CỔ VŨ U22 VIỆT NAM ĐÁ SEAGAMES 32 KẾT HỢP TEAMBUILDING DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Đừng để chuyến đi của bạn chỉ dừng lại ở những hoạt động như Team building, Gala dinner, Hội nghị, Hội thảo hay các Sự kiện khác của doanh nghiệp quá đỗi nhàm chán mà còn tốn nhiều thời gian để chuẩn bị. Đừng lo, đã có Viettourist đồng hành cùng bạn!

Với đội ngũ quản lý và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, hiện nay ngoài phục vụ nguồn khách quốc tế và trong nước, công ty chuyên phục vụ và tổ chức MICE tour cho đa dạng các doanh nghiệp từ vừa, nhỏ đến lớn nhờ đó dịch vụ của Viettourist đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Viettourist không chỉ nắm bắt, hiểu rõ thị trường du lịch mà còn sở hữu mạng lưới khổng lồ của các hãng hàng không và khách sạn trong & ngoài nước, từ đó vừa giúp tiết kiệm chi phí tổ chức,vừa giảm phí đặt dịch vụ đáng kể.

Các chương trình tour của Viettourist luôn được thiết kế không ngừng sáng tạo và đổi mới tuy nhiên vẫn đảm bảo chuẩn văn hóa mỗi doanh nghiệp cần hướng đến.

Thấu hiểu điều này, Viettourist đã chuẩn bị sẵn sàng các Chương trình Teambuilding kết hợp xem bóng đá dành cho doanh nghiệp đặc sắc, mới lạ tại “Đất nước Chùa Tháp” khởi tranh từ 29/4 – 15/5/2023.

Viettourist với lợi thế là đơn vị dẫn đầu về Tour đường bộ đưa khách VN đi Campuchia khởi hành tuần. Bên cạnh đó, đội xe 45 chỗ, hơn 10 chiếc được phép liên vận xuyên 2 nước và có chi nhánh văn phòng tại Phnom Penh. Viettourist tự tin cam kết các dịch vụ tiện ích, sự đồng bộ về chất lượng, phục vụ cùng lúc cho số lượng lớn hàng ngàn du khách và cổ động viên tham gia chuyến hành trình cổ động bóng đá tại nước ngoài bằng đường bộ dễ dàng – chi phí hợp lý .


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan