93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Xuất ngoại dịp Tết với thiên đường biển đảo Campuchia

  • 21/12/2022

Koh Rong, Sihanoukville, biển Kep... là những thiên đường biển đảo của Campuchia bạn chỉ tốn vài triệu đồng là có thể vi vu dịp Tết. 

Sihanoukville

Cát trắng, biển xanh, dòng nước ấm áp từ vịnh Thái Lan, không khí biển dễ chịu là những đặc trưng của thành phố biển nổi tiếng ở Campuchia. Các bãi tắm bạn nên ghé tại đây là bãi Ochheuteal và Serendipity, Otres, Sokha, Independence và Victoria. Bên cạnh tắm biển, các hoạt động về đêm tại đây cũng được du khách đánh giá cao.

 

Đảo Koh Rong

Koh Rong Saloem được biết đến với những bãi biển hoang sơ, những ngôi nhà nhỏ vắt vẻo trên cây, những chiếc xích đu hướng ra biển thơ mộng. 

 

Kohrong Samloem

 

Cùng với Koh Rong, Kohrong Samloem là một trong những hòn đảo thu hút du khách gần bờ biển Sihanouckville. Trong đó, Kohrong Samloem được nhiều phượt thủ đánh giá rộng hơn, bãi biển đẹp và nên thơ hơn. 

Biển Kep (Kampot)

Bãi biển Kep là một trong những điểm du lịch phổ của Campuchia được các công ty du lịch Việt đưa vào kế hoạch khai thác nhiều nhất. Đến đây, ngoài tắm biển, bạn có thể tham quan các địa danh nổi tiếng của Kampot.

 

Mời bạn tham khảo chùm tour tết Nguyên Đán Campuchia: https://viettourist.com/tours/du-lich-cam-puchia-tet-nguyen-dan-cid-370.htm

Chùm tour Campuchia ngày thường: https://viettourist.com/tours/vi/tour-du-lich-lao-campuchia-thai-lan-cid-989.html

VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT!

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 - 0908886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI : 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #lao #tourlientuyen #laovietnamcampuchia #dulichlao #tourgiare #laos #viengchan #laothaicam #tayninh #chuabaden #lientuyentayninhcampuchia #camtayninh #kohrong #bienkep 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo