ƯU ĐÃI MUA CÀNG SỚM - GIÁ CÀNG RẺ - CÀNG NHIỀU ƯU ĐÃI

ƯU ĐÃI: MUA CÀNG SỚM - GIÁ CÀNG RẺ - CÀNG NHIỀU ƯU ĐÃI

Giảm chỉ còn từ 7,388,000 đ/ khách - Viettourist áp dụng chương trình khuyến mãi theo số ghế thực tế chổ ngồi trên xe.

  • 7tr388đ/khách - Còn 4 vé - số ghế 11 - A - B - C - D
  • 7tr488đ/khách - Còn 4 vé - số ghế 10 - A - B - C - D
  • 7tr588đ/khách - Còn 4 vé - số ghế 9 - A - B - C - D
  • 7tr688đ/khách - Còn 4 vé - số ghế 8 - A - B - C - D
  • 7tr788đ/khách - Còn 4 vé - số ghế 7 - A - B - C - D
  • 7tr888đ/khách - Còn 4 vé - số ghế 6 - A - B - C - D
  • 7tr988đ/khách - Còn 4 vé - số ghế 5 - A - B - C - D
  • 8tr088đ/khách - Còn 4 vé - số ghế 4 - A - B - C - D
  • 8tr188đ/khách - Còn 4 vé - số ghế 3 - A - B - C - D
  • 8tr288đ/khách - Còn 4 vé - số ghế 2 - A - B - C - D
  • 8tr388đ/khách - Còn 2 vé - số ghế 1 - A - B
Ngày 1 HCM – PNOM PENH – CỬA KHẨU POITET (CAMPUCHIA – THÁI LAN) (Ăn Tối)

Trưa 13h xe & HDV đón đoàn tại điểm hẹn tại các địa điểm (Hướng dẫn viên sẽ liên hệ Qúy khách sắp xếp giờ đón phù hợp)

  1. 93 Lê Quốc Hưng, P13, Q4
  2. Nhà Hát Quân Đội, 140 Cộng Hòa, Tân Bình
  3. Mũi Tàu Cộng Hòa (Toyota Tân Sơn Nhất)
  4. Ngã Tư An Sương 5. Bến xe Củ Chi (Quốc lộ 22)
  5. Bánh canh 5 Dung Trảng Bàng, Tây Ninh
  6. Cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh

Khởi hành đi Phnom Penh qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài - Tây Ninh làm thủ tục xuất nhập cảnh khởi hành đi Phnom Penh - Đoàn ăn tối tại nhà hàng - Đến thủ đô Phnom Penh đoàn tự do khám phá ẩm thực của đất nước Chùa Tháp tại các quán ven đường với đặc sản từ côn trùng. Mùi thơm của côn trùng ngập tràn các con phố như níu chân khách ghé lại thưởng thức món “độc” đủ loại như dế, cà cuống, nhái bầu và đặc biệt là nhện hay tự do trải nghiệm ngồi xe Tuk Tuk chở qua những địa điểm nổi tiếng như chùa Bà Pênh (chùa Núi), men dọc con đường Sisowath để ngắm nhìn Bảo tàng Quốc gia Campuchia, hoàng cung, chùa Bạc về đêm...

Tiếp theo đoàn sẽ tận hưởng đêm ở Naga World - thiên đường giải trí không chỉ của người châu Á mà còn là điểm đến ưa thích của khách châu Âu, châu Mỹ, khám phá hết cuộc sống sôi động về đêm ở nơi đây. Tổ hợp Naga World có khuôn viên rộng mênh mông với diện tích 93.000 m2, vị trí đắc địa khung cảnh đẹp - nơi giao nhau giữa dòng Mekong và biển hồ Tonle Sap, cận kề hoàng cung. Đồng thời, nơi đây được thiết kế một cách xa hoa, lộng lẫy với hơn 600 phòng, gồm cả Suites và Deluxe, một trung tâm spa sang trọng tại Đông Nam Á với đầy đủ loại hình thư giãn và chăm sóc đặc biệt bằng liệu trình Khmer. Nơi đây còn có một chuỗi nhà hàng và quán bar tiêu chuẩn 5 sao phục vụ đa dạng các món ăn địa phương và quốc tế. Thử vận vay tại sòng bài . Đoàn nghỉ đêm trên xe khởi hành đi cửa Khẩu Quốc Tế Poipet.

NGÀY 2 POIPET - PATTAYA - BBQ HẢI SẢN (Sáng – Trưa – BBQ Tối)

Sáng đoàn làm thủ tục xuất cảnh Campuchia nhập cảnh vào Thái Lan - Xe và HDV địa phương chào đón và đưa đoàn khởi hành về thành phố Pattaya – Đoàn ăn trưa và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Đến giờ đoàn đi ăn tối tại nhà hàng BBQ HẢI SẢN VỚI HƠN 100 MÓN TỰ CHỌN. Qúy khách tự do khám phá thành phố Pattaya không ngủ về đêm như Phố đi bộ, bar, chợ đêm, ẩm thực đường phố, Sexy show... Nghỉ đêm tại Pattaya.

NGÀY 3 PATTAYA BẢO TÀNG ÁNH SÁNG – NÚI PHẬT VÀNG– SHOW ALCAZA (Ăn 03 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đến giờ đoàn khởi hành đi tham quan Lighting Art Museum & Balloon Garden (Bảo Tàng Nghệ Thuật Ánh Sáng & Vườn Khinh Khí Cầu) – khu du lịch đầu tiên của Thái sử dụng công nghệ ánh sáng kỹ thuật số 3D tái hiện lại các hình ảnh kỳ quan, địa danh nổi tiếng của Thế Giới bằng công nghệ hiện đại, hình ảnh sống động vừa thật vừa ảo như chìm đắm vào khung cảnh thật: hoa đào Nhật, lá vàng mùa thu Hàn Quốc, thác nước chảy, Santorini… cùng các mô hình Cung Điện Lớn & Wat Arun đồ sộ bằng đèn chiếu sáng rực cả khu trong nhà, đặc biệt các hình ảnh về lễ hội văn hoá nổi tiếng của Thái bằng mô hình đèn và họa tiết 3D nổi sống động như thật (nghiêm cấm các loại đồ ăn và thức uống vào khu Bảo Tàng Nghệ Thuật Ánh Sáng).

Tiếp nối khu vườn Khinh Khí Cầu xuất hiện đầu tiên và lớn nhất Thái Lan, sử dụng mô hình Khinh Khí Cầu của Thổ Nhĩ Kỳ bay lơ lửng trên bầu trời cùng với những ngọn cây cao vút, phía dưới là mặt hồ phẳng lặng được phản chiếu bởi hình ảnh khinh khí cầu xuống mặt hồ đầy sen hồng và tím tạo nên khung cảnh thật êm đềm và thơ mộng nhưng không kém phần độc đào, với thiết kế xung quanh nhiều nham thạch và khối đá nhiều hình thù quái lạ như đang ở rặng núi lửa của các vùng Nam Mỹ. Có khu vực trưng bày những chiếc xe hơi cổ trong khu vườn, quý khách có thể chụp hình tự do với view triệu đô và tạo ra những bức ảnh để đời. Đặc biệt khu vực ngồi chờ được thiết kế hiện đại mái vòm lớn để phục vụ trong các ga sân bay của hành khách.

Đoàn ăn trưa, nghỉ ngơi, tham quan Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý lớn nhất tại Thái Lan.

Buổi chiều: Đoàn tham quan chụp hình NÚI PHẬT VÀNG - Kỷ lục guiness Thế giới, hay còn được biết đến với cái tên là Khao Chee Chan. Đúng với cái tên Trân Bảo Phật Sơn, ngọn núi Phật, điểm đặc biệt tại Trân Bảo Phật Sơn đó chính là hình ảnh Đức Phật khổng lồ được dát vàng khắc lên trên ngọn núi. Cụ thể, hình ảnh Đức Phật ngồi xếp bằng, một tay đặt trên đầu gối và tay kia đặt trên đùi, được khắc vào mặt núi phía bắc của Khao Chee Chan.

Buổi tối: Xem chương trình biểu diễn Alcazar show - chương trình nghệ thuật độc đáo do những người đẹp chuyển giới biểu diễn. Được tổ chức hàng đêm ở nhà hát Alcazar Show với sức chứa hơn 1200 chỗ ngồi, kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng hệ thống chiếu sáng nghệ thuật tiên tiến nhất thế giới và các vũ công biểu diễn chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý khách một đêm trình diễn đáng nhớ cùng Viettourist.

Đoàn ăn tối, về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố Pattaya về đêm. Nghỉ đêm tại Pattaya.

NGÀY 4 PATTAYA - BANGKOK – PHẬT 4 MẶT – DẠO THUYỀN – MUA SẮM (Sáng – Trưa)

Ăn sáng tại khách sạn, đến giờ đoàn trả phòng. Sau đó khởi hành về Bangkok, đoàn ghé tham quan trung tâm nghiên cứu Rắn của Hoàng Gia Thái Lan tìm hiểu về công dụng khoa học của Nọc Rắn.

Đến Bangkok, đoàn ngồi thuyền dạo ngắm nhìn thành phố Bangkok vừa cổ kính vừa hiện đại trên sông Chao Phraya. Chiêm bái chùa thiêng Xá Lợi Phật Wat Yannawa/ hoặc chùa Vàng Quốc bảo của Thái Lan với bức tượng Phật bằng vàng nguyên khối, nặng 5 tấn, cầu bình an và tài lộc cho gia đình.

Đoàn ăn trưa - quý khách tham quan và chiêm bái TƯỢNG PHẬT 04 MẶT - Cầu Nguyện/ Hứa Đáp Tại Tượng Phật Bốn Mặt - Đền Erawan Shrine, Bangkok. Tượng Phật Bốn Mặt có ý nghĩa của "Lòng Tốt, Nhân Từ, Cảm Thông, Công Bằng" đã trở thành điểm đến tôn giáo vô cùng linh thiêng mà bất kỳ du khách nào cũng muốn đến thăm khi du lịch tại Thái Lan. Qúy khách Dâng hoa và cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất : cầu bình an, may mắn cho mình và gia đình. Chứng kiến màn múa chuyên nghiệp vô cùng hấp dẫn ngay tại đền Erawan Shrine + Đặc biệt những sự tích cầu được ước thấy cùng những câu chuyện tâm linh xung quanh Thần Tứ Diện bí ẩn và ký bí.

Tự do mua sắm tại trung tâm thương mại BIG C, Central World … - đoàn tự do ăn tối thưởng thức món ăn truyền thống Thái Lan theo sở thích hoặc đăng ký bữa tối BUFFET tại tòa nhà BaiYork, hoặc lên du thuyền 5SAO NHÀ HÀNG NỔI THƯỞNG THỨC BUFFET TỐI NGOẠN CẢNH NGẮM THÀNH PHỐ BANGKOK VỀ ĐÊM trên dòng sông Chaopraya huyền thoại (Vé buffet tự túc).

Qúy khách nghỉ đêm tại Bangkok.

NGÀY 5 BANGKOK – POIPET - BATTAMBANG - CỐ ĐÔ OUDONG - PNP (Sáng – Trưa- Tối)

Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng, đoàn khởi hành về cửa khẩu Poipet làm thủ tục xuất cảnh Thái Lan và nhập cảnh Campuchia - Xe và HDV campuchia đón đoàn về tham quan thành phố Battambang - có nghĩa là "Mất gậy thần" - liên quan tới một truyền thuyết về cây gậy thần kỳ do một vị vua Khmer sử dụng để nắm giữ và duy trì quyền lực tại vùng Battambang. Thành phố nằm bên bờ sông Sangker, trung tâm Battambang nằm trong “vựa lúa” của Campuchia. Rất ít nhà cửa cao quá ba tầng, xe hơi và xe ngựa cùng đồng hành trên các con phố.

Qúy khách trải nghiệm chương trình khám phá Tàu mảng tre (chi phí tự túc) là một loại phương tiện sáng tạo và độc nhất vô nhị của người dân địa phương. Nó là một mảng tre nhỏ 2,5m x 4m gắn động cơ mô tô và 4 bánh xe lửa. Tàu mảng tre có thể sử dụng đường ray sẵn có của đường sắt Cambodia để di chuyển từ Battambang về Phnom Penh

Đến giờ đoàn khởi hành về cố đô OUDONG - Cố đô này nằm ở giữa tỉnh Kandal và tỉnh Kompong Chhang, là một công trình kiến trúc cổ, tinh tế và giàu giá trị văn hóa, lịch sử Oudong từng là kinh đô của đất nước Campuchia trong thời gian dài, cách thủ đô Phnom Penh 35km.

Nhắc đến cố đô Oudong người ta còn nhắc đến hoàng hậu Công Nữ Ngọc Vạn. Bà có họ tên đầy đủ là Nguyễn Phúc Ngọc Vạn, vốn là con gái thứ hai của chúa Sãi Nguyễn Phúc Nguyên.

Đến giờ hẹn, đoàn khởi hành về thủ đô Phnom Penh, ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi - tự do khám phá thủ đô Phnom Penh về đêm.

NGÀY 6 PHNOM PENH – THAM QUAN - MUA SẮM - HCM (Sáng – Trưa)

Ăn sáng Buffet tại khách sạn, Đoàn tham quan thủ đô Phnompenh - chụp hình bên ngoài Hoàng cung Campuchia, Dạo chơi và chụp khu Sisowath Quay nằm dọc bờ sông Tonle Sap. Chụp hình Tượng Đài Độc Lập, Quảng trường sông 4 mặt, Đài tưởng niệm nhà vua Shihanouk. Khám phá khu giải trí phức hợp nổi tiếng NAGA WORLD. Qúy khách tự do tham quan chụp hình & thử vận may hoặc mua sắm tại cửa hàng Miễn thuế tại đây. Tham quan bảo tàng đá quý của Hoàng Gia.

Mua sắm, đặc biệt là tại trung tâm thương mại Sorya, chợ Mới, siêu thị AEON….. Vì thuế nhập khẩu các loại hàng hóa của Campuchia không cao nên Campuchia nổi tiếng bởi hàng hiệu giá rẻ hơn nhiều so với Việt Nam.

- Đoàn ăn trưa BUFFET TONLE BASSAC với gần 100 món ăn vô cùng hấp dẫn, xe và HDV đón đoàn khởi hành về Tp. HCM, đến cửa khẩu Mộc Bài, đoàn làm thủ tục cửa khẩu trở về Việt Nam. Dự kiến 21:00 đến Hồ Chí Minh về lại điểm hẹn ban đầu. Kết thúc tour - Chia tay quý khách và hẹn gặp lại.

XIN LƯU Ý: Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình trước khi quyết định đăng ký. Chương trình có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế của đoàn (thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, lễ hội tại các điểm đến , …vv…) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như chương trình đính kèm.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan