93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Tết Trùng Khánh - Trương gia giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn | Kiềm Giang 6N6Đ

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
21,888,000 đ 17,888,000 đ
Đặt tour
2 TP. HỒ CHÍ MINH – TRÙNG KHÁNH – QUẬN KIỀM GIANG (Nghỉ ngơi trên máy bay, ăn 3 bữa)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi thành phố Trùng Khánh – một trong bốn thành phố trực thuộc trung ương của Trung Quốc, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam. Quý khách ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.Buổi sáng: Đến sân bay Quốc tế Giang Bắc, Đoàn làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Hướng dẫn viên đón chào Đoàn và đưa Quý khách về trung tâm thành phố dùng điểm tâm. Tùy thuộc thời gian thực tế, Công ty Viettourist mến tặng Quý khách Vip Tour tham quan những cảnh sắc đặc trưng của Thành phố Trùng Khánh:Du lịch Trùng Khánh- Đại lễ đường nhân dân Trùng Khánh – mô phỏng kiến trúc Thiên Đàn của Bắc Kinh. Đây là một trong các tòa nhà hội nghị lớn nhất tại Trung Quốc, mặc dù được xây vào thời hiện đại, song mô phỏng theo phong cách kiến trúc truyền thống.
Động Hồng Nhai với bề dày lịch sử hơn 2300 năm, cảnh quan độc đáo từ những căn nhà sàn san sát nhau kết hợp với những con đường cổ tạo nên một quần thể kiến trúc đặc sắc bên bờ sông Trường Giang.Du lịch Trùng KhánhDu lịch Trùng KhánhQuảng trường bia Giải Phóng, một biểu tượng mang tính lịch sử nằm ở khu vực tâm thành phố Trùng Khánh.Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp đó, xe đưa Quý khách khởi hành về quận Kiềm Giang – nằm ở phía Đông Nam Trùng Khánh.

Buổi tối: Đến Kiềm Giang, Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do tham quan cổ trấn Trạc Thủy hơn ngàn năm lịch sử, độc đáo với sự kết hợp của những ngôi nhà sàn san sát nhau, nơi đây còn giữ nét văn hóa truyền thống của dân tộc Thổ Gia và những bến tàu thuyền thời cổ xưa.

Quý khách dạo bước trên phố thưởng thức những món ăn vặt, chiêm ngưỡng không gian cổ trấn lung linh khi màn đêm buông xuống. Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạnphuong-hoang-co-tran

3 KIỀM GIANG – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Đoàn khởi hành đi Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm ở phía Tây Nam châu tự trị dân tộc Miêu Tương Tây và dân tộc Thổ Gia của tỉnh Hồ Nam.Cổ trấn được xây dựng vào thời Khang Hy năm 43, chủ yếu là nơi sinh sống của 28 dân tộc như Hán, Miêu, Thổ Gia...Với nền văn hóa lịch sử đa dạng, từng được nhà văn Rewi Alley (New Zealand) ca ngợi là ngôi thành cổ đẹp nhất Trung Quốc, hàng năm nơi đây thu hút vô số khách du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng.Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm kế bên dòng Đà Giang trải qua bao nhiêu thăng trầm nhưng vẫn còn nguyên vẹn nét văn hóa, kiến trúc đặc trưng của thời xưa.Đến cổ trấn, Quý khách thong thả trải nghiệm những nét sinh hoạt của người dân bản địa và tản bộ bên trong cổ trấn qua Hồng Kiều, Thành lầu Đông Môn, Điếu Cước Lầu Quần, Tháp Vạn Danh, Phố Thạch Bản... Du Lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới Quý khách ngồi thuyền trên sông Đà Giang để thưởng ngoạn vẻ đẹp của cổ trấn hai bên bờ sông.Quý khách thỏa sức thư giãn tại Phượng Hoàng Cổ Trấn để khám phá và tận hưởng nhiều hơn các khoảnh khắc tại đây hay tự do chụp ảnh tại cổ trấn theo cách riêng của mình.Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn lung linh về đêm hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.Du Lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn

4 TRƯƠNG GIA GIỚI – CẦU KÍNH VÂN THIÊN ĐỘ (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Đoàn khởi hành đi Trương Gia Giới – một trong những điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Hồ Nam.Quý khách tham quan tham quan phố Khê Bố - là khu phức hợp thương mại nổi tiếng và quy mô nhất Trương Gia Giới.Khu phố ven sông này tập trung nhiều các quầy bar, phố ẩm thực - nổi tiếng với các món ăn vặt mang đậm hương vị Trung Hoa.Đây được xem là điểm đến vui chơi giải trí lý tưởng của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Đoàn tự do mua sắm bạc và các loại tơ lụa nổi tiếng ở vùng đất này.Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách được trải nghiệm trên siêu cầu kính Vân Thiên Độ cao nhất thế giới bắt qua hai đỉnh núi với tổng chiều dài 430m.Tại đây, Quý khách cảm giác như mình đang đứng giữa vực sâu thăm thẳm, xung quanh là núi non hùng vĩ, những dòng sông nhỏ ở thung lũng bên dưới.Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương hoặc tự do khám phá TP. Trương Gia Giới về đêm. Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn.

6 THIÊN MÔN SƠN – THIÊN MÔN ĐỘNG – KINH CHÂU(Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách khởi hành tham quan Thiên Môn Sơn với cảnh núi non trùng trùng điệp điệp.Vẻ đẹp hùng vĩ nơi đây được mệnh danh là “Tương Tây đệ nhất thần sơn”.Quý khách được trải nghiệm ngồi cáp treo lên tham quan đỉnh Thiên Môn, nơi đây từng diễn ra các cuộc nhảy dù quốc tế.
Từ trên cao, Quý khách mãn nhãn với cảnh sắc bên ngoài cáp treo với 99 khúc cua ngoạn mục như hình ảnh chú rồng uốn lượn dưới chân núi.Du Lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ TrấnĐến đỉnh Thiên Môn, trước mắt Quý khách là cảnh sắc đẹp đến mê hồn với sương mù đan xen vào màu xanh của cây cỏ, mang đến cảm giác vô cùng thư thái và thanh tĩnh. Mùa thu, nơi đây như bức tranh sơn dầu đủ gam màu sắc với sắc thu đỏ vàng của cây cỏ đan xen những ngọn núi hùng vĩ ẩn hiện trong làn sương mỏng manh.Quý khách được trải nghiệm đi trên con đường gác kính dựng vào vách núi đá cheo leo. Sau đó, Quý khách trải qua vòng thang cuốn để đến với động Thiên Môn hay còn biết đến với tên gọi Cổng trời – nơi giao thoa giữa đất trời, một trong những kỳ quan nổi tiếng nhất của Trương Gia Giới.Quý khách mua sắm các loại thuốc và ngọc nổi tiếng của Trung Quốc.Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Đoàn khởi hành về thành phố Kinh Châu thuộc tỉnh Hồ Bắc. Kinh Châu có tầm quan trọng chiến lược về mặt quân sự, là kinh đô của 20 vị vua trong 411 năm của nước Sở thời Xuân Thu và thời Chiến Quốc thuộc nhà Chu. Tại đây, Quý khách được nghe kể những câu chuyện Tam Quốc tại Kinh Châu, nơi giao tranh ác liệt của nhà Đông Ngô – Thục Hán – Tào Nguỵ…Buổi tối: Đến Kinh Châu, Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do tham quan chụp hình bên ngoài Cổ thành Kinh Châu hay còn biết đến với tên gọi Giang Lăng Thành được xây dựng dưới thời Xuân Thu Chiến Quốc.Trải qua bao nhiêu thăng trầm, đến nay bức tường thành còn giữ lại đa số là kiến trúc cuối Minh đầu Thanh.Quý khách được chiêm ngưỡng Tượng Quan Công lớn nhất thế giới nặng 1.320 tấn được dát bên ngoài bởi 4.000 miếng đồng. Quan Công cầm theo Thanh Long Yển Nguyệt Đao nặng hơn 136 tấn cao 48m, dựng trên một bệ cao 10m.Phần bệ cũng là nơi đi vào bảo tàng rộng 8.000m2, bên trong là tượng Quan Công khổng lồ với chi phí ước tính hơn 5 ngàn tỉ VNĐ. Bức tượng khắc họa hình tượng Quan Công quả cảm, uy dũng, sẵn sàng đối đầu với sóng dữ.Đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn.

7 KINH CHÂU – VŨ HÁN – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa Quý khách khởi hành về TP. Vũ Hán được mệnh danh là “Chicago của Trung Quốc”. Thành phố có vị trí then chốt nằm ở ngã ba sông Dương Tử và sông Hán. Vũ Hán lưu giữ lại nhiều vết tích cội nguồn của dân tộc Trung Hoa kết hợp vẻ đẹp cổ điển của một thời huy hoàng và sự phồn hoa trong thế kỷ hiện đại.Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách đăng ký tham quan Hoàng Hạc Lâu – đây là một trong ba công trình nhà tháp văn hóa lớn, nổi tiếng và đặc sắc nhất của Trung Quốc, nằm bên bờ Nam sông Trường Giang, uốn quanh trên đỉnh núi Vũ Xương, được mệnh danh là Tam Đại Văn Hóa Danh Lâu - “Thiên Hạ Giang Sơn đệ nhất Lầu”, “Thiên Hạ Tuyệt Cảnh” (chi phí tự túc).Đây cũng là nơi danh thơ Lý Bạch cảm thán sáng tác và tiễn đưa Mạnh Hạo Nhiên. Quý khách khám phá Hẻm Hộ Bộ – là phố ẩm thực với chiều dài tầm 150m nằm kế bên Hoàng Hạc Lâu.Đây là con phố nhỏ lâu đời nổi tiếng với những món ăn vặt được hình thành dưới thời Minh còn lưu lại những nét văn hóa cổ xưa của người dân Vũ Hán.Tại đây, Quý khách được chiêm ngưỡng cầu Trường Giang bắt ngang qua dòng sông cùng tên được xây dựng vào năm 1955 gắn liền với bao lịch sử thăng trầm của Vũ Hán (tùy thuộc vào thời gian thực tế).Buổi tối: Sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, xe đưa Quý khách khởi hành ra sân bay Quốc Tế Thiên Hà làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.

5 VIÊN GIA GIỚI – ĐÀI MÊ HỒN – THIÊN HẠ ĐỆ NHẤT KIỀU – NÚI HALLELUJAH (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách tham quan Khu du lịch Viên Gia Giới hay Thanh Nham Sơn thuộc phía Bắc công viên rừng Quốc gia Trương Gia Giới.Du Lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ TrấnViên Gia Giới là một không gian thung lũng rộng lớn với núi đá, rừng, bụi cây, hệ thực vật phong phú và những dòng suối chảy xung quanh. Khung cảnh ở khu vực này có những vẻ đẹp rất riêng, nổi tiếng nhất là ngọn Cột trụ Trời Nam và những ngọn núi xung quanh cao chót vót và thẳng đứng giữa trời như cột trụ.
Các đỉnh và cột núi đá trong Viên Gia Giới đều có chiều cao gần như bằng nhau, chìm trong biển mây và màn sương tạo ra cảnh sắc hư ảo. Đến đây, Quý khách được trải nghiệm đi thang máy Bách Long từ độ cao 300m và ngắm toàn bộ khung cảnh núi non hùng vĩ ở đây từ thấp lên cao qua khung cửa kiếng.Du Lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ TrấnBuổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa trong khu du lịch. Sau đó, Đoàn tham quan chụp hình Thiên hạ đệ nhất kiều – là cây cầu đá tự nhiên bắc giữa hai ngọn núi của khu bảo tồn ở độ cao 357m, dài 40m tạo nên một thắng cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ.Tiếp đó, Quý khách ngắm cảnh đẹp Trại Dương Giác tại Đài Mê Hồn nơi có mây trôi cuồn cuộn qua những ngọn núi khiến cảnh sắc nơi đây thay đổi liên tục, khó dự đoán được.Tại đây, Quý khách ngắm núi Hallelujah hay được biết đến với tên gọi “Cột Trụ Trời Nam” với độ cao 1080m.Vẻ đẹp huyền bí của Cột Trụ Trời Nam cùng những cột đá thẳng chìm trong mây ở khu vực Trương Gia Giới đã trở thành nguồn cảm hứng cho đạo diễn James Cameron tạo nên những thước phim tuyệt đẹp trong bộ phim bom tấn Avatar.Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách về thành phố Trương Gia Giới. Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách đăng kí Vip Tour xem biểu diễn “Thiên Môn Hồ Tiên Tú”, “Rạng rỡ Tương Tây” hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.thien-mon


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo