93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour Tết Nguyên Đán Thượng Hải - Ô Trấn ngàn năm - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh - Tour Trung Quốc 7N6Đ

Tour Tết Nguyên Đán Thượng Hải - Ô Trấn ngàn năm - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh - Tour Trung Quốc 7N6Đ. Điểm nổi bật tour tham quan Vạn Lý Trường Thành “Bất đáo Trường Thành phi hảo hán” Trường thành Bát Đạt Lĩnh, Di Hòa viên, Thiên Đàn hay Đàn, Quảng trường Thiên An Môn, Tử Cấm Thành (Cố Cung),  Viện bảo tàng Cố Cung /Điện Thái Hòa, dinh thự của Hòa Thân*,đặc sản Vịt quay Bắc Kinh & Xem chương trình biểu diễn Võ thuật, Xiếc tạp kĩ, Nghệ thuật ca múa nhạc Trung Hoa, Phố Vương Phủ Tỉnh, tham quan Hàng Châu, Tô Châu, Thượng Hải, Ô Trấn cổ ngàn năm... Trọn gói gồm vé máy bay, miễn phí HỒ SƠ, thuế phí. Tour khởi hành hàng tuần từ HCM & HÀ NỘI. Alo 19001868 - 0909886688

  • Thời gian: 7 ngày 6 đêm
  • Phương tiện: Máy bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành:14/02/2024 (mùng 5 tết)| Bay Vietnam Airlines
38,888,000 đ 26,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 HCM – THƯỢNG HẢI – TÔ CHÂU (Ăn nhẹ, ăn tối)

Sáng: HDV Viettourist đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất ga Quốc tế làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thượng Hải. Chuyến bay Vietnam Airlines từ HCM đi THƯỢNG HẢI dự kiến khởi hành lúc 08h50 – đến Thượng Hải lúc 14h15.

Đến sân bay quốc tế Thượng Hải, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn đi tham quan khu miếu cổ Thành Hoàng: Đặc trưng cho lối kiến trúc nhà cổ ở Thượng Hải với những chiếc đèn lồng đỏ được treo trên cây ngô đồng. Miếu Thành Hoàng mang phong cách cổ từ thời nhà Minh.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương và khởi hành về Tô Châu, Quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Tô Châu.

Chuyến đi: VN522 08:50-14:15 HCM - THƯỢNG HẢI 

Chuyến về: VN513 15:30-18:40 BẮC KINH - (QUÁ CẢNH HÀ NỘI) - HCM  VN221 21:00-23:50

NGÀY 2 TÔ CHÂU - SƯ TỬ LÂM – HÀN SƠN TỰ - PHIM TRƯỜNG THẾ GIỚI ANH EM HOA NGHỊ TÔ CHÂU (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành tham quan: Hàn Sơn Tự - một trong mười ngôi chùa danh tiếng nhất Trung Quốc. Tiếng chuông chùa Hàn Sơn Tự là một di sản văn hóa phi vật thể của thành phố sông nước miền Giang Nam. Chuông có thể vang xa hàng chục dặm vì nó được đúc theo bí quyết 6 phần đồng, 1 phần thiếc.

Sư Tử Lâm - Lâm viên tiêu biểu cho kiến trúc nhà vườn khu vực Giang Nam. Đây là một trong bốn lâm viên đẹp nhất Tô Châu.

Phim trường Thế Giới Anh Em Hoa Nghị Tô Châu: là nơi trải nghiệm văn hóa điện ảnh đẳng cấp thế giới đầu tiên ở Trung Quốc, tọa lạc tại Khu du lịch quốc gia bán đảo hồ Dương Thành, có diện tích 460.000 mét vuông và có tổng vốn đầu tư là 2 tỷ nhân dân tệ.

Qúy khách nhận phòng khách sạn tiêu chuẩn 4sao, nghỉ ngơi tạ Tô Châu.

NGÀY 3 TÔ CHÂU - Ô TRẤN NGÀN NĂM - HÀNG CHÂU (Ăn 3 bữa)

Qúy khách Ăn sáng tại khách sạn, đến giờ trả phòng, xe và HDV đưa quý khách tham quan và khởi hành về Ô TRẤN một cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc với hơn 1300 năm lịch sử. Ô Trấn thể hiện qua những cây cầu đá cổ, những con đường lát đá và những công trình gỗ chạm khắc tinh tế.

Tham quan Ô Trấn Đông Sách: Đây được mệnh danh là kho tàng cổ của Trung Hoa đại lục khi hội tụ rất nhiều công trình kiến trúc lâu năm. Trong đó phải kể đến những dãy nhà cổ, rạp hát cổ, quán rượu cổ, bảo tàng cổ và cả bến thuyền - nơi biểu diễn Kungfu cũng cổ. Cổ trong từ cổ kính, có lịch sử lâu đời … và rất đẹp.

Đoàn dùng bữa trưa, sau đó tham quan cửa hàng tơ lụa. Đến giờ đoàn khởi hành đi Hàng Châu, Mua sắm tại phố đi bộ Hà Phường là thiên đường mua sắm ở Hàng Châu, Du khách có thể mua được tơ lụa, trà, gốm sứ và nhiều thứ khác…

Buổi tối: Đoàn ăn tối, khám phá Hàng Châu về đêm. Nghỉ đêm khách sạn 4sao tại Hàng Châu.

NGÀY 4 HÀNG CHÂU – THƯỢNG HẢI (Ăn 03 Bữa)

Qúy khách ăn sáng tại khách sạn, thưởng thức trà đặc sản của Hàng Châu – sau đó di chuyển Tham quan Tây Hồ - Một tuyệt tác với ba mặt được bao bởi núi, một mặt gần phố, dân gian tương truyền rằng chính hồ nước này do nàng Tây Thi - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc hóa thân thành. Tây Hồ được bình bầu là một trong 5 hồ đẹp nhất Trung Quốc trên các tiêu chí về thiên nhiên, vẻ đẹp, sạch, sự đa dạng các loài và tính độc đáo về văn hóa. Cảnh quan văn hóa Tây Hồ đã được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hóa thế giới năm 2011.

Qúy khách ngồi thuyền ngắm cảnh & tản bộ chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Tây Hồ như 10 Cảnh đẹp được Vua Càn long đánh dấu như: Tô đê xuân hiểu (Buổi sáng mùa xuân trên đê Tô); Liêu lãng văn oanh (Chim oanh hót trong bụi liễu); Hoa cảng quan ngư (xem cá tại ao hoa); Lôi Phong tịch (Lôi Phong trong ánh sáng buổi chiều); Tam Đàn ấn nguyệt (Ba đầm nước phạm)…

Ngắm cầu Đoạn - một trong 10 cảnh đẹp của Tây Hồ, du khách sẽ nghe chuyện tình đầy sóng gió của nàng Bạch Tô Trân và chàng Hứa Tiên hay đến với Cầu Trường gắn với tình yêu thấm đẫm nước mắt của Lương Sơn Bá - Trúc Anh Đài.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, tham quan của hàng thuốc Đông Y và khởi hành đi Thượng Hải: tham quan Bến Thượng Hải – Ngắm tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu.

Đoàn ăn tối về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi. Tự do khám phá Thượng Hải đẹp lung linh về đêm

NGÀY 5 THƯỢNG HẢI - BẮC KINH - THIÊN AN MÔN – CỐ CUNG - ĐẶC SẢN VỊT QUAY BẮC KINH (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng – xe và HDV đón đoàn ra ga tàu khởi hành đi Bắc Kinh:

Đến Bắc Kinh đoàn ăn trưa tại nhà hàng, chiều tham quan: Quảng trường Thiên An Môn: là biểu tượng của thủ đô Bắc Kinh, tọa lạc trung tâm thành phố Bắc Kinh, xung quanh là Tiền Môn, Nhà kỷ niệm chủ tịch Mao Trạch Đông, Thiên An Môn, Công viên Trung Sơn…Quảng trường Thiên An Môn là nơi xảy ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng trong lịch sử Trung Quốc.

Quý khách tham quan Tử Cấm Thành - Cố Cung: Là cung điện nhà vua có quy mô lớn nhất và được bảo toàn nguyên vẹn nhất trên thế giới. Đây là cung điện của các triều đại từ giữa nhà Minh đến cuối nhà Thanh Trung Quốc. Tại đây Qúy khách có tham quan các công trình nổi bật như: Viện bảo tàng Cố Cung, Hoàng thành bao bọc xung quanh, Điện Thái Hòa.

Ăn tối tại nhà hàng với đặc sản Vịt quay Bắc Kinh. Quý khách tự do khám phá Bắc Kinh về đêm, xem chươngtrình biểu diễn Võ thuật, Xiếc tạp kĩ, Nghệ thuật ca múa nhạc Trung Hoa (Chi phí tự túc). Đến giờ hẹn xe và HDV đón đoàn về khách sạn, nghỉ đêm tại Bắc Kinh.

NGÀY 6 BẮC KINH - VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH – C Ư D U N G Q U A N (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, tham quan và chinh phục : Vạn Lý Trường Thành ở Bắc Kinh là một trong những kỳ quan hùng vĩ nhất của thế giới & là niềm tự hào của người Trung Quốc. Được xây dựng bằng đá và đất từ thế kỉ 5 TCN đến thế kỉ 16. Là một trong 7 kỳ quan thế giới mới được bình chọn. Nằm ở độ cao 500 - 800m so với mực nước biển, Vạn Lý Trường thành như một con rắn khổng lồ trườn mình trên các dãy núi dài ở Trung Quốc. Đây là điểm du lịch hút khách nhất Trung Quốc hiện nay…

Chủ tịch Trung Quốc Mao Trạch Đông có câu nói nổi tiếng: “Bất đáo Trường Thành phi hảo hán” Trước khi được đặt chân đến Vạn Lý Trường Thành, du khách dù có tưởng tượng bao nhiêu đi nữa cũng không thể hình dung được sự kỳ vĩ và phi thường của công trình kiến trúc khiến cả thế giới phải nghiêng mình ngưỡng mộ.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & Ghé thăm cửa hàng ngọc, của hàng cao su. Chiều Tham quan : Cư Dung Quan - là một đèo nằm ở quận Xương Bình ở ngoại ô Bắc Kinh, cách 50 kilômét (31 mi) từ trung tâm thủ đô. Vạn Lý Trường Thành chạy qua đây, Vân Đài môn được xây từ năm 1342. Cư Dung quan nằm trên thung lũng dài 18 kilômét (11 mi)Guangou. Đây là một trong ba cửa ải chính yếu của Vạn Lý Trường Thành Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Bắc Kinh - Tự do cùng HDV khám phá Bắc Kinh về đêm.

NGÀY 7 BẮC KINH – DI HÒA VIÊN – TIỄN SÂN BAY - HCM (Ăn sáng, ăn trưa)

Đoàn ăn sáng và nghỉ ngơi - đến giờ trả phòng, khởi hành đi tham quan Di Hòa Viên Đây là khu vui chơi giải trí nổi tiếng dành riêng cho hoàng gia của các triều đại Trung Hoa.

Đến giờ đoàn ăn trưa, khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM - Qúa cảnh tại Hà Nội (Chuyến bay VN từ Bắc Kinh – Hà Nội: 15h30 – 18h40 & từ Hà Nội – HCM : 21h – 23h15) / (đoàn ăn nhẹ trên máy bay – tùy thuộc vào hãng hàng không ).

Đến HCM – Đoàn làm thủ tục nhập cảnh - Kết thúc chương trình.

Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yêu tố khách quan, nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi của Qúy khách.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo