93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Malaysia: Rộn ràng mùa mua sắm lớn nhất năm Mega Sale 2017

  • 14/07/2017

Mùa hè tại Malaysia năm nay sôi động hơn bao giờ hết với sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Sea Game 29, thu hút truyền thông của toàn Đông Nam Á. Hơn thế nữa, ngành du lịch Malaysia rộn ràng chào đón mùa mua sắm giảm giá lớn nhất trong năm, 1Malaysia Mega Sale Carnival 2017 chính thức bắt đầu, thu hút khách du lịch cũng như tín đồ shopping đến với Malaysia tham quan mua sắm thỏa thích.

viettourist-mua-sam-malaysia

Thời gian diễn ra: từ ngày 15 tháng 6 đến hết 31 tháng 8

Đây là sự kiện thu hút sự yêu thích của cả người dân Malaysia lẫn du khách quốc tế. Tháng lễ Ramadan gần qua, lễ Open House Hari Raya sắp tới, do đó nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho ngày lễ lớn nhất năm của người dân Hồi Giáo cũng làm cho các nhãn hàng, cửa tiệm đua nhau khuyến mãi, giảm giá, kích cầu, mức giảm giá sâu có khi tới 80-90% đem lại sự thích thú cho mọi du khách đến thăm Malaysia thời điểm sôi động này.

------> Mời bạn xem thêm chương trình tour du lịch Malaysia của Viettourist TẠI ĐÂY

viettourist-mua-sam-malaysia

Du lịch Malaysia mua sắm ở đâu?

Đầu tiên phải kể đến thủ đô Kuala Lumpur, một trong những thành phố mua sắm tốt nhất thế giới, Kuala Lumpur là một địa điểm mua sắm tổng hòa giữa các sản phẩm từ cao cấp nhất tới bình dân nhất, có mùa giảm giá nhiều và dài nhất (3 đợt trong một năm mỗi đợt kéo dài khoảng 2 tháng). Dù bạn ở mức thu nhập nào, chỉ cần bạn tới Kuala Lumpur, cũng có thể tìm cho mình những sản phẩm yêu thích, phù hợp với chi phí hợp lý đến không tưởng.

Nổi bật trong số hàng trăm trung tâm mua sắm phải kể đến :

Utama là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Kuala Lumpur. Với diện tích cực lớn, hơn nửa triệu m² mặt bằng, bể nuôi có koi khổng lồ, vườn thực vật nhiệt đới với 500 chủng loại khác nhau,  để đi hết cả Utama, cần ít nhất một ngày ròng. Tại Utama, các cửa hiệu rất đa dạng và đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách mua sắm.

viettourist-mua-sam-malaysia

Mức giá của các loại hàng hóa, dịch vụ, kể cả ăn uống ở Utama là khá dễ chịu và mức độ giảm giá là khá cao.

Đây là một trong những trung tâm thu hút đông khách mua sắm nhất ở Kuala Lumpur, mỗi ngày có từ 60.000 – 90.000 lượt khách đến mua sắm. Các ngày cuối tuần số lượng khách thường tăng lên gấp đôi.

Cùng với Mid Valley, Utama là nơi rất thích hợp với khả năng mua sắm của người Việt Nam.

Săn hàng hiệu cao cấp ở đâu :

viettourist-mua-sam-malaysia

Pavilion KL, nằm dọc theo Bukit Bintang, một trong những khu mua sắm sầm uất và tốt nhất của thành phố với 450 cửa hàng trên 7 tầng bán lẻ. Một số nhãn hiệu quốc tế mà bạn có thể tìm thấy ở đây là Hermès, Chopard, Coach, Gucci, Yves Saint Laurent, Versace, TOD và Montblanc. Ở đây cũng có các thương hiệu phổ biến với giới trẻ như Cotton On, Forever 21, Zara, Topshop, Topman, và Pull and Bear. Một trung tâm mua sắm phổ biến khác cho các thương hiệu cao cấp là Starhill Gallery, nằm cạnh Pavilion KL và JW Marriott. Đây cũng là trung tâm bán lẻ thời trang cao cấp toàn cầu, tập trung nhiều những tên tuổi huyền thoại thời trang hàng đầu thế giới. Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn The Gardens, cách trung tâm KL City 15 phút lái xe và kết nối với trung tâm mua sắm Mid Valley Megamall, The Gardens tạo ra một hương vị tinh tế với các thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước, cũng như cửa hàng bách hóa Quốc tế Robinsons.

Mua sắm kết hợp vui chơi cho trẻ em ?

viettourist-mua-sam-malaysia

Hãy ghé thăm Suria KLCC, khu mua sắm 6 tầng nằm ngay trung tâm thành phố, dưới chân Tháp đôi Petronas đầy cảm hứng. Nơi đây có hiệu sách Kinokuniya nổi tiếng, trung tâm Khám phá Petronas, Phòng trưng bày Nghệ thuật Petronas và nhiều cửa hiệu F & B nhìn ra một trong những công viên đẹp nhất trong thành phố. Một khu mua sắm khác cho gia đình thưởng thức là Berjaya Times Square. Khu mua sắm này, nằm trong khu Bukit Bintang, có công viên giải trí Berjaya Times Square. Đây là công viên chủ đề lớn nhất trong nhà của Malaysia, cung cấp 14 đường trượt, đu quay hấp dẫn và các rạp chiếu phim IMAX.

viettourist-mua-sam-malaysia

Nếu chị em tự tin với khả năng trả giá của mình, hãy ghé Sungei Wang Plaza. Khu phức hợp đầy màu sắc này nằm dọc theo Bukit Bintang và có các cửa hàng bán mọi thứ từ quần áo và phụ kiện (bao gồm cả thời trang Hàn Quốc và Nhật Bản) cho giày dép và các mặt hàng điện tử. Bên cạnh đó là BB Plaza, một trung tâm mua sắm phổ biến khác dành cho các trang phục thời tuổi teen. 

viettourist-mua-sam-malaysia

Với những tín đồ mê công nghệ cao

Kuala Lumpur có Low Yat Plaza. Trung tâm CNTT lớn nhất trong thành phố nằm dọc theo Bukit Bintang, với 4 tầng của các cửa hàng bán hàng loạt các sản phẩm công nghệ vô tận.

viettourist-mua-sam-malaysia

Mua sắm đồ thủ công mỹ nghệ ở đâu?

Mặc hàng này phải kể đến khu Người Hoa và khu Tiểu Ấn, có cả một thiên đường cho bạn lựa chọn.

viettourist-mua-sam-malaysia

viettourist-mua-sam-malaysia

Chợ Trung tâm (Central market) nằm gần khu phố Tàu KL (China Town), hiện có hơn 100 cửa hàng chuyên đồ thủ công mỹ nghệ địa phương tốt nhất, quà lưu niệm, vải batik, lụa, Tranh Trung Quốc, rối bóng và đồ gốm. Ngoài ra còn có khu liên hợp thủ công mỹ nghệ Quốc gia hay Karyaneka nằm dọc theo Jalan Conlay. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm dệt thủ công đẹp mắt như vải batik, Baju Kurung truyền thống, sarongs, kaftans và nhiều sản phẩm khác. Tại khu  Little India (Tiếu Ấn) trên đường Tunku Abdul Rahman với các cửa hàng vải rộng khắp trong khu vực này tạo thành một bức tranh rực rỡ sắc màu sống động. Lấy cho mình một chiếc vương miện bằng thủy tinh và lấy vài miếng đồ ngọt Ấn Độ truyền thống. Hay đơn giản là đến thăm Trung tâm Selangor Hoàng gia ngắm các sản phẩm thiếc và Nhà máy Sôcôla Beryl’s.

Mua sắm quần áo thời trang tại đâu?

viettourist-mua-sam-malaysia

Đối với tín đồ thời trang, Fahrenheit 88 là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Khu thương mại này tọa lạc dọc theo Bukit Bintang, với hơn 200 cửa hàng bán lẻ được lấy cảm hứng từ nền văn hóa dung hợp với Nhật Bản. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Malaysia. Lot 10, mặt khác phục vụ cho người mua sắm sang trọng và được nối với Sungei Wang Plaza bằng một cây cầu dành cho người đi bộ trên không. Ở đây có Isetan và các cửa hàng bán lẻ khác nhau dành cho hàng may mặc, phụ kiện, dụng cụ thể thao và mỹ phẩm có tên tuổi nhưng giá cả tương đối bình dân. Tầng trên của trung tâm mua bán là dành cho quần áo thiết kế độc quyền.

Mua sắm tại các cửa hàng outlet

Outlet là các cửa tiệm bán lẻ trực tiếp sản phẩm do chính công ty sản xuất ra đến thẳng tay người tiêu dùng, không qua các cửa hàng trung gian. Chính vì thế, ai cũng dễ dàng nhận ra rằng sản phẩm trong các tiệm outlet đều là hàng chính hãng nhưng giá bán tại đây bao giờ cũng rẻ hơn so với giá ở các cửa hàng bình thường, trung bình từ 30% trở lên. Đây thực sự là nơi mua sắm lý tưởng cho khách du lịch.

viettourist-mua-sam-malaysia

Bắt kịp xu hướng này, trong 2 năm gần đây tại Malaysia, các Outlet dần dần được mở cửa đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của dân cư và du khách.  Tiêu biểu là Mitsui Outlet Park (MOP) với lợi thế nằm cách sân bay quốc tế KLIA và KLIA2 có 6km, với 10 phút di chuyển bằng shuttle bus miễn phí là một địa điểm lý tưởng cho du khách transit hay tránh tắc đường giờ cao điểm vào ra trung tâm thành phố. MOP cung cấp hàng loạt các thương hiệu và sản phẩm off-season cao cấp đến cao cấp với mức giảm giá hấp dẫn.

Chương trình kích cầu du lịch của chính phủ Malaysia:

Khách du lịch nước ngoài đến Malaysia còn được hưởng thêm ưu đãi hơn hẳn người dân bản địa là được hoàn thuế (6%) khi đi mua sắm tại đây. Với mức chi tiêu tối thiểu là 300 RM, bạn có thể nhận hoàn thuế từ các đại lý hoàn trả được chấp thuận tại sân bay KLIA, KLIA2, Sân bay Subang, Sân bay Quốc tế Penang, Sân bay Kuantan (Pahang), Sân bay Quốc tế Senai (Johor), Sân bay Quốc tế Kuching (Sarawak), Sân bay Quốc tế Kota Kinabalu (Sabah).

viettourist-mua-sam-malaysia

Thủ tục rất đơn giản và gọn nhẹ, mỗi lần mua đồ xong với giá trị trên 300RM tại một cửa hàng, bạn đưa passport và yêu cầu cửa hàng gửi thông tin cho cơ quan thuế. Sau đó, bạn chỉ cần đến điểm hoàn thuế trong sân bay, xuất trình hóa đơn mua đồ (đồ vẫn phải giữ mới nguyên tem mác, chưa sử dụng lần nào), check in qua cửa an ninh và vào lấy lại tiền mặt. Cảm giác mua xong được hoàn lại tiền cũng thú vị biết bao!

Du lịch Malaysia chưa bao giờ dễ dàng đến vậy cùng Viettourist

Mùa hè này đi du lịch Malaysia chưa hấp dẫn đến vậy. Chỉ từ 3.888.000đ bạn có thể yên tâm vi vu vui chơi mua sắm tại Malaysia. Viettourist luôn cập nhật nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng. Hãy đến Malaysia để hòa mình vào mùa mua sắm lớn nhất năm Mega Sale 2017.

viettourist-mua-sam-malaysia

-----------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Malaysia của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALAYSIA VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm 

2.Tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm 

1Malaysia Mega Sale Carnival 2017,Du lịch Malaysia có gì hay, Du lịch Malaysia và Singapore, Du lịch Malaysia tự túc 2017, Du lịch Malaysia Singapore tự túc, Du lịch Malaysia 2017, kinh nghiem du lich malaysia, kinh nghiệm du lịch malaysia tự túc, du lich malaysia gia re, du lich malaysia 4 ngay, du lịch malaysia tự túc 2017, du lịch malaysia singapore, dia diem du lich malaysia, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo