93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TẬN HƯỞNG THIÊN ĐƯỜNG "MALDIVES” NGAY TẠI MALAYSIA

  • 28/03/2019

Có phải bạn luôn mơ ước một lần được đặt chân đến thiên đường biển Maldives nhưng lại lo ngại vì chi phí đắt đỏ , không thể đưa cả gia đình đi cùng? Viettourist sẽ mách nhỏ cho bạn  biết rằng giờ đây ngay tại du lịch Malaysia cũng tồn tại một thiên đường biển không thua kém gì Maldives chính là Resort AVANI nằm trên mặt biển.

du-lich-malaysia
Resort AVANI là khách sạn 5 sao tọa lạc ngay eo biển Malacca , một điểm đến rất phù hợp cho chuyến du lịch Malaysia. Avani Resort có tất cả 315 phòng được được thiết kế sang trọng kết hợp với gam màu độc đáo tạo cho du khách cảm giác dễ chịu khi vừa đặt chân vào phòng.

du-lich-malaysia
 Các biệt thự sang trọng tại đây đem đến cho quý du khách sự tiện nghi với cách bài trí sang trọng tinh tế kết hợp đồ nội thất và sàn nhà làm bằng gỗ kiểu cổ điển. Khu vực ghế ngồi có TV màn hình phẳng và ghế sofa. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch được bố trí vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân cao cấp. Một số biệt thự có khu vực phòng ăn cũng như bồn tắm.
du-lich-malaysia

AVANI Resort cung cấp các biệt thự trên mặt nước trang nhã với ban công riêng và có 6 lựa chọn ăn uống: Kiểu lục địa , thực đơn chay , Halal , Kiêng Gluten , Kiểu Á , Kiểu Mỹ, và spa cũng như hồ bơi vô cực.Nơi đây có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

du-lich-malaysia

Bạn có thể tận hưởng những làn gió biển mát rượi và khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh từ ngay chính phòng nghỉ của mình với biển xanh vượt tầm mắt. Du khách có thể thử bơi xuồng hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại spa. Trong số các hoạt động tại chỗ nghỉ còn có tour du lịch tới các đồn điền và rừng ngập mặn xung quanh.

du-lich-malaysia

Gợi ý cho các bạn rằng đạp xe đạp xung quanh Resort là một trong những hoạt động được yêu thích nhất ở đây đấy nhé. Đối với các gia đình có trẻ em thì chắc chắn các bé sẽ thích thú với khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành riêng cho các em ở Resort.

du-lich-malaysia

Nơi đây cũng sở hữu cho mình những đầu bếp hàng đầu thế giới , các nhà hàng Bila Bila và Sepoi-Sepoi phục vụ đặc sản Malaysia trong không gian ăn uống bình dị. Các món ăn Phương Đông cổ điển được phục vụ tại các nhà hàng Hai Sang Lou và Stimbot. Du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng Perahu và gọi đồ ăn nhẹ tại nhà hàng Pantry at AVANI. 

du-lich-malays

Khung cảnh quá tuyệt vời cùng với dịch vụ tiện nghi đẳng cấp thế giới , bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Viettourist để nhận được mức giá cực kì ưu đãi cho Tour du lịch Malaysia những ngày lễ sắp tới.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo