93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TÙNG BÌNH CÂU - TIỂU CỬU TRẠI CÂU

  • 24/06/2019

 Tùng Bình Câu nằm ở huyện Mậu, tỉnh Tứ Xuyên là nơi dc ví như hòn ngọc giữa thiên nhiên của Trung Quốc và cũng là nơi sinh sống 2000 năm nay của dân tộc Khương. Tùng Bình Câu gồm những hồ nước trên cao nguyên, rừng nguyên sinh, cảnh đồi núi, suối nước chảy xiết  Môi trường sinh thái mang đậm phong cách cổ thời nguyên thủy,không khí trong lành dễ chịu,khách du lịch cho rằng nơi đây là“tiên cảnh hạ giới”.

Đồng thời cũng là nơi ngắm lá đỏ đẹp nhất trung quốc giữa những dòng suối chảy róc rách,những ngọn núi hùng vĩ đồ sộ như những bức tranh , những bức tình thơ lãng mạn. Bốn mùa quanh năm Tùng Bình Câu luôn tươi đẹp mỗi mùa mang 1 sắc thái riêng. Hễ đến mùa xuân nơi đây hiện ra một màu xanh tươi, muôn hoa đua nở khoe sắc thắm tươi đẹp không gì sánh bằng, hòa với tiếng chim hót êm tai làm cho những ai chưa đến Bình Câu cũng cảm thấy say mê trước khung cảnh tự nhiên này.

Vào mùa hè du khách không chỉ được ngắm nhìn cảnh sắc xinh đẹp mà họ còn muốn tìm 1 nơi yên bình, Tùng Bình Câu được che phủ bởi thảm thực vật tươi tốt mang đến bầu không khí mát lành dịu nhẹ xung quanh được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ  . những tiếc trời oi bức ngoài kia không gian lẫn khí trời của Tùng Bình Câu như đưa du khách đến một thế giới khác , còn gì bằng thong thả xuôi mái chèo cùng người thân bạn bè ngắm cảnh nơi đây.

Mùa thu – mùa của lá đỏ - chính là phong cảnh được bình chọn là nơi ngắm lá đỏ đẹp nhất của Tứ Xuyên. Hàng năm cứ vào mùa này là cả khu rưng nhưng đang cháy rực, màu đỏ của lá màu xanh của hồ làm Tùng Bình Câu nhưng một bức tranh hội hoa đẹp đẽ mà thiên nhiên ban tặng con người.

Tùng Bình Câu gồm 3 thung lũng, 9 hồ nước và 14 cảnh quan thiên nhiên. Đến với Tùng Bình Câu , du khách có thể tham quan quần thể hồ : Hồ Phương Thảo, Hồ Cá Bản, Hồ Bạch Lạp,Thác nước Trân Châu,Hồ Mực Hải,Trường Hải …mỗi hồ lại mang một vẻ đẹp khác nhau.

Hồ Mặc là hồ đặc biệt nhất bởi vì mực nước ở đây rất sâu và nước có màu lam đậm khiến người ta không thể hình thấy đáy hồ, chính bởi vì màu nước lam như mực nên hồ mới có tên là Mặc (mực).

Hồ Phương Thảo còn được gọi là Hồ lau sậy. Nước không sâu và diện tích nhỏ. Vì hình dạng không đều, hồ có nhiều vẻ đẹp bất đối xứng. Bờ hồ cong giống như một cô gái đang nằm phơi nắng giữa thiên nhiên.

Hồ Diệp Khê : Hồ Điệp Khê đã trở thành di chỉ cổ thành còn bảo lưu hoàn hảo nhất sau động đất của thế giới, có cả một thành phố cổ ở trong lòng hồ và được bảo tồn khá nguyên vẹn gồm những bức tranh xa xưa, tượng phật lâu đời, chính Hồ nhưng một vị thần đang canh gác cho một dấu ấn lịch sử ngàn xưa.

Hồ Ngũ Sắc : hồ ngũ sắc còn được gọi là hồ tình yêu bởi vì nó lúc nào cũng có 5 màu sắc đẹp đẽ nhưng những sắc thái trong câu chuyện tình vậy.

Đặc biệt là thác nước Trân Châu, những dòng nước được chảy ra từ những viên đá từ trên cao xuống cùng với những hạt bụi như những viên ngọc sáng ngời.

Không chỉ có nhiêu đây, Tùng Bình Câu còn có rất rất nhiều hồ nước xinh đẹp khác đang chờ du khách cùng Viettourist khám phá đó !

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo