93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG UỔNG PHÍ 1 CHUYẾN ĐẾN BANGKOK ?

  • 01/07/2019

 

Bangkok là một địa điểm mà khi người ta đã đến 1 lần thì chắc chắn sẽ muốn đến lần 2 , lần 3. Bangkok mỗi ngày lại có thêm một địa điểm mới lạ, những điều thú vị khiến du khách có cảm giác đi mãi không hết thành phố này. Hôm nay hãy cùng Viettourist xem những địa điểm ăn chơi nhậu nhẹt của Bangkok nhé !!

1. Thăm chợ đêm: Patpong

Một trong những chợ đêm tuyệt nhất ở Bangkok, phiên chợ Đêm Patpong nhộn nhịp, nháo nhiệt với đầy đủ các mặc hàng từ bình thường đến mới lạ. Giá ban đầu được người bán tính theo kiểu “nói thách” vì vậy đừng ngại mà cứ trả giá thật nhiều. Một điều cần nhớ, khu chợ này nằm ở quận đèn đỏ của Bangkok, với các câu lạc bộ và quán bar xếp hàng dài trên nhiều con phố, vì vậy hãy chú ý đến nơi bạn muốn đi nhé.

2.Khu phố người Hoa Chinatown

Đây là khu sinh sống tập trung người Hoa lớn nhất trên thế giới, được thành lập từ rất nhiều thế kỷ trước, bạn sẽ bị ấn tượng đầu tiên với cổng vào khu phố vô cùng to lớn màu đỏ với nét chạm khắc rồng phượng tinh xảo. Đây đích thực là một địa ăn chơi của Bangkok khi mà bạn có vô vàn nơi để thăm thú, để mua sắm, những món ăn đường phố mang cả phong cách Thái – Hoa cực kỳ hấp dẫn. Nếu đến đúng vào dịp Tết Nguyên Đán, tết trung thu hay lễ hội ăn chay tháng 10 thì sẽ thấy nhộn nhịp hơn rất nhiều nữa đấy.

 

4. Sông Chao Phraya

Nếu như sông Hương nổi tiếng ở Huế thì với Thái Lan dòng sông Chao Phraya cũng có một nét đẹp thơ mộng tạo nên đặc sắc riêng cho thủ đô Bangkok. Bạn muốn tìm một chốn yên bình và ngắm nghía thành phố thì một chuyến đi dạo bằng du thuyền trên dòng sông này chắc chắn là ý tưởng không tồi một chút nào đâu. Đứng trên con thuyền lướt êm ru trên mặt sông, ngắm nhìn quan sát sinh hoạt ở hai bên bờ, nghe giới thiệu về lịch sử,kiến trúc, văn hóa nơi đây, thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch tới xứ sở chùa Vàng đó.

 

5.Chùa Phật Vàng (Wat Traimit)

Cái tên “xứ sở Chùa Vàng” chính là bắt nguồn từ những ngôi chùa cổ không những nổi tiếng, thiêng liêng mà còn đa phần đều có mái vàng và tượng. Nơi đây có tượng Phật bằng vàng lớn nhất trên thế giới với chiều cao tới 3m và nặng đến 5,5 tấn. Điều đặc biệt là tượng được phát hiện là làm vào khoảng thế kỷ 13-15 từ thời đại Sukkhothai là một trong những giai đoạn phát triển nhất của nghệ thuật kiến trúc Phật giáo Thái Lan thời bấy giờ, được lưu truyền qua nhiều thế kỷ và vẫn giữ được cho đến ngày nay. Là một điểm đến tín ngưỡng nổi tiếng, Chùa Phật Vàng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến viếng thăm rất nhiều, vừa để cầu bình an, vừa để chiêm ngưỡng kiến trúc tượng Phật linh thiêng cũng như vãn cảnh ngôi chùa.

4. Chợ Rod Fai

Chợ Rod Fai (Chợ Xe Lửa) ở Bangkok là chợ ngoài trời chính thống bày bán đa dạng các mặt hàng vintage, đồ sưu tầm và đồ kỉ niệm từ những năm trước đó, từ đồ nội thất cổ cho đến quần áo thời trang kiểu hippy, còn có cả đồ trang trí kiểu “bảy sắc cầu vồng” nữa. Với không gian rộng rãi của chợ được chia làm 3 khu chính, nơi đây còn có những món đồ khó tìm hoặc có một không hai. 

 

6. Safari World Bangkok

Đây là công viên vô cùng rộng lớn kết hợp với vườn thú mở, nơi mà con người và những loài động vật hoang dã đổi chỗ cho nhau, tức là trong khi những con thú được hòa mình giữa thiên nhiên thì con người sẽ được bảo vệ bởi những chiếc xe ô tô có rào chắn để đảm bảo an toàn. Thay vì đi dạo trong vườn thú thì bạn sẽ được ngồi ô tô để ngắm các động vật được bảo tồn 1 cách hoang dã nhất. Và nhớ đừng vuốt đầu bất cứ “con mèo” nào ở đây nhé !

 

 

Ngoài ra còn rất rất nhiều địa điểm thú vị đang chờ bạn khám phá cùng Viettorist đấy !!! Hãy cùng Viettourist khám phá bangkok nhé !

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo