93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

VẺ QUYẾN RŨ CỦA HỒ NHẬT NGUYỆT

  • 04/07/2019

Sun Moon Lake, hồ Nhật Nguyệt hay Nhật Nguyệt Đàm là một địa điểm khá quen thuộc khi nhắc đến Đài Loan. Hồ Nhật Nguyệt là hồ nước ngọt lớn nhất và là thắng cảnh hồ nổi tiếng nhất tại Đài Loan. Nếu đứng từ trên tháp Từ Ân nhìn xuống, phía Đông hồ có hình tròn như mặt trời, phía Tây lại có hình bán nguyệt, cái tên mỹ miều hồ Nhật Nguyệt ra đời từ đây.

Vào các thời điểm khác nhau hồ Nhật Nguyệt đều mang cho mình những diện mạo khác nhau, mỗi quang cảnh đều mang những sắc thái, vẻ đẹp khác nhau. Vào mùa xuân, cả hồ rộng lớn được bao phủ bởi sắc hoa anh đào. Đến mùa thu, hồ Nhật Nguyệt lại khoe một màu sắc mới cho mình, đó chính là sắc đỏ vàng rực rỡ từ những cây lá đỏ quanh hồ.

Một hoạt động sẽ giúp bạn khám phá được vẻ đẹp mỹ miều của Hồ Nhật Nguyệt chính là đạp xe quanh hồ. Ngoài đạp xe bạn cũng có thể lựa chọn đi cáp treo băng qua hồ ngắm nhìn toàn cảnh khu tham quan của Hồ Nhật Nguyệt từ trên cao. Tổng diện tích nơi đây rộng đến 4 hecta, mặt hồ xanh ngắt được bao quanh bởi những dãy núi trập trùng.

 

Nghe người dân nơi đây kể lại, khi mặt trời lên trên hồ long lanh thì cũng là lúc hàng núi trập trùng phía sau cũng ửng lên vi diệu vô cùng. Cách hồ Nhật Nguyệt không xa là tháp Từ Ân, bạn hãy đi đến đây để ngắm toàn khung cảnh của Nhật Nguyệt Đàm nhé. Phía bắc hồ Nhật Nguyệt là Văn Võ Miếu, nơi thờ Quan Công (Võ Miếu) và Đức Khổng Tử (Văn Miếu).

 

Chắc rằng hồ Nhật Nguyệt sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Đài Loan của bạn, chỉ cần xách balo lên và đi, còn lại cứ để Viettourist lo.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo