93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TRẢI NGHIỆM HỆ THỐNG GIAO THÔNG HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT ĐÀI LOAN

  • 25/10/2018

Còn gì  tuyệt vời hơn khi  được dạo quanh Đài Loan với các phượng tiện giao thông công cộng hiện đại bậc nhất Châu Á  
Trong số các nước ở Châu Á, Đài Loan có hệ thống giao thông công cộng thuận tiện phủ khắp mọi nơi từ thành thị, hoặc vùng quê xa xôi hẻo lánh .

Không thể phủ nhận là khi đến Đài Loan du khách  đều cảm thấy yên tâm về hệ thống giao thông ở đây. Dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch bằng phương tiện giao thông công cộng là một trong những ưu điểm mạnh của Đài Loan .
 Đường phố Đài Loan lúc nào cũng thông thoáng cũng nhờ vào hệ thống phương tiện công cộng quá đỗi hiện đại . 

Chỉ mất 200 ngàn chiếc vé xe Bus Sight Seeing Hop-on Hop-off , sẽ đưa bạn đi khắp các địa điểm nổi tiếng nhất Taipei (Đài Bắc) 
Là một loại phương tiện dành riêng cho khách du lịch khi đến các thành phố lớn. Xe bus thường sẽ có 2 tầng, tầng trên không có mái che để khách có thể nhìn cảnh vật xung quanh mà không hề thấy vướng víu, chân thật, sống động và rõ nét .

Xe sẽ dừng tại các trạm có những danh lam nổi tiếng trong thành phố để khách có thể xuống xe tham quan.  Khách du lịch hoàn toàn có thể chủ động thời gian chơi của mình tại địa điểm đó. 
Còn thoải mái hơn khi bạn  còn được tiếng Anh hoặc tiếng Hoa tiếng Nhật là khi lên xe . Thật thú vị phải không nào !

Đài Loan có hệ thống giao thông công cộng đa dạng, Đài Loan  còn có hệ thống xe bus , tàu lửa , xe đạp  , tàu điện ngầm cũng rất hiện đại .

Việc  sử dụng phương tiện công cộng, bạn nên mua Easy Card. Thẻ này rất tiện lợi và rẻ. Bạn có thể dùng thể để trả tiền vé đi xe bus, MRT, THSR và mua sắm ở một số cửa hàng như 7eleven hay Pizza Hut… 

TÀU ĐIỆN NGẦM 
Ở Đài Bắc, Cao Hùng, việc sử dụng tàu điện ngầm tiện lợi vô cùng. Tất cả biển hiệu chỉ dẫn đều được ghi bằng tiếng Hoa và tiếng Anh, rất thuận tiện cho khách du lịch. Du khách có thể đến nhà ga để mua vé, hoặc có thể mua online qua mạng một cách dễ dàng.

XE BUS
Về thanh toán mua vé cho xe bus hoặc MRT thì bạn có thể vào siêu thì mua thẻ Easy card, . Dùng thẻ này lên xe bus hoặc tàu điện cứ quẹt vào cái hộp tính tiền của tàu là xong. 
 Xe bus được dùng riêng cho mục đích du lịch. Du khách sẽ được đón tại các ga tàu hỏa và tàu cao tốc và đưa đến các địa điểm du lịch nổi tiếng lân cận của Đài Loan. 

 TÀU HỎA
Hệ  thống đường sắt phân bố khắp Đài Loan, có nhiều tuyến đi sâu vào các thị trấn lớn nhỏ. Nhà ga cũng được phân bố dày đặc nên rất thuận tiện để dổi sang các phương tiện giao thống khác.

Giá vé  tàu hỏa tùy thuộc vào tốc độ nhanh chậm của tàu. Có các loại tàu sau: tàu siêu nhanh (Ziqiang), tàu nhanh (Yingguang), tàu tương đối nhanh (Fuxing), tàu chậm (Qujian) và tàu bình thường (Putong). Có dịch vụ gọi điện và đặt vé qua mạng.

TÀU CAO TỐC 
 Đây là phương tiện giao thông chủ yếu ở phía Tây Đài Loan. Hiện nay tàu cao tốc có 8 ga: Đài Bắc, Bản Kiều, Đào Viên, Tân Trúc, Đài Trung, Gia Nghĩa, Đài Nam và Tả Doanh. Ở các ga Đào Viên, Tân Trúc, Đài Trung, Gia Nghĩa, Đài Nam đều có xe bus du lịch để du khách thuận tiện đổi xe. Ở các ga Đài Trung, Gia Nghĩa, Đài Nam, Tả Doanh có dịch vụ xe đưa đón đặt trước.

Cùng Viettourist trải nghiêm hệ thống gia thông công cộng ở đây nhé ! Đảm bảo chuyến hành trình của bạn sẽ càng thêm thú vị !

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đài Loan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 -  Liên hệ khẩn: 0908886688 

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN Hồ sơ ĐÀI LOAN MIỄN PHÍ 

 

 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo