93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DU LỊCH CAMPUCHIA VÀ THƯỞNG THỨC SHOW DIỄN SMILE OF ANGKOR

  • 28/09/2018

Chương trình Smile of Angkor là show diễn mang đậm chất sử thi kết hợp với các loại hình nghệ thuật, tạp kĩ. Xuyên suốt nội dung tái hiện lại triều đại Khmer hưng thịnh qua 1000 năm lịch sử.

Smile of Angkor được sản xuất bởi Trung tâm Biểu diễn và Nghệ thuật Siem Reap (Cambodia). Đây là công ty giải trí lớn tại Đông Nam Á, được sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa & Nghệ thuật Trung Quốc và Campuchia. Đây được xem là một trong những thành tựu hợp tác văn hóa giữa Campuchia và Trung Quốc.

Show diễn được dàn dựng dựa trên truyền thuyết và văn hóa Khmer. Smile of Angkor kéo dài 75 phút gồm 6 phần: “Đối thoại với Thần”, “Vương triều hưng thịnh”, “Sự hồi sinh của các vị thần”, “Khuấy biển sữa”, “Nguyện cầu cho sự sống” và “Nụ cười của Angkor“. Các phần của vở kịch được kết nối một cách khéo léo với nhau. 

Từ quá trình xây dựng các đền tháp Angkor vĩ đại, công cuộc đấu tranh chống ngoại xâm, cuộc chiến giữa các vị thần và bầy ác quỷ thể hiện các quan niệm về vũ trụ và nhân sinh cho đến việc thể hiện một nền văn hóa vô cùng rực rỡ của dân tộc Campuchia.
Tất cả đã tái hiện một cách không thể tuyệt vời hơn về lịch sử vương quốc Khmer - một đế chế hùng mạnh từng sở hữu vùng đất rộng lớn nhất Đông Nam Á - lên đến 1 triệu km² (gấp 3 lần Việt Nam hiện nay).

Nhờ sự hỗ trợ của đèn Led, ánh sáng laser, khói lửa, phun nước, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại giúp show diễn thêm thu hút ánh nhìn của khán giả.

Không chỉ tái hiện lịch sử hùng mạnh của đế chế Khmer hay các truyền thuyết vốn là nền tảng tinh thần của người Khmer trong những cuộc đấu tranh sinh tồn. Smile of Angkor còn mang lên sân khấu cả một đời sống lao động và sinh hoạt thường nhật của người dân Campuchia, như trồng trọt, bắt cá, chăn nuôi gia cầm.
Khán giả chắn hẳn rất thích thú khi trên sân khấu có mưa rơi, có lễ hội té nước, có màn gội đầu của các cô gái, có màn bắt cá và cá quẫy trên tay các chàng trai, có cả đàn ngỗng được những người nông dân lùa, chạy lạch bạch qua sàn diễn. Và gần gũi biết bao là những nụ cười thân thiện của xứ sở Chùa Tháp xuất hiện trên từng gương mặt người dân khi mua bán, chào hỏi và trên cả các bức tượng đá uy nghiêm của ngôi đền Bayon bí ẩn.

Trong buổi diễn này, 90% vũ công đều là người Campuchia. Một số là những trẻ mồ côi và những người thân của các nạn nhân bom mìn. Smile of Angkor mang đến cho họ công việc và đào tạo họ trở thành những vũ công. Đây là thế hệ đã thừa kế nền văn hóa Campuchia.

Show diễn còn cộng tác với hai trường mồ côi để giúp đỡ các trẻ em nghèo. Vì vậy, khi xem buổi diễn này, du khách không chỉ được thưởng thức nền văn hóa của Campuchia, mà còn có thể giúp đỡ cho người dân nơi đây.

Nụ cười của Angkor cũng là một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với sự hiện diện của toàn bộ các loại hình âm nhạc truyền thống của Campuchia từ nhạc lễ hội dân gian đến nhạc cung đình, nhạc nghi lễ tôn giáo.

Nếu đã đến với Vương Quốc Campuchia, hãy đặt vé và đến xem chương trình Smile of Angkor. Bên cạnh đó bạn có thể khám phá các ngôi đền trong quần thể Angkor trong chương trình tour của Viettourist. 

Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm khó quên dành cho du khách trong hành trình khám phá xứ sở chùa Tháp xinh đẹp.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo