NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn tối)

Xe và HDV đón đoàn trường tại điểm hẹn và khởi hành đi TP.HCM. Trên đường đi HDV thuyết minh, tổ chức các trò chơi vui nhộn trên xe. (thời gian đón tùy thuộc vào điểm hẹn của đoàn)

18h00: Ăn cơm tối tại nhà hàng 

19h00: Xe đưa các em dạo vòng quanh thành phố Hồ Chí Minh, ngắm Bến Bạch Đằng, Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, …

Nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 2 TP. HỒ CHÍ MINH VÀ THAM QUAN (Ăn: sáng, trưa, tối)

6h00: Đoàn dùng buffet tại khách sạn.

7h30: Đoàn lên xe đi tham quan các trường đại học chuyên ngành có quy mô lớn tại Tp.HCM như:

  • Đại học Bách Khoa: rường đại học chuyên ngành quy mô lớn tại Việt Nam, với thế mạnh về đào tạo kỹ thuật, được đánh giá là một trong những trường đại học hàng đầu về đào tạo khối ngành kỹ thuật tại Việt Nam.
  • Đại Học Giao Thông Vận Tải: đơn vị giáo dục trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải, chuyên đào tạo về kỹ thuật, với thế mạnh về đào tạo nhóm ngành vận tải.
  • Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh: trường đại học chuyên ngành kinh tế tại Việt Nam, được đánh giá là một trong 1000 trường đại học chuyên ngành kinh tế đứng đầu thế giới.
  • Đại Học Sư Phạm TP. HCM: một trong những trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo sư phạm với hơn 40 năm lịch sử, là điểm hẹn hấp dẫn cho các nhà giáo tương lai mỗi năm.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng (nghỉ ngơi tại chỗ)

13h00: Đoàn tiếp tục di chuyển tham quan một số trường đại học khác: 

  • Đại Học Tôn Đức Thắng: là đại học công lập thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
  • Đại Học Luật: là trường đào tạo luật hàng đầu ở khu vực phía Nam, đạt chất lượng cao trong giảng dạy và nghiên cứu để góp phần xây dựng cộng đồng, phát triển đất nước và hội nhập, hợp tác quốc tế với các nước trên thế giới và các quốc gia trong khu vực.
  • Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn: là một thành viên của hệ thống Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh có lịch sử hình thành và phát triển hơn 60 năm.

17h00: Liên hoan, chia sẻ, tổng kết hướng nghiệp & tham gia chương trình GALA DINNER, tiệc tối thân mật cùng các hoạt động ca hát, trò chơi giao lưu cùng MC của Viettourist.

Vui lòng liên hệ Viettourist để có kịch bản chi tiết theo yêu cầu.

Nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 3 VUI CHƠI TẠI KHU DÃ NGOẠI BCR (Ăn: sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn dùng buffet tại khách sạn, trả phòng khách sạn. 

7h00: Đoàn đến khu du lịch The BCR. Các em học sinh tập trung nghe phổ biến về sơ đồ của khu du lịch, chia đội & bắt đầu tham gia chương trình TEAM BUILDING với các trò chơi vui nhộn, mang tính đoàn kết gắn bó các thành viên lại với nhau.

Vui lòng liên hệ Viettourist để có kịch bản chi tiết theo yêu cầu.

Sau hoạt động Team Building, đoàn tự do dạo chơi ngắm cảnh, chụp ảnh lưu niệm hoặc tham gia các hoạt động thể thao độc đáo: bắn súng sơn, chèo thuyền kayak, bóng lăn, bóng nước, bắn trái cây, bắn cung, bắn đạn chì, bắt cá tay không, khu mini Golf, nông trại thực nghiệm, smashdown, zord ball, tennis, câu cá, khu shopping… (chi phí tự túc).

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng

13h00: Xe và HDV Viettourist đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu.

Kết thúc chương trình tour. 

Viettourist chia tay và hẹn ngày gặp lại.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan