NGÀY 1 TP.HCM – CAM RANH – BÌNH BA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: 5h30 Xe và HDV Viettourist đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Cam Ranh. Dừng chân dùng điểm tâm sáng tại ngã 3 Dầu Giây, sau đó tiếp tục hành trình.
Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại Phan Thiết, tiếp tục hành trình đến với Bình Ba, trên đường đi quý khách cùng ngắm nhìn cảnh đẹp Biển Cà Ná.  

Đoàn tiếp tục khởi hành đi Cam Ranh. Tới Cam Ranh, HDV sẽ hướng dẫn khách lên tàu khởi hành từ cảng Ba Ngòi ra đảo Bình Ba.

Sau hơn 1 giờ lênh đênh trên biển ngắm nhìn cảnh đẹp của Vịnh Cam Ranh, quý khách sẽ có những cảm xúc tuyệt vời & khó quên.

Đến Bình Ba, Quý khách nhận phòng, tự do nghỉ ngơi hoặc có thể dạo chơi & tham quan cảnh sinh hoạt đời thường của những ngư dân đảo.

Tối: Đoàn dùng bữa tối trên đảo, tự do khám phá Bình Ba về đêm. Nghỉ đêm tại Bình Ba.

NGÀY 2 KHÁM PHÁ ĐẢO BÌNH BA -

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng dân dã với món ăn đặc sản: bún chả cá, bánh bột lọc, bánh xèo, bánh căn, … HDV sẽ đưa đoàn lên xe điện tham & chụp hình các địa điểm nổi tiếng trên Đảo Bình Ba:  Cửa biển, Bãi Chướng - là nơi có góc nhìn hoàn hảo nhất trên đảo để chiêm ngưỡng nét đẹp mê hồn của buổi bình minh, bãi Ông Rùa - một bãi tắm đẹp, nước trong xanh có rặng san hô đẹp, có bãi cát trắng mịn và là nơi chụp ảnh từ trên cao xuống với hình tượng đá như con rùa thò đầu ra biển, một địa điểm đẹp trên hòn đảo Bình Ba, đi rất dễ dàng, nằm kế bên bãi Nhà Cũ, một vị trí khá cao để bạn nhìn toàn cảnh một góc đảo, nếu may mắn bạn sẽ thấy tàu ngầm tại đây, ….

Du khách lên tàu tham quan những bè nổi, tìm hiểu các hộ ngư dân nuôi tôm hùm, đoàn sẽ tham quan xung quanh đảo bằng tàu; du khách sẽ được tắm và lặn ngắm san hô, tham quan những bãi tắm hoang sơ: Bãi Nhà Cũ, Bãi Sa Huỳnh - một trong 4 bãi biển đẹp nhất Bình Ba - thiên đường của san hô - nơi mà bạn có thể nhìn thấy bãi cát sạch, êm, nước trong veo, độ dốc thoai thoải, hai bên bãi tắm được che chở bởi những hàng cổ thạch với hình dáng kỳ vĩ, đa dạng.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa hải sản với thực đơn hải sản phong phú tại bè nổi trên một trong những bãi biển hoang sơ nhất. Đoàn sẽ trở về đất liền, du khách sẽ tự do khám phá cuộc sống của người dân trên đảo Bình Ba, tìm hiểu những quy trình đánh bắt hải sản cũng như các loại tôm hùm khác nhau từ những người ngư dân chất phát, tự do tham quan Lăng Ông Nam Hải, Đình Bình Ba, Tịnh Thất Ngọc Gia Hương.

Chiều: Quý khách tự do tắm biển: Bãi Nồm - bãi biển còn rất hoang sơ với  làn nước  trong xanh và bờ cát dài mịn.

Tối: Quý khách sẽ dùng bữa tối đặc biệt với với các món hải sản tươi sống và cùng tham gia chương trình Gala Dinner thân mật với các mini game và tiết mục karaoke cây nhà lá vườn.

NGÀY 3 CAM RANH - TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng dân dã với món ăn đặc sản: bún chả cá, bánh bột lọc, bánh xèo, bánh căn,…, trả phòng.

Lên tàu trở về cảng Ba Ngòi, về đến cảng Ba Ngòi và tạm biệt đảo Tôm Hùm quyến rũ, lên xe đoàn khởi hành về TP. Hồ Chí Minh. Ghé cơ sở sản xuất rượu nho tham quan mua sắm và thưởng thức rượu nho miễn phí.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại  Cà Ná. Sau đó đoàn tiếp tục hành trình về Tp.HCM, ghé Phan Thiết tham quan và mua sắm đặc sản.

Tối: Về đến Tp.HCM, chia tay và hẹn ngày gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo cùng Viettourist. 

LƯU Ý: Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan