93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN MALAYSIA

  • 14/02/2019

Malaysia từ lâu đã là một trong những điểm đến hấp dẫn được nhiều sự quan tâm của khách du lịch mọi nơi trên thế giới. Đến với Malaysia du khách có rất nhiều sự lựa chọn; đó có thể là trung tâm thương mại, biển, khu vui chơi hay những món ăn tuyệt vời nơi đây. Trong bài viết này Viettourist  xin giới thiệu với mọi người các thắng cảnh tham quan nổi bật nhất tại Malaysia. Cùng theo dõi nhé.

Tháp đôi Petronas

Không một du khách nào đến với Kuala Lumpur mà lại “quên” việc đi thăm tòa tháp đôi nổi tiếng và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm với nó. Vào ban ngày bạn có thể sẽ không ấn tượng lắm với vẻ đẹp của tòa tháp, nhưng khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ hiểu vì sao tháp đôi Petronas là nơi mọi người chọn chụp hình nhiều nhất.

Tháp đôi Petronas gồm 88 tầng với chiều cao 452 m, do kiến trúc sư người Argentina – César Pelli thiết kế. Một điểm nhấn ấn tượng của tòa tháp đôi này là chiếc cầu trên không nối giữa hai tháp (Skybrige) có chiều cao 170m và chiều dài 158m, nằm ở tầng thứ 41 và 42. Đứng trên chiếc cầu này du khách có thể nhìn thấy phong cảnh thành phố Kuala Lumpur.

Động Batu

Batu là một ngọn núi đá vôi khoảng 400 triệu năm tuổi cách Kuala Lumpur khoảng 13km, là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn độ giáo (đạo Hindu) tại Malaysia. Để lên thăm động chính, nơi có đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao 100m, du khách phải vượt qua 272 bậc thang. Ở đầu cầu thang, du khách sẽ tìm thấy ba hang động đá vôi khổng lồ cộng với những hang đá nhỏ hơn đầy nghệ thuật… Cuối hang là ngôi đền thờ cổ kính, với lối kiến trúc Ấn đặc trưng.

Malacca

Trái ngược hoàn toàn với sự sôi động, nhịp sống hối hả của thủ đô Kuala Lumpur, thành phố Malacca chỉ cách thủ đô khoảng 2,5 giờ lái xe lại có nét duyên dáng của một thế giới cổ, là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh hòa trộn với nền văn hóa Ả Rập, Ấn Độ và Trung Quốc. Với không gian êm đềm, cổ kính và tĩnh lặng, Malacca luôn được xem là những trang sách sinh động và quý giá trong lịch sử hình thành và phát triển của đất nước này.

Genting

Cao nguyên Genting, thành phố giải trí trên mây cách thủ đô Kuala Lumpur 50km về phía bắc, nằm trên biên giới Pahang, hoàn toàn trái ngược với phong cách Anh cổ của những khu nghỉ dưỡng trên vùng cao khác ở Malaysia

Putrajaya

Thành phố được mệnh danh là thông minh nhất thế giới không phải nằm ở Mỹ, cũng chẳng phải ở Nhật Bản mà chính là thành phố Putrajaya ở Maylaysia. Điều này đã được minh chứng qua những công trình kiến trúc đô thị hiện đại tại Putrajaya . Trong tiếng Maylaysia, “Putra” có nghĩa là hoàng tử và “jaya” nghĩa là chiến thắng.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo