93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Đảo Alimatha - Viên ngọc quý của Maldives

  • 15/03/2017

Alimatha là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng nằm ở Vauu Atoll, phía đông Maldives. Đảo Alimatha  từ lâu đã được ngợi ca như địa điểm du lịch lí tưởng cho du khách ghé thăm Maldives.

dao-Alimatha-Maldives

Có thể nói thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây quá nhiều ưu đãi với khí hậu trong lành, làn nước trong xanh cùng bờ biển tuyệt đẹp… Nơi đây hẫp dẫn du khách ngay từ những giây phút đầu khi họ đặt chân lên đảo. Cảnh vật xung quanh như tranh vẽ, từ thiên nhiên đến con người đều làm cho bạn không nỡ rời xa.

dao-Alimatha-Maldives

Cảnh vật thơ mộng cùng với nhiều Resort đẳng cấp 5 sao ở đây đã tạo nên thương hiệu riêng cho Alimatha. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với chuỗi nhà hàng, khách sạn đẳng cấp thế giới tại hòn đảo xinh đẹp này. Mọi thứ còn trên cả tuyệt vời từ khung cảnh, dịch vụ, đồ ăn, đến thái độ phục vụ của nhân viên. Nơi đây còn quyến rũ du khách với hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng và phong phú, nhất là hệ sinh thái biển. Hòn đảo tuyệt vời này luôn ngập tràn màu xanh, xanh của biển, xanh của trời và xanh của cây lá… Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn thiên đường ngay giữa biển cả, nơi không khí trong lành cũng làn sóng nước hòa làm một.

dao-Alimatha-Maldives

dao-Alimatha-Maldives

dao-Alimatha-Maldives

Không chỉ dừng lại ở đó, đảo Alimatha còn có những bãi san hô tuyệt đẹp để du khách có thể tha hồ thử sức với lặn biển. Đó cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của hòn đảo. Du khách sẽ được đắm mình trong làn nước mát và ngắm nhìn những bãi san hô đủ màu sắc và kích cỡ khác nhau cùng hệ sinh vật biển phong phú và đa dạng. Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ lặn biển đẳng cấp thế giới. Bạn cũng có thể đăng ký các khóa học lặn biển quốc tế nếu bạn tò mò và muốn khám phá thế giới dưới lòng đại dương sâu thẳm. Với thảm thực vật màu xanh phong phú bao quanh bãi cát trắng sẽ dễ dàng khiến bạn phải say đắm nơi đây ngay từ những bước chân đầu tiên trên đảo.

------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo