93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

9 điều thú vị tại Ocean Park - DU LỊCH HỒNG KÔNG

  • 19/09/2018

Hair Raiser (Tàu lượn siêu tốc)

Đầu tiên, để khoáy động tinh thần bạn nên trải nghiệm thử Tàu lượn siêu tốc (Hair Raiser). Với độ cao 35m, sẽ cho bạn thấy thiên nhiên hung vĩ, cảnh vật xinh đẹp của xứ cảng thơm bị thu nhỏ bởi tầm nhìn của bạn. Không chỉ thế, đến với Hair Raiser sẽ giúp cho du khách cảm giác “rơi tự do”, “uốn lượn 360 độ” nhưng không kém phần “sảng khoái”. Đừng nên bỏ lỡ sẽ thất vọng đấy nhé.

Grand Aquarium (Thủy Cung)

Dĩ nhiên, Thủy Cung là sự lựa chọn tiếp theo của bạn khi vừa trải qua những cảm giác khó quên từ siêu tốc Hair Raiser mang lại. Là một trong những Thủy Cung lớn, ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc đẹp lung linh của 5000 em cá với hơn 400 loài.

Ocean Theater (Nhà hát Đại Dương)

Đến dây, du khách sẽ hoàn toàn bị “mê hoặc” bởi màn biểu diễn rất đặc sắc và hấp dẫn không kém phần đáng yêu của những chú cá heo, sư tử biển.

 

Rain Forest (Rừng mưa nhiệt đới)

Nếu bạn là “những tay vượt thác chuyên nghiệp” thì đây là một trải nghiệm thú vị nhé. Du thuyền sẽ đưa bạn khám phá và cảm nhận từ dòng suối ngọt mát từ mẹ thiên nhiên mang lại. Cùng nhau lan tỏa cảm giác "hồi hộp" và "thích thú" khi trải qua các đỉnh dốc của núi đồi mênh mông. Đừng quên đem cho mình "áo mưa" khi khám phá trò này nhé, “ướt chèm nhẹp” như chơi đó nhasurprise

Ocean Park Polar Adventures (Cuộc hành trình đến địa cực)

Tiếp theo, đến với Polar Adventures du khách sẽ được gặp gỡ các động vật 2 cực của thế giới. Đặc biệt, bạn sẽ được ngắm nhìn cuộc sống hắng ngày của những chú chim cánh cụt và khoảnh khắc “vui đùa” của chúng “siêu đáng yêu” nhé.

Raging River (Sông hoành hành)

Khác với Rain Forest, Ranging River sẽ đem lại cho bạn cảm giác khám phá “độc lập” đậm chất “hoang dã” như thể bạn đang lênh đênh đênh dòng nước lạc vào khu rừng bí hiểm. Cảm giác mạo hiểm cao hơn Rain Forest mang lại. Nếu bạn bỏ lỡ là một thiếu sót lớn khi đến Ocean Park đó.

Shark My Stique (Hàm cá mập thần bí)

Nghe đến tên thôi là “dựng gáy” rồi, cách một lớp kính du khách sẽ tận mắt quan sát những chú cá mập đủ loài và kích thước khác nhau.Tuy nhiên, chúng ta có thể mở rộng tầm nhìn về loài cá “đáng gờm” này rồi.

Flash (Chớp Nhoáng)

Cuối cùng, Flash là trò xứng đáng để thưởng thức trước khi tạm biệt Ocean Park. Bạn sẽ được trải nghiệm nhào lộn từ 8 tầng mây trên không trung bao la rộng lớn. Dành cho những bạn “yêu thính sự mạnh mẽ và mạo hiểm

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo