6 ANGKOK- DI SẢN THẾ GIỚI AYUTHAYA TP.ĐÀ NẴNG: ( ăn sáng, trưa)

Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan quần thể cố đô huyền thoại Ayuthaya là một trong những di sản văn hóa có sức hấp dẫn nhất ở Thái Lan được UNESCO công nhận, tiêu biểu như : Yai Chaimongkhon, Wat Mahathat – với Đầu tượng Phật bằng đá được ôm trọn bởi chùm rễ cổ thụ khổng lồ, nâng đỡ, che chỡ và huyền bí vô cùng.


Đến giờ hẹn , đoàn di chuyển ra sân bay Quốc tế ,dùng bữa trưa coupon tại sân bay, làm thủ tục, đáp chuyến bày về sân bay Đà Nẵng. Đến Việt Nam , kết thúc chương trình tour, đoàn chia tay và hẹn gặp lại.

4 PATTAYA - NÚI PHẬT VÀNG- BUFFET GAGA CHỢ NỔI 4 MIỀN - BEDE SHOW: (ăn sáng , trưa, tối lẩu suki)

Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn. Viếng thăm Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) – với tượng Phật Thích Ca Mâu Ni ngồi thiền, được tạc bằng vàng ròng 24 kara, cao 130m trên một vách núi lớn.



Một trong những biểu tượng linh thiêng và đặc sắc. Tham quan World Gems Collection – trung tâm chế tác đồ trang sức, vàng bạc đá quý lớn nhất khu vực Đông Nam Á, tìm hiểu về quá trình chế tác, hình thành của các loại trang sức và mỹ phẩm về sức khỏe . Trung tâm Talex –viện nghiên cứu giấc ngủ Hoàng gia Thái lan tìm hiểu cách phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến cột sống tăng cường thể lực, cải thiện tuổi thọ con người.Quý khách dùng bữa trưa buffet tại nhà hàng Ga Ga.

Đoàn tham quan Chợ nổi 4 miền – một trong những chợ nổi Pattaya nổi tiếng nhất. Chợ chia thành 4 vùng miền và bán các hàng hóa tương ứng. Quý khách thưởng thức bữa ăn tối lẩu suki.
ông ty tặng Quý khách miễn phí vé xem chương trình Mambo Show nổi tiếng thế giới- một trong những show biểu diễn nhất định phải xem khi đến Bangkok, được thể hiện bởi các ladyboy (người đẹp chuyển giới) với âm nhạc sôi động, sân khấu hoành tráng, vô cùng cuốn hút và sinh động trong suốt 60 phút diễn. Xe đưa đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

2 TP. ĐÀ NẴNG - BANGKOK

HDV Viettourist đón quý khách tại ga Quốc tế Đà Nẵng làm thủ tục bay sang Bangkok. Đến sân bay Quốc tế Bangkok, làm thủ tục nhập. Xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi, tự do khám phá Bangkok về đêm

3 BANGKOK- WATSAMAN- PATTAYA JOMTIEN PLAM BEACH HOTEL& RESORT : (ăn sáng , trưa , tối)

Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn. Đoàn di chuyển tham quan Watsaman Rattanaram một kiến trúc đặc biệt duy nhất tại Thái kết hợp nhiều tôn giáo: Phật Giáo , Hin đu Giáo, Đạo Giáo.

Chiêm bái tượng thần Voi Ganesha cao 16m dài 22m được xem là lớn nhất Thái lan , được tôn thờ như vị Thần của Giáo dục, Kiến thức và sự Giàu có.

Đoàn ghé vườn Bướm quý khách được nghe giới thiệu và tham quan sản phẩm trưng bày về đăc sản 3 miền của Thái Lan: Bạch yến, Huyết yến, Mật ong hoa Anh túc,Cao hổ cốt.... Ăn trưa tại nhà hàng.


Chiều đoàn di chuyển về thành phố biển Patttaya , nhận phòng khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao Jotiem Plam Beach, tự do nghỉ ngơi, tắm biển.
pattaya
khach-san-jomtien-palm-beach-thai-lan
khach-san-jomtien-palm-beach-thai-lan
Ăn tối tại nhà hàng, tự do khám phá phố biển về đêm. Hoặc đăng ký cùng HDV tham gia chương trình hấp dẫn có 1 không 2 của Pattaya (*) bao gồm: Chương trình Sexy show tổng hợp 3 trong 1 kết hợp chương trình khám phá khu phố khai sinh ra Pattaya ,hưởng thụ các dich vụ massage truyền thống Thái lan, thưởng thức các món ăn khuya hấp dẫn

5 CHÙA VÀNG –DẠO THUYỀN TỰ DO MUA SẮM - VIP TOUR : (ăn sáng)

Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn. Đoàn viếng thăm chùa Wat Tramit linh thiêng với tượng Phật đúc bằng vàng lớn nhất thế giới nặng 5.5 tấn.
chua-phat-vang-wat-traimit-thai-lan
Quý khách sẽ dạo thuyền trên dòng sông Chaopraya huyền thoại - “sông của các vị vua” đây là một trong những dòng sông lớn của Thái Lan với hệ thống kênh, mương còn được lưu giữ, tồn tại và sử dụng đến ngày nay, cảm nhận cuộc sống yên bình của người dân ven sông, ngắm nhìn các công trình kiến trúc cung điện chùa nổi bật, những đàn cá bơi lôi và cùng nhau cầu nguyện sự an lành.
Chao-Phraya-river-cruise
Đoàn ghé thăm Viện Nghiên cứu Nọc Rắn Hoàng gia Thái Lan xem trình diễn múa rắn độc, nghe giới thiệu về các loại rắn quý hiếm.

Buổi chiều quý khách tự do để nghỉ ngơi, khám phá các điểm vui chơi và thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mai ở Bangkok. Quý khách lưu ý liên hệ với HDV để được hướng dẫn chi tiết (HDV có trách nhiệm và nhiệm vụ hướng dẫn Quý khách). Ăn trưa, chiều tự túc. Hoặc quý khách có thể đăng ký tham quan chương trình tour Vip : SAFARI WORLD, SHOPPING, BAIYOK CENTER, SIAM NIRAMIT SHOW, BUFFET CAO CẤP 5* được công ty tổ chức định kì tại Thái Lan. (chi phí và đăng ký tham gia, vui lòng liên hệ HDV)


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour