93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

PHỐ CỔ GION NÉT CỔ KÍNH CÒN LẠI GIỮ LÒNG KYOTO

  • 05/04/2019

Gion là một khu phố cổ nổi tiếng ở Kyoto vẫn còn lưu giữ những đường nét cổ kính của Nhật Bản. Khu phố Gion về đêm khoác lên mình sự huyền ảo, tráng lệ nhưng vẫn không kém phần trầm mặc. Bạn sẽ bị quyến rũ bởi khu phố ấy nếu có dịp đến Kyoto.

Khu phố với nhiều ngôi nhà bằng gỗ cổ xưa này là điểm thu hút rất đông khách tham quan, không chỉ trong nước mà còn cả khách châu Âu và châu Á. Phố cổ Gion cũng là khu phố ăn chơi nổi tiếng nhất 1000 năm trước của Nhật với những nàng kỹ nữ geisha kiều diễm. Khi đêm về, Gion khoác lên mình vẻ đẹp huyền ảo, bí ẩn và hấp dẫn lạ kỳ.Hãy cùng Viettourist khám phá Gion về đêm để có thể cảm nhận hết vẻ đẹp huyền ảo, hấp dẫn ấy nhé!

Khu phố cổ Gion nằm trên thượng nguồn dòng sông Kamo, nơi đây có những phụ nữ nhẹ nhàng đi giải trí cho các thương nhân ở khu Gion, họ khoác trên mình bộ kimono sặc sỡ. Geisha là một nghề truyền thống và lâu đời ở Nhật. Gion là khu phố giải trí đệ nhất ở Kyoto. Phạm vi của Gion rất rộng. Ở tận cùng phía đông có đền Yasaka, từ đó đi theo hướng ngược lại khoảng 500m sẽ đến sông Kamo ở phía tây. Phạm vi bắc nam của khu vực này cũng khoảng 500m, ở tận cùng phía nam có chùa Kenninji, tận cùng phía bắc trải dài ra tận Shinbashidori.

Ngoài việc là khu geisha duy nhất còn lại ở Nhật hiện nay thì khu phố cổ Gion còn nổi tiếng với những con phố với những ngôi nhà gỗ cũ, những quán trà đạo hay các nhà hàng độc quyền. Thời xưa, các samurai thường hay lui tới nơi đây, còn ngày nay là địa điểm ưa thích của các doanh nhân thành đạt, thậm chí cả những khách du lịch.

Ban ngày, phố Gion khoác lên mình sự ồn ào, náo nhiệt. Nhưng khi đêm về lại mang nét huyền ảo, phảng phất trong đó sự cổ kính của một Nhật Bản xưa. Những con phố ở Gion sẽ chuyển mình về đêm trở nên lung linh hơn. Cửa lưới là đặc trưng của những ngôi nhà phố Gion tạo nên nét riêng tại đây.

Dưới những tia sáng mờ ảo của những chiếc đèn lồng lúc về đêm, cả khu phố cổ Gion mang đầy đủ dáng vẻ của một Kyoto xưa cổ kính. Gion được biết tới là dãy phố giải trí và là khu phố trung tâm đại diện cho Kyoto – nơi du khách có thể bắt gặp bóng dáng của những Maiko (những cô gái học nghề Geisha) hay Geisha hoặc có thể ngắm nhìn dãy dài những căn nhà truyền thống của Nhật với cửa mắt cáo. Bên cạnh đó thì nếu muốn được các Geisha và Maiko phục vụ thì du khách có thể đến các phòng trà

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo