93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Nhà Xanh - Biểu tượng quyền lực chính trị của Hàn Quốc

  • 14/04/2017

Nếu như Hoa Kỳ có Nhà Trắng thì Hàn Quốc có Nhà Xanh, biểu tượng quyền lực chính trị, là Dinh Tổng Thống của Đại Hàn Dân Quốc. Đây cũng là một điểm đến thú vị cho hành trình khám phá Hàn Quốc của bạn.

dinh-tong-thong-han-quoc-the-blue-house-viettourist

Nhà Xanh, vào thế chiến thứ II, là căn cứ của quân đội Mỹ. Đến 1960 chính phủ Hàn Quốc chuyển đổi cho Mỹ một khu vực khác để lấy tòa nhà lại làm dinh tổng thống cho đến nay.

dinh-tong-thong-han-quoc-the-blue-house-viettourist

Vị trí: nằm tại quận Jongno-gu, Seoul.

dinh-tong-thong-han-quoc-the-blue-house-viettourist

Theo phong thủy thì tòa nhà này có dòng sông Hàn ở phía trước và núi ở phía sau rất bền vững. Năm 2010 khi Bắc Triều Tiên bắn phi đạn sang đảo của Hàn Quốc, nội các chính phủ họp trong văn phòng xây ở trong núi này, và đây là lần đầu tiên dân chúng cùng thế giới biết đến “nơi trú ẩn” phòng bị chiến tranh của Hàn Quốc.

dinh-tong-thong-han-quoc-the-blue-house-viettourist

Kiến trúc của Dinh:

Vì sao gọi là Nhà Xanh? Bởi vì mái nhà lợp bằng ngói màu xanh; người ta pha màu từ lúc làm gạch và màu có độ bền 150 năm. Nhà Xanh bao gồm 3 tòa chính: Tòa giữa là chỗ họp và làm việc của Tổng Thống; tòa bên phải nhìn từ ngoài vào là nơi làm việc của nội các chính phủ; toà bên trái là nơi tiếp quốc khách. Gia đình tổng thống ở phía sau hoa viên bên phải; trong hoa viên này có cây cổ thụ 160 năm.

Đây cũng là nơi Tổng thống tiếp đón những vị nguyên thủ cấp cao của nước khác, cùng như họp bàn đưa ra những quyết định trọng đại cho đất nước Hàn Quốc.

dinh-tong-thong-han-quoc-the-blue-house-viettourist

Thủ tục vào thăm dinh Tổng Thống thật phức tạp. Bạn phải lập danh sách xin phép trước mấy tháng trời để có được ngày theo lịch của mình. Khi vào gần khu vực dinh, xe bus phải dừng lại và có nhân viên lên xe check giấy tờ tùy thân; Sau khi qua cổng phải qua máy kiểm tra an ninh. Bạn không được mang máy quay phim vào trong.
Xong mọi thủ tục khách được hướng dẫn vào phòng họp và được coi một video clip giới thiệu về Nhà Xanh và sinh hoạt trong đó.

dinh-tong-thong-han-quoc-the-blue-house-viettourist
Dinh tổng thống Hàn Quốc là điểm đến thú vị cho hành trình khám phá Hàn Quốc của bạn.

--------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hàn Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hàn Quốc 4 Ngày 3 đêm 

2.Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

du lịch hàn quốc tự túc, kinh nghiem du lich han quoc, du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc can bao nhieu tien, du lịch hàn quốc giá rẻ, tour du lịch hàn quốc 4 ngày 3 đêm, tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, du lịch hàn quốc tháng 1, du lịch hàn quốc tháng 2, du lịch hàn quốc tháng 3 , du lịch hàn quốc tháng 4, du lịch hàn quốc tháng 5, du lịch hàn quốc tháng 6 , du lịch hàn quốc tháng 7 , du lịch hàn quốc tháng 8 , du lịch hàn quốc tháng 9 , du lịch hàn quốc tháng 10 , du lịch hàn quốc tháng 11, du lịch hàn quốc tháng 12, tour hàn quốc năm 2017, tour hàn quốc ngắm hoa anh đào, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí  

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo