93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Đến Maldives hãy nghỉ đêm tại Paradise Island Resort

  • 03/05/2017

Hãy tưởng tượng nếu bạn được đắm chìm thư giãn trong làn nước mát của nước biển xanh trong ngày hè oi ả này thì tuyệt vời làm sao. Nhắc đến bãi biển đẹp, cát trắng, nắng vàng thì hẳn phải nghĩ đến Maldives. Xưa nay Maldives được mệnh danh là đảo thiên đường với những resort 5 sao đẹp lung linh nên mọi người thường lầm tưởng du lịch Maldives là điều không tưởng. Nhưng đừng ngần ngại đăng ký một tour du lịch Maldives ngay vì có rất nhiều chọn lựa thú vị và phù hợp dành cho bạn. Paradise Island Resort là một trong những điểm nổi bật nhất của tour du lịch Maldives. Điểm thu hút của resort nằm ở dịch vụ hạng nhất với nhiều nhà hàng cao cấp và là thiên đường cho những ai yêu thể thao cả trên đất liền và trên biển.

resort-Maldives

Quy mô: 282 phòng

Thời gian check in: 14h00

Thời gian check out: 10h00

resort-Maldives

Khu nghỉ mát năm sao này được gọi là Paradise Island còn có tên địa phương là Lankanfinolhu. Paradise Island mở cửa vào năm 1994 nằm ở Đảo san hô phía Bắc, cách sân bay Malé 9,6 km. Paradise Island dài 1 km và rộng 230 mét và có bãi biển xung quanh cùng hệ sinh vật biển tuyệt vời.

resort-Maldives

Nếu bạn muốn có một kì nghỉ trên hòn đảo nhiệt đới với cồn cát trắng thì thiết kế năm sao tuyệt vời của Paradise sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Có tin vui cho những người đam mê lướt sóng. Các khu vực lướt sóng tốt nhất của Maldives đều gần resort này và resort sẽ bố trí cho bạn một chuyến đi đặc biệt cho khách lưu trú muốn lướt sóng.

resort-Maldives

Một điểm hấp dẫn nữa của Paradise Island Resort đó chính là thưởng thức nhiều món ăn ngon khắp nơi trên thế giới từ tay bếp trưởng của nhà hàng chế biến từ hải sản tươi ngon nhất. Hàng ngày, nhóm đầu bếp của nhà hàng resort luôn mang lại các món ăn có hương vị đặc sắc đầy mới mẻ có sức cám dỗ mọi lứa tuổi. Bạn sẽ được thưởng thức món ăn trong khung cảnh hòa lẫn thiên nhiên tuyệt vời của resort.

resort-Maldives

Khu nghỉ mát có đầy đủ tiện nghi cho kì nghỉ của bạn như điều hòa không khí, điện thoại , truyền hình vệ tinh, Mini bar, két an toàn, máy sấy tóc,… đặc biệt có khu vực riêng cho bạn tắm nắng và phòng tắm ngoài trời của riêng bạn giữa biển có vòi hoa sen nóng lạnh tại Bungalow Water villa.

Bên cạnh đó, phòng Super Deluxe Room với mặt tiền hướng gió biển cũng được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng. Bao quanh khu resort làn nước biển trong suốt cho phép bạn thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên tuyệt vời dưới nước.

Ngoài dịch vụ phòng tiện nghi sang trọng Paradise còn cung cấp chuỗi nhà hàng cao cấp phải kể đến như:

Farumathi: Nhà hàng trên bờ rạn theo hướng mặt trời mọc trên Ấn Độ Dương. Nhà hàng này đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo phục vụ nhiều loại hải sản bao gồm tôm hùm Maldives. Sân hiên ngoài trời rộng rãi nằm kế bên mang đến bầu không khí thư giãn, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống, bữa ăn nhẹ, trà chiều hoặc cocktail sau bữa tối.

resort-Maldives

resort-Maldives

Fukuya Teppanyaki: Nhà hàng Nhật Bản cung cấp thực đơn à la carte đầy đủ và nhiều món ăn. Cùng xem đầu bếp chuẩn bị món ăn biển, gà và bít tết, sushi tươi và sashimi. Thức uống Nhật như sake và bia Nhật Bản cũng có sẵn.

resort-Maldives

Nhà hàng Lagoon: Nhà hàng Lagoon nằm giữa water villa nhìn ra biển xanh, mang đến cho bạn một bữa ăn hoàn chỉnh, giàu đa dạng và hương vị. Một bữa ăn ở đây sẽ luôn luôn là một trải nghiệm không thể nào quên. Nhà hàng mở cửa cho bữa sáng, trưa và tối. Nơi đây chuyên phục vụ cho những vị khách đang ở trong phòng Bungalow dưới nước và những người đã đặt trước bữa ăn của nhà hàng.

resort-Maldives

Ristorante AL Tramonto: Nhà hàng và bar theo phong cách Ý được xây dựng theo hướng hoàng hôn và nhìn ra đại dương xanh. Với hương vị của thành Rome hòa cùng bầu không khí Maldives mang đến cho bạn một khoảng thời gian vui vẻ, dễ chịu.

resort-Maldives

resort-Maldives

Như một loại thuốc lý tưởng giúp nâng cao tinh thần và làm dịu tâm hồn. Thời gian nghỉ dưỡng tại Paradise Island Resort sẽ là kỷ niệm khó quên đối với du khách. Đây là một trong những resort bạn sẽ được hưởng thụ dịch vụ trong chuyến du lịch Maldives của Viettourist. Trải nghiệm đó thực sự như một giấc mơ giữa thiên đường biển đảo Maldives. Khung cảnh hoàn hảo cộng với nơi nghỉ dưỡng cao cấp sẽ làm cho tâm trạng của bạn tốt hơn bao giờ hết khi rời thiên đường Maldives trở về với cuộc sống bận rộn thường ngày. 

----------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo