NGÀY 1 TP.HCM – PHÚ QUỐC – TEAM BUILDING (ĂN TRƯA – ĂN TỐI)

Sáng: Hướng dẫn viên (HDV) Viettourist đón quý khách tại ga nội địa, sân bay Tân Sơn Nhất, hỗ trợ đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Phú Quốc. bắt đầu hành trình du lịch nghĩ dưỡng 3 ngày 2 đêm, kết hợp các hoạt động Team Building và tổ chức tiệc Gala Dinner tại đảo ngọc Phú Quốc

Đến sân bay Phú Quốc, xe đón và đưa đoàn đi  tham quan Suối Tranh, đến đây quý khách có thể ngắm cảnh rừng và tắm suối. Sau đó, đoàn sẽ thăm Làng Chài Hàm Ninh, ngôi làng cổ, hoang sơ với những mái nhà tranh, vách tre giản dị, hòa mình vào nhịp sống tấp nập của ngư dân chài lưới. Hàm Ninh ngày nay còn được biết đến với cầu cảng Bãi Vòng, những bãi biển xinh đẹp và các loại hải sản độc đáo. Điểm tham quan cuối cùng của buổi sáng, đoàn sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà của rượu sim đặc sản được chế biến từ trái sim rừng Phú Quốc.

Trưa: xe đưa đoàn ra nhà hàng dùng bữa trưa, sau đó về khách sạn nhận phòng.

Chiều: Đoàn tập trung tại bãi biển tham gia chương trình Team Building với chủ đề “Gắn kết yêu thương”. Quý khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi đặc sắc, ý nghĩa mang tính đồng đội, đoàn kết và hỗ trợ cùng nhau vượt qua thử thách. Ekip của Viettourist sẽ hỗ trợ ghi lại những hình ảnh và những khoảnh khắc kỉ niệm cho đoàn. Kết thúc chương trình, đội chơi và các cá nhân giành chiến thắng sẽ được trao tặng những phần quà hấp dẫn.

Sau chương trình Team Building, quý khách tự do tắm biển, vui chơi.

Tối: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do khám phá phố biển về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 2 TOUR 3 ĐẢO – GALA DINNER (ĂN SÁNG – TRƯA – TỐI )

Sáng: Quý khách dùng buffet tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa đoàn đi tham quan Cơ sở nuôi cấy ngọc trai, tìm hiểu về quy trình nuôi trai lấy ngọc, chế tác và làm ra các thành phẩm có giá trị. Đặc biệt quý khách có thể được tự tay mổ ốc trai xem ngọc.

Đến cảng An Thới, lên tàu ra tham quan Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì, và Hòn Mây Rút,… Tàu sẽ được neo lại để quý khách thử tài câu cá. Nếu không câu cá, quý khách có thể trải nghiệm lặn biển ngắm san hô. Trên tàu được trang bị đầy đủ áo phao, kính lặn, chân vịt, ống thở,… để quý khách sử dụng. Hệ động, thực vật ở đây rất phong phú, đa dạng, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thú vị, bất ngờ.

Trưa: Quý khách dùng bữa trên tàu với những món hải sản tươi ngon nhất.

Tàu cập bến, xe đưa đoàn đến bãi Sao – bãi biển được biết đến là đẹp nhất Phú Quốc. Ở đây, quý khách tự do vui chơi, đắm mình trong làn nước trong vắt và ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn buông.

Tối: Đoàn tham dự chương trình Gala Dinner với thực đơn đặc biệt, giao lưu văn nghệ, chơi các mini game vui nhộn và karaoke cùng đồng đội.

***Tùy nhu cầu, Viettourist nhận thiết kế đêm tiệc theo chủ đề và tính chất riêng của đoàn.

NGÀY 3 PHÚ QUỐC – TP.HCM (ĂN TRƯA – ĂN TỐI)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại nhà hàng. Sau đó, tự do mua sắm và tham quan du lịc Phú Quốc. Đoàn có thể dạo bộ ở các bãi biển gần khách sạn, đi chợ Dương Đông mua đặc sản, đồ lưu niệm hay đến các điểm tham quan nổi tiếng như Dinh Cậu, Vườn tiêu, nhà tù Phú Quốc.

Trưa: Đoàn về lại khách sạn làm thủ tục trả phòng. Sau bữa trưa tại nhà hàng, Quý khách ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến về lại TP.HCM.

Đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong các hành trình sau cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan