ĐÊM ĐẦU TP.HCM – NHA TRANG (327km, nghỉ đêm trên xe)

22h30 đêm: Xe và hướng dẫn viên Viettourist đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Nha Trang. Quý khách thư giãn, nghe nhạc và nghỉ đêm trên xe (bố trí những điểm dừng chân hợp lý để quý khách vệ sinh cá nhân).

NGÀY 1 BÃI BIỂN NHŨ TIÊN – NGHỈ DƯỠNG RESORT 4 SAO – ARENA TOWN (Ăn sáng, trưa, tối)

SÁNG: Đến Nha Trang, đoàn ăn sáng và bắt đầu đón bình minh trên Bãi Biển Nhũ Tiên

Bãi Biển Nhũ Tiên – được biết đến là một trong những bãi tắm đẹp nhất Nha Trang, biển Nhũ Tiên hấp dẫn du khách bởi làn nước biển trong xanh, mát mẻ, được bao bọc bởi bãi cát dài trắng xóa và những hàng dừa lao xao trong gió. Với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, biển Nhũ Tiên tựa như nàng tiên đang ngủ vùi giữa không gian mênh mông của sóng, của gió, của núi và của mây.
Đến bãi biển Nhũ Tiên, quý khách có thể thỏa thích vui đùa trong làn nước biển xanh mát, tận hưởng bầu không khí trong lành hay trải nghiệm các môn thể thao dưới nước như dù lượn, ca nô, lướt ván, … (chi phí tự túc theo nhu cầu)

Đoàn ăn trưa và về nhận phòng Resort 4 Sao

CHIỀU: Quý khách tự do tắm biển hoặc tận hưởng tiện ích đẳng cấp tại Resort: Sân golf, Hồ bơi, Bãi biển, Kid Club, Phòng tập gym, Spa, Sân Tennis, Hệ thống nhà hàng & bar

TỐI: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương và tự do khám phá thành phố biển Nha Trang về đêm. Hoặc dạo chơi ở Phố đi bộ Arena Town – tham gia rất nhiều các hoạt động vui nhộn cuốn hút, đặc biệt là màn trình diễn nhạc nước cực đặc sắc và hấp dẫn. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 2 KDL CON SẺ TRE – KHU RỪNG CỔ TÍCH – THE FAIRY FOREST (Ăn sáng, trưa, tối)

SÁNG: Quý khách ăn sáng buffet tại Resort. Đoàn có mặt tại Cảng Vĩnh Trường, tàu sẽ đưa quý khách khám phá Vịnh Nha Trang, hòa mình vào không gian xanh mát của biển cả và đất trời, quý khách ngắm nhìn toàn cảnh các hòn đảo nổi tiếng tại Nha Trang:

- Đến KDL Con Sẻ Tre: Quý khách khám phá không gian thoải mái giữa vùng biển xinh đẹp, nhận ghế lều tự do nghỉ ngơi, tắm biển hoặc tham quan chụp ảnh lưu niệm tại hòn đảo này.
- Thưởng thức tiệc bar nổi trên biển (rượu và trái cây) quý khách vừa hoà mình giữa đại dương mênh mông, vừa thưởng thức ly rượu vang, lát trái cây rất thú vị. Trên thuyền là “giàn âm thanh độc – dị” tổ hợp từ vật dụng dễ thương của ngư dân trên tàu kết hợp với âm thanh loa mini đem lại cho quý khách nụ cười sảng khoái.
- Quý khách ăn trưa tại nhà hàng trên đảo. Đoàn tự do thư giãn trên những chiếc ghế bố hay tắm biển. Quý khách cũng có thể tham gia lặn biển, các trò chơi thể thao dưới nước như: Moto nước, dù lượn…. (chi phí tự túc theo nhu cầu)

Kết thúc chuyến du ngoạn, tàu đưa Quý khách về lại đất liền

CHIỀU: Đoàn tham quan Khu Rừng Cổ Tích - The Fairy Forest

- Check-in cùng nhiều khu tiểu cảnh ấn tượng
- Trải nghiệm vui chơi cùng thú cưng: Thỏ trắng, Chuột Hamster, Cừu, Lạc đà Alpaca, ...
- Thư giãn đọc sách trong thư viện hay nhấm nháp chút cafe ngắm đàn cá koi bơi lượn trong hồ

TỐI: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và tự do tận hưởng tiện ích tại resort hoặc tham quan VEGA CITY NHA TRANG – check-in biểu tượng mới của “kinh đô du lịch” thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang, đem đến vạn trải nghiệm, xóa nhòa mọi giới hạn về không gian và thời gian, đánh dấu một “siêu điểm đến” mới của du lịch Nha Trang. Tại Vega City, quý khách có thể chiêm ngưỡng Nhà hát Đó – nhà hát opera mang hơi thở đại dương với kiến trúc vô cùng độc đáo.

NGÀY 3 NHA TRANG – PHAN RANG – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

SÁNG: Quý khách ăn sáng buffet tại Resort, tắm biển và tận hưởng các tiện ích tại Resort 4 sao. Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn tham quan:

- Chùa Ốc hay còn có tên gọi khác là chùa Từ Vân có kiến trúc độc đáo, được xây dựng từ nhiều loại đá san hô, vỏ sò, vỏ ốc … đặc trưng của vùng biển địa phương.
- Vườn Nho say quả siêu ngon, quý khách có thể tự tay hái trái và thưởng thức những ly rượu nho thơm ngon nguyên chất.

Đoàn ăn trưa tại Cà Ná và khởi hành về TP.HCM. Dọc theo quốc lộ, xe đưa Quý khách dừng chân mua sắm đặc sản địa phương tại các cơ sở uy tín.

Về đến TP. HCM, kết thúc chương trình du lịch Nha Trang 3N3Đ. Cám ơn và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến du lịch sau cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan