NGÀY 1 HCM – SÂN BAY ĐÀO VIÊN – THỦ ĐÔ ĐÀI BẮC – ĐÀI LOAN (Ăn tối)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất giờ bay đi lúc 13h30 đến sân bay ĐÀO VIÊN lúc 18h00 (thời gian bay 3 tiếng 30 phút). Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Đài Loan. Sau đó di chuyển đi ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Đài Bắc về đêm.

NGÀY 2 ĐÀI BẮC - SUỐI KHOÁNG NÓNG - THẬP PHẦN / CỬU PHẦN - MUA SẮM (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn  & khởi hành đi tham quan:

Thác Thập Phần (Shifen) – Đây là một thác nước lớn nhất ở Đài Loan, được ví như bản sao của thác nước lớn nhất thế giới NIAGARA - Thác nằm ở thượng nguồn của dòng sông. Chiều cao thác khoảng 20m và rộng 40m, để xem được thác nước thì du khách phải leo lên cao và bước qua một cây cầu treo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thác nước trắng xóa đổ xuống mặt hồ rất hùng vĩ.

Đường cổ Thập Phần (Shifen Old Street) với tuyến đường sắt cổ tại đây Quý khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời. Điều thú vị là tất cả các cửa hàng bán đèn lồng, quà lưu niệm và nơi thả đèn đều nằm ở Shifen Old Street, ngay tuyến đường sắt cổ. Được xây dựng để vận chuyển than, giờ đây, nó đã trở thành tuyến đường sắt du lịch đưa du khách đi dạo quanh thị trấn, vòng qua sườn núi. Quý khách sẽ đứng ngay trên tuyến đường sắt này để thả đèn lồng (04 khách/ lồng đèn)

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & tham quan khu nghỉ dưỡng, suối khoáng nóng theo phong cách Onsen của người Nhật. Đến Khu du lịch Suối Khoáng Nóng tham quan & trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng suối khoáng nóng, thư giãn nghỉ ngơi …& hưởng thụ các tiện ích theo sở thích của Qúy khách (Tự túc phí)

Đoàn tiếp tục di chuyển đến Làng cổ Cửu Phần (Jiufen). Tham quan ngôi làng nằm trên núi Keelung của Đài Loan, cách thủ đô Đài Bắc tầm 50km. Làng được xây dọc theo sườn núi gồm 4 lớp kiến trúc chia theo độ cao. Làng tên Cửu Phần bởi trước đây nơi này chỉ có 9 gia đình sinh sống. Mỗi khi mua hàng chuyển từ dưới núi lên họ đều đặt 9 phần cho mỗi sản phẩm. Dần dà Cửu Phần đã trở thành tên gọi của ngôi làng và nay trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Đài Loan.

Chiều đoàn về trung tâm thành phố Đài Bắc, trên đường về tham quan cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng trà xanh, nơi làm ra những loại trà nổi tiếng như: trà Ô Long, trà Kim Tuyên…

Quý khách ăn tối tại nhà hàng - nghỉ đêm tại khách sạn hoặc cùng HDV khám phá chợ đêm.

NGÀY 3 ĐÀI BẮC - CÔNG VIÊN DÃ LIỄU - CÔNG VIÊN DƯƠNG MINH SƠN - NIGHT TOUR (Ăn sáng, trưa, tối tự túc)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa đoàn tham quan: Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu): Là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nhất trên thế giới, với các lớp có hình dạng đặc biệt được tạo thành từ nấm đá và đá gừng, đá vôi, giày cổ tích, đá đất và đá phiến​. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng hải sản & sau bữa trưa đoàn di chuyển tham quan.

Công viên Dương Minh Sơn (Yangmingshan): Là một trong những vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình đa dạng núi lửa đặc thù, với diện tích 300 hecta được thiết kế theo phong cách cổ điển.  Trong công viên là tập hợp nhiều điểm tham quan nổi bật. Khi vào mùa hoa anh đào, đỗ quyên, và hoa đào nở lấp đầy công viên; hoa mận vào mùa đông… v.v., khiến du khách phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tại nơi đây.

Tham quan mua sắm tại Bảo tàng Phong Thủy Ngũ Hành Tỳ Hưu (Lucky Gem Stone): Linh vật được người Hoa tin là mang đến tiền tài, may mắn & Thưởng thức trà và bánh là đặc sản rất tuyệt vời, quý khách có thể mua về làm quà biếu, tặng người thân - Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều khám phá trung tâm Đài Bắc tham quan ngoại cảnh PHỦ TỔNG THỐNG, ĐÀI TƯỞNG NIỆM TRUNG CHÍNH  hay còn gọi là Quảng trường Tưởng Giới Thạch (CKS Memorial Hall) Công trình nhằm thể hiện sự tôn kính với một trong những nhà lãnh đạo quyền lực nhất của thế kỷ thứ 20 – Tưởng Giới Thạch, vị tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc. Khu nhà tao nhã này nằm giữa vườn và lối đi bộ, được xây dựng từ đá cẩm thạch trắng với mái ngói màu xanh trên nền màu đỏ.

Đến Tòa Tháp Taipei 101 tầng: Chụp hình và ngắm nhìn Tòa Nhà Đài Bắc 101, đây là tòa nhà cao nhất và là biểu tượng cho sự phát triển của Đài Loan (không gồm vé lên đỉnh tháp).

Đoàn tham quan và khám phá ẩm thực thay cho bữa tối tại khu chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market - Khu trung tâm luôn đầy ấp các gian hàng, cửa hiệu buôn bán đủ loại mặt hàng từ quần áo cho đến đồ gia dụng, thỏa mãn nhu cầu mua sắm mà còn là nơi vui chơi, giải trí của nhiều lứa tuổi. Chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market, là khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, nơi mua sắm ưa thích của người dân địa phương và khách du lịch trong và ngoài nước mở cửa đến tận 4-5 giờ sáng.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 4 ĐÀI BẮC - MUA SẮM ĐẶC SẢN - CẦU ĐẠI KHÊ - PHỐ CỔ ĐẠI KHÊ - SÂN BAY ĐÀO VIÊN - HCM ( Ăn sáng, trưa )

- Đoàn ăn sáng và nghỉ ngơi, thư giãn tại khách sạn, đến giờ trả phòng - xe đưa đoàn đi tham quan cơ sở sản xuất đặc sản "BÁNH DỨA" thưởng thức bánh miễn phí & mua về làm quà cho người thân. Đến giờ khởi hành đi thành phố ĐÀO VIÊN đến phố cổ ĐẠI KHÊ - Đoàn dừng chân tham quan chup hình CẦU ĐẠI KHÊ bắc qua sông Đại Hán là cây cầu nhất định phải đi qua khi đến phố cổ Đại Khê. Hình dạng vòm cổ điển, chạm khắc và có nhiều yếu tố cổ điển khác, vẻ ngoài siêu giống “Cầu Đại Khê” nối các lâu đài Châu Âu nổi tiếng.

Đến phố cổ ĐẠI KHÊ quý khách thỏa sức check in những khung cảnh cổ kính cuối triều đại nhà Thanh và những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc pha trộn hoàn hảo giữa nét văn hóa phương Đông và kiến trúc của phương Tây và sẽ bị mê hoặc lạc lối vào đường cổ Đại Khê bởi hàng quán ẩm thực phong phú, nhất là món ăn nhẹ truyền thống của Đài Loan như: đậu phụ khô, tào phớ, chè, trà sữa, kueh, bánh ánh trăng, kẹo caramel đậu phộng, bánh gạo nếp,… được chế biến hết sức thơm ngon và chuẩn vị.

- Đoàn ăn trưa. Đến giờ hẹn xe đón ra sân bay quốc tế Đào Viên làm thủ tục xuất cảnh - đáp chuyến bay về TP. Hồ Chí Minh, Đến sân bay Tân Sơn Nhất kết thúc chương trình chia tay chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý Khách.

Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yếu tố khách quan, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi Qúy khách


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour