93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DU LỊCH CAMPUCHIA THÁNG 4 NÀY CÓ LỄ HỘI GÌ HẤP DẪN?

  • 07/03/2019

Bạn đã bao giờ nghe nói về lễ hội té nước của Campuchia? Lễ hội truyền thống với vô vàn điều thú vị của người dân nơi đây. Hôm nay hãy cùng Viettourist tìm hiểu ý nghĩa thật sự của lễ hội lớn nhất Campuchia vào tháng 4 này nhé!

du-lich-campuchia

Lễ hội té nước này có tên gọi là Bom Chaul Chnam rơi vào ngày tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của Campuchia , kéo dài trong 3 ngày từ 13/4 – 15/4 hằng năm , ngày lễ này không chỉ thu hút người dân đông đảo nơi đây mà còn cả khách du lịch đến hành hương từ khắp nơi trên thế giới.

du-lich-campuchia

Vào ngày đâu năm , người dân Campuchia sẽ mặc những bộ xiêm y đẹp nhất của mình để lên chùa thắp hương và làm lễ dâng cơm tỏ lòng tôn kính các đức Phật , thực hiện nghi thức tắm Phật , cắm cờ hoa lên bảo tháp bằng cát để chào đón các vị thần linh.

du-lich-campuchia

Thay cho những lời chúc may mắn , người dân nơi đây sẽ té nước vào nhau vì đối với họ nước mang ý nghĩa may mắn nên nếu có dịp tham gia lễ hội này đừng tỏ ra khó chịu nếu có ai đó té nước bạn nhiều quá nhé , điều đó đồng nghĩa với tấm lòng của họ đấy. Người nhỏ tuổi té nước lên người lớn như lời chúc tuổi , trường thọ an khang , bạn bè té nước lên nhau thay lời chúc vạn sự tốt lành.

Sau buổi lễ té nước , các bạn có thể tiếp tục chiêm ngưỡng điệu múa Apsara quyến rũ và thưởng thức các món ăn truyền thống đậm vị Khmer , dùng chung với rượu thốt nốt thơm ngào ngạt.

du-lich-campuchia

Một lễ hội thật thú vị mà ai cũng muốn được tham gia một lần trong đời đúng không nào , Viettourist rất hân hạnh được trở thành đơn vị đến với xứ sở chùa tháp để không bỏ qua lễ hội tuyệt vời này.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo