93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DU LỊCH TẾT Ở THÁI LAN CÓ GÌ?

  • 18/12/2022

Du lịch Tết tại Thái Lan là một trong những sự lựa chọn phổ biến của các du khách trong những năm gần đây. Vậy, tour du lịch Thái Lan vào dịp Tết có gì đặc sắc? Nên đi đâu? Ăn gì? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết của Viettourist ngày hôm nay nhé.

Nên đi đâu khi đến Thái Lan?

 

Du lịch Thái Lan sẽ có rất nhiều điểm vui chơi, sau đây Viettourist xin giới thiệu một vài điểm nhất định phải thử khi đến đây vào Tết Nguyên Đán nhé:
Bangkok: Thủ đô của Thái Lan, được mệnh danh là thiên đường du lịch, đây là điểm đến đầu tiên khi bạn du lịch tại Xứ sở Chùa Vàng. Bangkok thu hút du khách bởi những ánh đèn rực rỡ, các trung tâm thương mại xa hoa và sự năng động của thủ đô.
Ayutthaya: Nơi đây được mệnh danh là cố đô thâm trầm của Xứ sở Chùa Vàng Thái Lan. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch tại Thái Lan dịp Tết này để nghỉ dưỡng, thư giãn, Ayutthaya sẽ là điểm đến phù hợp. Hình ảnh những ngôi chùa thiêng liêng nơi đây sẽ mang lại cho bạn sự bình yên, thanh tịnh và nhẹ nhàng hơn trong tâm hồn.

 


Pattaya: Nằm cách Bangkok 165km, thành phố biển Pattaya gây thương nhớ với du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Đây cũng là địa điểm tập trung hệ sinh thái lưu trú từ khách sạn, homestay đến Resort cao cấp để bạn tận hưởng chuyến du lịch Thái Lan theo sở thích của mình.
Phuket: Phuket được mệnh danh là “đảo thiên đường” của Thái Lan. Nếu bạn mong muốn có một chuyến du xuân “hợp túi tiền” nhưng vẫn có thể khám phá được những nét đặc trưng của Thái Lan, đây sẽ là điểm mà bạn nhất định phải ghé thăm.

 

Bên cạnh những điểm đến thì ẩm thực là điều không thể thiếu khi đã đến Thái Lan, độc đáo, hòa quyện của nhiều nền văn hóa trong mỗi món ăn cùng với sự sáng tạo, khéo léo của các đầu bếp nơi đây đã tạo nên sự phong phú, hấp dẫn và đặc trưng riêng của nền ẩm thực Thái.

Ăn gì khi đến Thái:

 


Pad Thái: Là một món ăn đơn giản gồm mì xào với tôm, mực, trứng, giá đỗ, được chế biến theo đặc trưng của Thái Lan. Đây cũng là món ăn đã mang ẩm thực Thái đến với thế giới.Tom Yum/Tom Yum Hot Pot: Một món canh (soup) với nhiều tầng gia vị như cay, nồng, chua, ngọt, thơm béo,... Bạn cũng có thể thưởng thức món lẩu Thái nổi tiếng ngay trên quê hương của món ăn này.
Khao Niaow Ma Muang: Là món xôi xoài lạ miệng. Tưởng chừng như 2 nguyên liệu không có sự liên quan đến nhau nhưng lại tạo ra hương vị vô cùng mới lạ và hấp dẫn khi thưởng thức.
Som Tum/Som Tam: Là món ăn được người Việt gọi với cái tên quen thuộc là Gỏi Đu Đủ. Tuy vậy, món ăn này tại Thái Lan lại được biến tấu với nhiều loại gia vị đặc trưng, thêm tôm, càng cua,... sẽ tạo nên hương vị rất đặc sắc.

 

Một số món ngon khác tại Thái Lan: Khao Pad (cơm rang Thái), Pla Pao (cá nướng muối), Kluay Tod (chuối chiên kiểu Thái), Trà sữa, Tod Man Pla (chả cá rán), Sang Kaya Fug Tong,...

Tham khảo tour tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-thai-lan-cid-21.html

Chùm tour Tết tại: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-thai-lan-tet-nguyen-dan-cung-viettourist-cid-948.html

 VIETTOURIST KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT

ALO TỔNG ĐÀI 19001868 - 0909886688

Văn phòng thành phố HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4

Văn phòng HN: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #thailan #dulichthailan #tourgiare #bangkok #phuket #kohphiphi #chonoithailan #hoangcungthailan #điulichcungviettourist #dithaicungviettourist

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo