93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Đảo Angsanna Ihuru - Lộng lẫy giữa đại dương

  • 15/03/2017

Nằm ở Đảo san hô phía Bắc thủ đô Malé, Angsana Ihuru tuyệt đẹp nổi bật hơn hẳn, nơi đây có  rạn san hô tốt nhất ở Maldives. Ihuru có nghĩa là Cây cọ, theo tiếng người Maldives bản địa cổ, Cái tên này có vẻ khá khiêm tốn cho một nơi đầy mê hoặc như hòn đảo này. Bãi biển trắng nguyên sơ của hòn đảo nhiệt đới này, hằng ngày được làn nước màu ngọc lam bao bọc. Với vùng biển sâu thẳm, mang lại một lợi ích dường như vô tận cho con người nơi đây.

dao-angsana-ihuru-maldives

dao-angsana-ihuru-maldives

Nổi bậc ở đây có các khu nghỉ mát cởi mở và thoáng đãng dễ chịu, cung cấp cho du khách cơ hội khám phá hệ sinh thái biển tuyệt vời. Cùng với cơ hội để tận hưởng sự hùng vĩ tự nhiên của vùng biển xung quanh, bạn cũng có cơ hội để thư giãn tại spa của khách sạn.

dao-angsana-ihuru-maldives

Ẩm thực của hòn đảo này là một thú vui tại khu nghỉ mát. Nhiều nhà hàng có nhiều thực đơn là sự kết hợp tuyệt vời của các món ăn Á Đông, Địa Trung Hải và Maldivian bản địa. Với bữa ăn bao gồm trong chuyến tham quan, du khách có thể thưởng thức nhiều món ngon mà hòn đảo xinh đẹp này cung cấp.

dao-angsana-ihuru-maldives

Hòn đảo Angsana Ihuru xinh đẹp giữa đại dương ắt hẳn sẽ khiến ai từng đến đây phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của nó. Là một trong những viên ngọc quý của Maldives, hưởng thụ cảnh sắc và dịch vụ cao cấp tại Angsana Ihuru lỗng lẫy giữa đại dương, là trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Maldives của bạn. 

-----------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo