93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG TRẢI NGHIỆM KHÓ QUÊN TRÊN ĐẢO JEJU – HÒN ĐẢO TÌNH YÊU Ở HÀN QUỐC

  • 11/03/2019

Đảo Jeju là một địa điểm hiếm hoi của Hàn Quốc không yêu cầu du khách phải có Hồ sơ khi ghé thăm nơi đây. Tuy nhiên điều thu hút hàng triệu khách du lịch đến đây hằng năm là nhờ vào những trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ ở hòn đảo này họ mới cảm nhận được , bật mí với các bạn rằng đây chính là nơi đã quay rất nhiều  MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng đấy. Các bạn hãy cùng Viettourist điểm qua một số hoạt động thú vị ở đây nhé!

du-lich-han-quoc

Đảo Jeju là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc và cũng là tỉnh nhỏ nhất của đất nước này. Hòn đảo có diện tích bề mặt 1.846km2. Nhờ nằm cách đất liền 130km nên đảo Jeju chịu ảnh hưởng bởi khối khí đại dương: mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm. Nhiệt độ cao nhất trong những tháng hè không quá 33°C, và không dưới 10°C vào mùa đông.

 

Trái ngược với Seoul nhộn nhịp, tấp nập người và xe, nhà cao tầng san sát, Jeju lắng đọng và êm đềm, xứng đánh với danh hiệu “hòn đảo của hòa bình”. Đối với người Hàn Quốc, hòn đảo Jeju xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió, là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật của các đôi tình nhân, hay vợ chồng mới cưới hoặc những kỳ nghỉ giúp gắn kết gia đình.

du-lich-han-quoc

Tại bối cảnh quay bộ phim nổi tiếng “ Nàng Dae Jang Geum “ có một khu hồ hoang sơ nằm ngay giữa biển như thể được sắp đặt tên là Hwanguji . Hồ mang lại một trải nghiệm độc đáo với vẻ đẹp bí ẩn cho đảo Jeju qua màu sắc trong vắt , ấn tượng như pha lê. Cả 2 hồ nước hoang sơ này đều được tạo ra bởi tự nhiên , đặc biệt lại ở giữa lòng biển , quả thật kì diệu! Nếu đến đây bạn nhất đinh không được bỏ lỡ địa điểm này nhé!

du-lich-han-quoc

Một trong những hoạt động thú vị nơi đây là đón bình minh từ núi lửa Seongsang Ilchulbong. Núi lửa độc đáo này còn được gọi là Đỉnh mặt trời, bởi đây là nơi đón ánh mặt trời đầu tiên tại Hàn Quốc. Miệng núi được hình thành do sự phun trào của núi lửa trên đảo Jeju cách đây 5.000 năm. Dáng hình lòng chảo của núi lửa rõ nét nhất nếu những hình ảnh bạn chụp là từ flycam.

du-lich-han-quoc

Đến khi chiều tàn hãy đến 2 quán café nổi tiếng ở đây là Bomnal café hoặc Aewol cafe để ngắm hoàng hôn buông xuống. Bomnal Cafe mang dấu ấn hoài niệm nằm sát biển đầy lãng mạn, thi vị còn Aewol café với thiết kế kính trong suốt mang lại sự phản chiếu cảnh quan và bầu trời tạo nên hiệu ứng “ không giới hạn “ đẹp tuyệt mĩ.

du-lich-han-quoc

Đừng quên ghé thăm thiên đường quýt với các trang trại quýt trĩu quả ngập hai bên đường đi từ trung tâm Jeju xuống vùng Seogwipo , vì xuất phát của nơi đây là vùng đất của nông nghiệp , nên các loại trái cây như cam , quýt , hồng…

du-lich-han-quoc

Thêm một sự tích kì lạ ở đây là con đường ma Dokkaebi. Tương truyền con đường này nếu ta dừng xe ở dưới chân dốc và tắt máy xe thì xe sẽ tự động leo lên không cần đến động cơ Trước đây, dân làng ở quanh con đường này lan truyền tin đồn có ma. Nhưng khi các nhà khoa học vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân đã đưa ra kết luận con đường này bị khúc xạ ánh sáng. Vào những ngày có nắng hoặc không mưa, bạn đi tới đây mắt người bị ảo giác, tưởng rằng có con dốc lên, nhưng kỳ thực là dốc xuống.

du-lich-han-quoc

Một hòn đảo mộc mạc , yên bình nhưng vẫn mang một nét đẹp làm say đắm lòng người , hi vọng rằng sau bài viết này du khách sẽ hiểu thêm về Jeju và gọi ngay cho Viettourist để nhận được sự ưu đãi tốt nhất cho chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới nhé!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo