương,

NGÀY 5 THẦN NÔNG GIÁ – THUỶ THƯƠNG CÔNG LỘ - NGHI XƯƠNG (Ăn Ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng  khởi hành đi Nghi Xương trải nghiệm đường trên nước: THỦY THƯƠNG CÔNG LỘ ngắm toàn cảnh hai bên dọc sông Trường Giang. Tuyến đường thủy này nằm ở thị trấn Gufu, huyện Xingshan, được gọi là đường cao tốc Guzhao, đường chạy từ thị trấn Gufu đến cầu Zhaojun dài 10,5 km, được xây dựng trên mặt nước , đó là một đường nối nhanh với đường cao tốc Yiba đến quận Xingshan, nơi có lối đi thuận tiện để người dân Xingshan rời khỏi thành phố.

Con Đường cao tốc này nổi trên mặt nước trong vắt của màu xanh đậm, xoắn và xoắn, nhìn giống như một vành đai ngọc bích ,  từ cao nhìn xuống, nó thật tuyệt vời và xinh đẹp. Đây là con đường sinh thái đẹp  .nhất đầu tiên của Trung Quốc và một tuyến đường vàng nối ba hẻm núi của sông Dương Tử, Thần Nông Gía  và núi Võ Đang.

 

Đến giờ khởi hành về Thành phố Nghi Xương - Hồ Bắc. Sau khi ăn tối, quý khách sẽ được thưởng thức buổi biểu diễn “Festival Tam Hiệp” vô cùng hoành tráng và ấn tượng, kể về lịch sử vùng đất Tam Hiệp. về khách sạn 4SAO nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi 

NGÀY 6 NGHI XƯƠNG - TÂY LĂNG HIỆP - HCM (Ăn sáng)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng tham quan Khe núi Tây Lăng (Tây Lăng Hiệp) - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của “Thế Ngoại Đào Nguyên”. Đến giờ hẹn, HDV đưa đoàn ra sân bay Nghi Xương đáp chuyến bay QW6189 13:00 - 16:30 về TP. Hồ Chí Minh, Quý khách ăn nh5 và nghỉ ngơi trên máy bay.

Đến sân bay Tân Sơn Nhất - kết thúc chuyến tham quan tốt đẹp. HDV chia tay và hẹn gặp lại trong những chuyến đi sau cùng Viettourist


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo