93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DẠO MỘT VÒNG THÀNH PHỐ RỰC RỠ MÀU SẮC MALACCA CÓ GÌ?

  • 22/03/2019

Đa phần du khách khi ghé thăm đất nước Malaysia đều chỉ muốn đến trung tâm Kuala Lumpur để chụp hình với tháp đôi , tự do mua sắm nhưng nơi chứa đựng những nét đẹp văn hóa và màu sắc tôn giáo lại nằm ở thành phố Malacca , thành phố với sắc đỏ rực rỡ là địa điểm không thể bỏ qua với các tín đồ chụp ảnh . Hãy cùng Viettourist dạo một vòng quanh thành phố xinh đẹp này và lưu giữ những tấm hình đẹp nhất nhé!

du-lich-malaysia
Malacca là thành phố cổ nổi tiếng của Malaysia với màu đỏ đặc trưng và phong cách kiến trúc ảnh hưởng từ các quốc gia Tây phương như Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh Quốc. “Thành phố đỏ” này như một châu Âu thu nhỏ với rất nhiều công trình cổ xưa đặc sắc được bảo tồn rất kỹ đến tận ngày nay. Chút kinh nghiệm du lịch Malaysia còn đưa các bạn đến với con phố cổ ven sông của Malacca mang dáng vẻ tựa như Hội An quen thuộc, đem lại rất nhiều cảm xúc du lịch cho bất kể người Việt nào đặt chân đến đây.

du-lich-malaysia
Trung tâm Malacca lúc nào cũng nhộn nhịp, đông đúc và hầu hết mọi người đều đi bộ hoặc xe đạp vì các điểm tham quan rất gần nhau. Đầu tiên là Quảng trường đỏ rực bởi màu tường của nhà thờ tin lành, tháp đồng hồ, những tòa nhà cổ kính… và đặc biệt, màu đỏ luôn là background hoàn hảo cho những du khách mê chụp hình đấy!

du-lich-malaysia
Từ Quảng trường đỏ, bạn men theo bậc thang và đi lên đồi thánh Paul là có thể ngắm cả phố biển này trong tầm mắt. Đi tiếp những bậc thang cuối cùng là đến khu bảo tàng phong phú cùng với shopping mall luôn tràn ngập nhà hàng, cà phê và những thương hiệu nổi tiếng.

du-lich-malaysia
Đừng quên ghé  phố đi bộ Jonker luôn đầy những món ăn truyền thống rất đặc biệt của người Malaysia. Jonker rất rộng và có nhiều góc phố xinh để bạn tha hồ chụp hình. Đặc biệt là những góc phố ở đây vì nó có đầy các quán cà phê đủ mọi phong cách, hầu hết là cà phê Ý nhưng cách trang trí thì muôn hình vạn trạng luôn.

du-lich-malaysia
Nằm ngay dưới chân đồi St.Paul chính là bảo tàng Melaka Sultanate Palace. Tuy không hẳn là một tòa lâu đài đúng nghĩa nhưng toàn bộ Melaka Sultanate Palace được làm hoàn toàn bằng gỗ tếch rất đẹp. Đây là nơi bảo tồn những kiệt tác văn hóa Malacca mà du khách không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Malaysia.

du-lich-malaysia
Pháo đài A’Famosa là công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn của người phương Tây do đô đốc người Bồ Đào Nha Afonso de Albuquerque xây dựng và được xem là biểu tượng của Malacca. Vốn dĩ trước đây pháo đài A’Famosa là một quần thể kiến trúc rộng lớn, nhưng nay chỉ còn là di tích tường thành sót lại.

du-lich-malaysia
Thêm một hoạt động thú vị nữa là đi du thuyền trên sông Melaka bạn sẽ ngắm được tuyệt cảnh hai bên bờ sông với những ngôi nhà cổ và các bức tranh nghệ thuật vẽ trên tường.Đi du thuyền trên sông Melaka bạn sẽ ngắm được tuyệt cảnh hai bên bờ sông với những ngôi nhà cổ và các bức tranh nghệ thuật vẽ trên tường.


Vẫn còn rất nhiều cảnh đẹp và hoạt động thú vị đang đợi các bạn khám phá đấy , nếu tò mò thì liên hệ ngay với Viettourist để đặt Tour du lịch Malaysia giá rẻ tại đây nhé!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo