NGÀY 1 HCM – SÂN BAY ĐÀO VIÊN – THỦ ĐÔ ĐÀI BẮC – ĐÀI LOAN (Ăn tối)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất giờ bay đi lúc 13h30 đến sân bay ĐÀO VIÊN lúc 18h00 (thời gian bay 3 tiếng 30 phút). Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Đài Loan. Sau đó di chuyển đi ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Đài Bắc về đêm.

NGÀY 2 ĐÀI BẮC – CÔNG VIÊN DÃ LIỄU – CÔNG VIÊN KHOÁNG NÓNG BẮC ĐẨU - THẬP PHẦN / CỬU PHẦN – NIGHT TOUR (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Đến sân bay Đài Loan - đoàn làm thủ tục nhập cảnh, Xe và HDV đưa đoàn đi ăn sáng & khởi hành đi tham quan:

- Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu): Là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nhất trên thế giới, với các lớp có hình dạng đặc biệt được tạo thành từ nấm đá và đá gừng, đá vôi, giày cổ tích, đá đất và đá phiến​.

- Đường cổ Thập Phần (Shifen Old Street) với tuyến đường sắt cổ tại đây Quý khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời. Điều thú vị là tất cả các cửa hàng bán đèn lồng, quà lưu niệm và nơi thả đèn đều nằm ở Shifen Old Street, ngay tuyến đường sắt cổ. Được xây dựng để vận chuyển than, giờ đây, nó đã trở thành tuyến đường sắt du lịch đưa du khách đi dạo quanh thị trấn, vòng qua sườn núi. Quý khách sẽ đứng ngay trên tuyến đường sắt này để thả đèn lồng (04 khách/ lồng đèn)

- Khu du lịch Suối Khoáng Nóng tham quan & trải nghiệm dịch vụ ngâm chân hay tắm khoáng suối khoáng nóng, thư giãn nghỉ ngơi theo phong cách Onsen của người Nhật …& hưởng thụ các tiện ích theo sở thích của Qúy khách (Tự túc phí)

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & tiếp tục di chuyển đến Làng cổ Cửu Phần (Jiufen). Tham quan ngôi làng nằm trên núi Keelung của Đài Loan, cách thủ đô Đài Bắc tầm 50km. Làng được xây dọc theo sườn núi gồm 4 lớp kiến trúc chia theo độ cao. Làng tên Cửu Phần bởi trước đây nơi này chỉ có 9 gia đình sinh sống. Mỗi khi mua hàng chuyển từ dưới núi lên họ đều đặt 9 phần cho mỗi sản phẩm. Dần dà Cửu Phần đã trở thành tên gọi của ngôi làng và nay trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Đài Loan.

Đến Tòa Tháp Taipei 101 tầng: Chụp hình và ngắm nhìn Tòa Nhà Đài Bắc 101, đây là tòa nhà cao nhất và là biểu tượng cho sự phát triển của Đài Loan (không gồm vé lên đỉnh tháp).

Đoàn đi tham quan cơ sở sản xuất đặc sản "BÁNH DỨA" thưởng thức bánh miễn phí & mua về làm quà cho người thân. Đoàn tự do tham quan và khám phá ẩm thực thay cho bữa tối tại khu chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market - Khu trung tâm luôn đầy ấp các gian hàng, cửa hiệu buôn bán đủ loại mặt hàng từ quần áo cho đến đồ gia dụng, thỏa mãn nhu cầu mua sắm mà còn là nơi vui chơi, giải trí của nhiều lứa tuổi. Chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market, là khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, nơi mua sắm ưa thích của người dân địa phương và khách du lịch trong và ngoài nước mở cửa đến tận 4-5 giờ sáng.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn thành phố Đài Bắc

NGÀY 3 THAM QUAN ĐÀI BẮC – CÔNG VIÊN DƯƠNG MINH SƠN - ĐÀI TRUNG - (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn và trả phòng, xe và HDV đưa đoàn tham quan ĐÀI TƯỞNG NIỆM TRUNG CHÍNH  hay còn gọi là Quảng trường Tưởng Giới Thạch (CKS Memorial Hall) Công trình nhằm thể hiện sự tôn kính với một trong những nhà lãnh đạo quyền lực nhất của thế kỷ thứ 20 – Tưởng Giới Thạch, vị tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc. Khu nhà tao nhã này nằm giữa vườn và lối đi bộ, được xây dựng từ đá cẩm thạch trắng với mái ngói màu xanh trên nền màu đỏ.

Công viên Dương Minh Sơn (Yangmingshan): Là một trong những vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình đa dạng núi lửa đặc thù, với diện tích 300 hecta được thiết kế theo phong cách cổ điển.  Trong công viên là tập hợp nhiều điểm tham quan nổi bật. Khi vào mùa hoa anh đào, đỗ quyên, và hoa đào nở lấp đầy công viên; hoa mận vào mùa đông… v.v., khiến du khách phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tại nơi đây.

Tham quan mua sắm tại Bảo tàng Phong Thủy Ngũ Hành Tỳ Hưu (Lucky Gem Stone): Linh vật được người Hoa tin là mang đến tiền tài, may mắn & Thưởng thức trà và bánh là đặc sản rất tuyệt vời, quý khách có thể mua về làm quà biếu, tặng người thân.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & Xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi ĐÀI TRUNG

Tham quan và chụp ảnh tại Vườn hoa Chungshe - có 4 mùa quanh năm đều ngập tràn sắc màu hoa với đủ các loài hoa đa dạng khoe sắc. Với nhiều loài hoa chủ đạo như hoa Ly, quanh năm với nhiều màu như cam, hồng hến, đỏ, vàng tới các loài hoa như Cúc, đồng tiền, hướng dương, oải hương.....cho bạn cảm giác đang lạc vào rừng hoa ngọt ngào, lãng mạn. Đan xen trong vườn hoa là những tạo hình ngộ nghĩnh từ chính các loài hoa, tượng vệ nữ, khu hồ cá , cầu gỗ, đàn đá ...một địa điểm lý tưởng để checkin sống ảo, một nơi để các cặp uyên ương chụp ảnh cưới.

Nhà hát Opera Đài Trung. Đây là nhà hát do kiến trúc sư Toyo Ito thiết kế, lấy ý tưởng từ “nhà hang”, “nhà lỗ” của loài người thời tiền sử, trở thành tòa kiến trúc tường uốn lượn, máng dốc độc đáo có một không hai trên thế giới. Do quá trình thi công vô cùng phức tạp nên được truyền thông quốc tế vinh danh nằm trong “9 biểu tượng thế giới mới”.

Đoàn thưởng thức bữa tối với món Lẩu Shabu Beefsteak, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá chợ đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Đài Trung.

NGÀY 4 ĐÀI TRUNG – NAM ĐẦU – CAO HÙNG – PHẬT QUANG SƠN - GA TÀU ĐIỆN NGẦM FORMOSA (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng, Xe và HDV đón đoàn khởi hành đi thành phố Nam Đầu với phong cảnh thiên nhiên đặc sắc

- Tham quan và chụp ảnh tại Hồ Nhật Nguyệt - đây là hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan với một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh, nơi đây đã từng là điểm nghỉ dưỡng ưng ý nhất của Tưởng Giới Thạch. Tại đây, đoàn sẽ du ngoạn thuyền trên hồ, và đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

- Tham quan Miếu Văn Võ là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, là một trong những chùa nổi tiếng Đài Loan. Miếu Văn Võ ấn tượng du khách bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao. Miếu Văn Võ bên hồ Nhật Nguyệt tuyệt đẹp tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo nhuốm màu linh thiêng.

- Tham quan Cửa hàng nấm linh chi: tìm hiểu về cách khai thác nấm linh chi.

Đoàn dùng bữa trưa và di chuyển đến thành phố Cao Hùng thăm quan Làng Nhật Bản Hinoki. Làng Hinoki nằm ở phía Đông thành phố Gia Nghĩa tại đảo ngọc Đài Loan. Hinoki được xem là làng lâm nghiệp cổ xưa nhất và cũng là quần thể kiến trúc bằng gỗ được bảo tồn hoàn thiện nhất cho đến ngày nay tại đất nước này. Ghé thăm làng Hinoki, bạn sẽ ngẩn ngơ trước một Nhật Bản thu nhỏ giữa trời xứ Đài ngát xanh. Ngày nay, làng cổ Hinoki bao gồm 28 căn hộ vẫn còn giữ nguyên lối kiến trúc nhà cổ với chất liệu gỗ mộc mạc, gần gũi.

Sau đó, Qúy khách ghé tham quan Nông trại trà xanh rì phủ khắp đồi, nơi làm ra những loại trà nổi tiếng như: trà Ô Long, trà Kim Tuyên… Quý khách được dịp thưởng thức những ấm trà thật ngon.

Tham quan Phật Quang Sơn, cái nôi của “Phật pháp nhân gian”, được mệnh danh là “kinh đô phật giáo Nam Đài”. Được khánh thành năm 2011, Phật Quang Sơn là công trình kiến trúc tiêu biểu, đại diện cho sự giao thoa giữa các yếu tố hiện đại và truyền thống, cổ kim đông tây của Đài Loan. Bức tượng Phật Quang đặt sau chính điện là biểu tượng của ngôi chùa này. Tượng cao 108 mét, được đúc bằng 1872 tấn đồng, hiện là pho tượng đồng cao nhất thế giới.

Trạm tàu Formosa - Ga tàu điện ngầm Cao Hùng, một trong 8 tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới. Tàu điện ngầm Cao Hùng với kiến trúc hoa lệ, được làm bằng các tấm kính pha lê lớn nhiều màu sặc sỡ làm cho người xem cứ ngỡ đang đứng trước một ống kính vạn hoa khổng lồ. Bên trong nhà ga tàu điện ngầm là một công trình nghệ thuật với 4.500 tấm kính lớn. Nhờ hiệu ứng kính vạn hoa đầy ấn tượng, khu vực nhà ga thực sự là điểm lý tưởng để tổ chức các lễ cưới.

Đoàn ăn tối và nhận phòng khách sạn tại Cao Hùng. Tự do thăm quan và khám phá chợ đêm Lục Hợp với những món đặc sản ở Cao Hùng.

NGÀY 5 CAO HÙNG – ĐẦM LIÊN TRÌ – SÂN BAY - HCM (Ăn sáng)

Đoàn ăn sáng và nghỉ ngơi, thư giãn tại khách sạn, đến giờ trả phòng – sau đó đoàn đi thăm Đầm Liên Trì Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, những mặt hồ bao la, bạt ngàn. Khu danh thắng Đầm Liên Trì với tổ hợp các thắng cảnh tâm linh độc đáo cùng những mô hình Tháp Long Hổ kỳ bí, những khu ngập nước thơ mộng. Đầm Liên Trì tạo nên sự chú ý bởi xung quanh đầm là tổ hợp rải rác rất nhiều ngôi đền. Trong đó, Đền Khổng Tử nằm ở rìa phía bắc và Tháp Long Hổ cùng Đình Xuân Thu nằm ở phía Nam.

Xe đón quý khách ra sân bay quốc tế Cao Hùng làm thủ tục xuất cảnh - đáp chuyến bay về TP. Hồ Chí Minh, Đến sân bay Tân Sơn Nhất kết thúc chương trình chia tay chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý Khách.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour