93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẢO KOH PHI PHI – THIÊN ĐƯỜNG HẠ GIỚI Ở THÁI LAN

  • 23/03/2019

Với thời tiết nóng bức hiện nay thì không có gì tuyệt vời hơn việc ngâm mình dưới dòng nước xanh mát , những tán cây dừa đung đưa và làn gió biển thổi bay hết bao phiền muộn thường ngày của bạn. Nơi Viettourist muốn gợi ý cho các bạn ở đây chính là hòn đảo Koh Phi Phi xinh đẹp ở Thái Lan , sẽ giúp bạn thỏa lòng trong những ngày nghỉ lễ sắp tới đấy.

Koh Phi Phi là tên gọi chung của một quần đảo nhỏ ở tỉnh Krabi, chỉ cách một giờ đi thuyền từ Phuket. Được biết đến như là “viên ngọc của vùng biển Andaman”, có sáu hòn đảo ở Mu Koh Phi Phi – Vườn quốc gia Nopparathara: Phi Phi Don, Phi Phi Leh, đảo Bamboo, đảo Yung, Bida Nok, và Bida Nai. Riêng chỉ có Phi Phi Don là có người ở.

du-lich-thai-lan

Phi Phi Leh từng xuất hiện trong bộ phim bom tấn Hollywood – The Beach, kể về một câu chuyện của một vùng biển đảo hẻo lánh. Vịnh Maya là một lựa chọn thích hợp cho du khách vì nó biểu tượng cho vẻ đẹp lộng lẫy của tất cả những hòn đảo trong quần đảo này: một vịnh nhỏ với nước xanh như ngọc, nhìn thấy rõ đáy, được bao quanh bởi những vách đá của núi đá vôi cao chót vót, mọc lên trên vùng nước quang đãng, và bãi biển cát trắng nắng vàng.

du-lich-thai-lan

Là một trong những cụm đảo hàng đầu tại Thái Lan, Koh Phi Phi nổi tiếng với những khu nghỉ mát năm sao và nhà gỗ trên bãi biển; cả cuộc sống về đêm cuồng nhiệt. Không có nơi nào ở Thái Lan, và cũng có lẽ là trên thế giới, mà có nhiều cơ hội để du khách có thể tìm thấy chính xác những gì mình yêu thích trong một khung cảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ như vậy. Cho dù bạn thích lặn biển, bơi, hay đơn giản là đung đưa trên một chiếc võng, Koh Phi Phi sẽ đáp ứng tất cả.

du-lich-thai-lan

 Xung quanh được bao bọc bởi đồi núi và những vách đá dựng thẳng, thế nên Koh Phi Phi là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích môn leo núi khi đi du lịch Thái Lan. Khi chinh phục được những vách đá này, bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp ở bốn phía của thiên đường du lịch Thái Lan Koh Phi Phi đấy.

du-lich-thai-lan

Bạn có thể thuê một du thuyền để đi vòng quanh đảo, tắm trên những bãi biển tuyệt vời. Bạn cũng có thể thử một lần thử thách chính mình khi lặn cùng cá mập – những hung thần của đại dương. Hay đơn giản hơn, bạn chỉ cần đến một bãi biển tư nhân nào đó và chìm đắm trong làn nước xanh, ánh nắng vàng dịu nhẹ, tận hưởng một chuyến du lịch mùa hè nhẹ nhàng và thư giãn.

du-lich-thai-lan

Một trong những phương tiện giúp việc tham quan Koh Phi Phi dễ dàng nhất là thuyền long tail. Mỗi chiếc thuyền này có thể chở được tầm 20 người. Nếu muốn đi loại tàu lớn hơn thì giá có thể cao hơn gấp 5 lần nhưng bạn sẽ có những trải nghiệm khá độc đáo với loại thuyền party đấy.

du-lich-thai-lan

Một trong những điểm ngắm bình minh và toàn cảnh của Koh Phi Phi rõ ràng nhất là View Point. Trong tour du lịch của mình, bạn hãy thử một lần chịu khó thả bộ lên đỉnh View Point nhé. Dù là bình minh hay hoàng hôn thì việc ngắm nhìn toàn cảnh quan hùng vĩ, tuyệt vời của Koh Phi Phi từ đây cũng đáng công bạn lên tới đỉnh đấy.

du-lich-thai-lan

Sau khi vui chơi với những hoạt động khám phá thiên nhiên và thư giãn trên bãi biển, bạn có thể tham dự những bữa tiệc nướng, lửa trại và bar tại Koh Phi Phi ban đêm. Ăn các món ăn hải sản tươi sống hoặc ghé thăm các quán ăn đặc sản tại địa phương.

du-lich-thai-lan

Đúng là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng đúng không nào , hãy tự thưởng cho bản thân chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ với Viettourist trong những ngày lễ sắp tới nhé!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo