NGÀY 1 HỒ CHÍ MINH – VQG NAM CÁT TIÊN (Ăn trưa, tối)

08:00 Bố mẹ và các bé khởi hành từ điểm hẹn đến với Vườn quốc gia Cát Tiên, thuộc huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. (khoảng 150 km, mất khoảng 3,5h đi xe). Trên đường đi Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng làng cá bè La Ngà, quần thể đá Ba Chồng Định Quán, …

11:30 Bố mẹ và các bé đến với khu vực Vườn quốc gia Cát Tiên, đi đò vượt nhánh sông Đồng Nai sang trung tâm vườn.

12:00 Bố mẹ và các bé dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó nhận phòng, nghỉ ngơi ít phút trong không gian vườn yên tĩnh.

14:00 Bắt đầu tham quan Trung tâm cứu hộ, nơi cứu hộ các loài động vật bị săn bắt hoặc nuôi nhốt trái phép, để phục hồi bản năng sinh tồn vốn có của chúng trước khi được tái thả về lại môi trường tự nhiên.

16:30 Tiếp tục tham quan Bảo tàng thiên nhiên - Với bộ sưu tập hơn 120 mẫu gỗ, 100 tiêu bản cá, 500 mẫu côn trùng, gần 20 mẫu dơi và 10 tiêu bản các loài thú như: tê giác, bò tót, chà vá chân đen... đây sẽ là nơi cung cấp thêm những kiến thức về thế giới muôn loài hữu ích cho quý khách.
17:00 Bố mẹ và các bé thư giãn nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan khám phá vườn quốc gia Cát Tiên.
18:15 Bố mẹ và các bé tập trung tại khu vực lễ tân để nghe giới thiệu về chương trình đi thăm thú đêm hoang dã, một hoạt động duy nhất có tại Việt Nam, và nghe phổ biến các qui định khi tham gia chương trình xem thú đêm này.

18:30 Bắt đầu chương trình thăm thú đêm thật thú vị. Cát Tiên là nơi duy nhất ở Việt Nam bố mẹ và các bé có thể nhìn thấy động vật hoang dã ngay trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Với chiếc xe mui trần chuyên dụng bố mẹ và các bé sẽ được hướng dẫn viên đưa đến những trảng cỏ bạt ngàn để nhìn ngắm các loài nai, nhím, thỏ, chồn, heo rừng, chim, ... tìm kiếm thức ăn trong đêm.

19:30 Bố mẹ và các bé thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ trong khuôn viên của vườn. Sau đó cùng nhau tham gia các chương trình trò chơi giáo dục vui nhộn để vừa chơi, vừa học cùng con, ôn lại kiến thức trong suốt quá trình tìm hiểu cả ngày hôm đó. Đây cũng là dịp bố mẹ hiểu thêm về con mình, khám phá thêm được các khả năng của con cũng như cách chơi và học cùng con một cách hiệu quả.

21:30 Kết thúc chương trình, bố mẹ và các bé về phòng nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một ngày mới đầy niềm vui và kiến thức của ngày hôm sau. Nghỉ đêm trong khuôn viên VQG Nam Cát Tiên.

NGÀY 2 VQG NAM CÁT TIÊN - TP.HCM: (ĂN SÁNG, TRƯA)

06:30 Bố mẹ và các bé dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó trả phòng.
 (Tùy tình hình thực tế, Viettourist sẽ sắp xếp một vài phòng check-out trễ hoặc sẽ gửi tại tiếp tân những hành lý cá nhân không quan trọng mang theo bên người của quý khách).
08:00 Bố mẹ và các bé bắt đầu hành trình đi bộ xuyên rừng (khoảng 1 km), trong quá trình đi, HDV đi rừng sẽ giới thiệu:

Về rừng VQG Nam Cát Tiên.

Về các loài cây đặc trưng trong quá trình đi: các lại dây mây, cây trung quân, cây bằng lăng 6 ngọn, cây đủng đỉnh, cây Tung khổng lồ hơn 700 năm tuổi,…

Các thông tin thú vị về thảm thực vật trong rừng.

Những kỹ năng sinh tồn khi đi rừng.

09:30 Kết thúc chặng đường băng rừng đầy thú vị và vô số kiến thức hữu ích, bố mẹ và các bé sẽ lên xe chuyên dụng để di chuyển tiếp đến tìm hiểu về các loài cây quý hiếm và đầy lý thú khác như:

  • Cây gõ đỏ hơn 400 năm tuổi, một loài cây gỗ quý hiếm chỉ có ở miền Nam với đường kính của thân hơn 2 mét.
  • Cây đa bóp cổ hay còn gọi là cây đa phụ tình, đến đây, quý khách sẽ tìm hiểu được cách sinh tồn của giống đa này và chứng kiến sự kỳ vĩ mà nó đã khắc họa vào chốn rừng xanh

11:30 Tạm biệt các loài cây, xe sẽ đưa chúng ta đến trạm dừng chân đặc biệt, đó là ghềnh Bến Cự. Tại đây, bố mẹ và các bé sẽ:

  • Được giới thiệu về hệ thống Thác và Ghềnh và sự khác nhau giữa chúng
  • Thông tin về một số thác và ghềnh nổi tiếng trên thế giới.
  • Những điều thú vị về thác nước.
  • Có những giây phút tuyệt vời khi ngồi trên những bãi đá ngắm nhìn dòng sông luồn lách qua những tảng đá và suy ngẫm về sức mạnh vô biên của nước hoặc ngâm chân dưới dòng nước trong lành và mát lạnh, để tận hưởng cảm giác sảng khoái sau một buổi đi rừng thú vị.

12:30 Bố mẹ và các bé thưởng thức bữa trưa nhẹ đặc sắc với món ăn đặc trưng núi rừng đó là: cơm lam, muối vừng và thịt nướng (Bố mẹ vui lòng chuẩn bị thêm thức ăn cho gia đình nếu ai không dùng được món này).

14:00  Bố mẹ và các bé lên xe và quay trở lại TP. Hồ Chí Minh đến điểm tập trung ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan và hẹn gặp lại cùng Viettourist trong những chương trình lần sau.

 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan