93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Cáp Nhĩ Tân 6N5Đ | Làng Tuyết / HỒ PHONG LĨNH - Phim trường OAI HÙM - Trượt tuyết YABULI - Rừng Hổ Siberia - công viên gấu trúc

Tour du lịch Cáp Nhĩ Tân 6N5Đ | Làng Tuyết / HỒ PHONG LĨNH - Phim trường OAI HÙM - Trượt tuyết YABULI - Rừng Hổ Siberia - công viên gấu trúc . Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
38,888,000 đ 28,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – CÁP NHĨ TÂN - LỄ HỘI BĂNG ĐĂNG / CÔNG VIÊN SUN ISLAND (Ăn nhẹ trên máy bay, ăn tối)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Cáp Nhĩ Tân thủ phủ tỉnh Hắc Long Giang - Trung Quốc (Chuyến bay quá cảnh tại một trong những thành phố như QUẢNG CHÂU/ TRÙNG KHÁNH/ THƯỢNG HẢI/ BẮC KINH).

Đến Cáp Nhĩ Tân, xe và HDV đón đoàn nhận phòng khách sạn & đi ăn tối tại nhà hàng

Tùy vào tình hình thời tiết, Quý khách có thể đăng kí VIPTOUR tham quan lễ hội Băng Đăng Quốc tế Cáp Nhĩ Tân – lễ hội được tổ chức hàng năm từ cuối tháng 12 đến tháng 2 năm sau, đồng thời đây cũng là một trong những lễ hội băng tuyết quy mô lớn nhất thế giới (chi phí tự túc) (Lễ hội băng đăng quốc tế dự kiến tổ chức từ sau ngày 25/12 trở đi) trường hợp thời tiết không thể tham quan triển lãm Băng Đăng.

 

Qúy khách sẽ có thêm cơ hội chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc băng tại Công viên Sun Island nằm ở bờ bắc sông Songhua ở trung tâm thành phố Cáp Nhĩ Tân, đối diện với Công viên Stalin, là nơi nghỉ dưỡng mùa hè vào mùa hè, còn vào mùa đông, Sun Island Park Snow Sculpture Expo đã trở thành địa điểm check-in mùa đông được nhiều người yêu thích. Là triển lãm theo chủ đề tuyết lớn nhất tại công viên giải trí Mùa đông Trung Quốc, đây là một thế giới băng và tuyết khi mùa đông đến (chi phí tự túc)

 

Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi tại Cáp Nhĩ Tân.

NGÀY 2 CÁP NHĨ TÂN – LÀNG TUYẾT CỔ TÍCH / HỔ PHONG LĨNH - YALIBU (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa Quý khách di chuyển đến Làng tuyết cổ tích – nơi đây là bối cảnh chính của nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng như: She's My Ex-wife, Cool In Summer And Warm In Winter, Heilong Town And The Snowstorm, đồng thời cũng là nơi diễn ra chương trình thực tế nổi tiếng “Bố ơi mình đi đâu thế” ở Trung Quốc. Với mùa đông kéo dài, lượng tuyết phủ suốt 7 tháng từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau, độ dày đạt từ 2-3m, toàn bộ ngôi làng được nhuộm bởi màu tuyết trắng, những hạt tuyết mịn màng phủ đầy trên mái nhà như trong truyện cổ tích. Khi màn đêm buông xuống, dưới ánh đèn vàng làng tuyết càng trở nên lung linh huyền ảo.

 

Trường hợp Làng Tuyết cổ tích đóng cửa vì lý do thời tiết, giao thông => Đoàn sẽ di chuyển đến tham quan, khám phá HỔ PHONG LĨNH nơi được mệnh danh là "Sườn tuyết số 1 Trung Quốc". Đây là một danh lam thắng cảnh sinh thái bốn mùa nguyên bản. Khu du lịch Hufengling (HỔ PHONG LĨNH) nằm trong khu vực hoạt động của Trang trại Rừng Thực nghiệm Hufeng ở cực đông của Cục Lâm nghiệp Yabuli. Tổng diện tích là 11.964 ha, tổng trữ lượng cây đứng là 1.269.719 m3, tỷ lệ che phủ rừng là 94,6%, có hơn 1.400 loài thực vật hoang dã và hơn 230 loài động vật hoang dã.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & tham quan danh lam thắng cảnh tại hai khu vực :

+ Khu phiêu lưu đam mê Dustpan Weizi (bao gồm rừng đá, sương mù, tuyết tùng, đá lạ và cây lạ, cây thiêng trên núi, tháp quan sát, v.v.).
+ Khu đi bộ giải trí Vườn thực vật rừng Hufengling (bao gồm rừng bạch dương, suối hổ gầm, sông không băng, cây lianli, phiêu lưu trong rừng, vườn hạt thông Hàn Quốc, đồng cỏ núi cao, thung lũng mát mẻ).


Quý khách trải nghiệm các hoạt động vui chơi như : Đi xe ngựa kéo từ Hổ Phong Lĩnh đến sông Pudong, Câu cá sông băng, Trải nghiệm đi Xe trượt tuyết lên núi cao 1.300m, trượt phao tuyết xuống núi, cảm nhận chân thật sức gió lao nhanh vun vút.


***Đặc biệt khi đến tham quan Hổ Phong Lĩnh, quý khách sẽ được tặng vé tham quan các cảnh điểm sau:

+ Công viên rừng hổ HOÀNH ĐẠO HÀ TỬ - nằm ở thị trấn Hengdaohe, thành phố Mẫu Đơn Giang, tỉnh Hắc Long Giang. Thị trấn Hengdaohe có trung tâm nuôi dưỡng hổ Siberia lớn nhất thế giới.

Vườn hổ Lâm Hải này được thành lập theo đó có diện tích 250.000 mét vuông, bao gồm vườn hổ, Khu giáo dục, khu dịch vụ giải trí cao và khu ngắm động vật quý hiếm, trong đó Công viên Hổ có diện tích 70.000 m2, có núi nhấp nhô và gió núi hú, là môi trường tuyệt vời cho sự sinh tồn của loài Siberian. Nhiều con hổ đã được thả vào Công viên Hổ, là lứa "học sinh" đầu tiên được huấn luyện tái hoang dã, chúng sẽ bắt đầu cuộc sống mới tại đây để đạt được mục tiêu thể hiện đầy đủ các đặc tính tự nhiên của mình.

+ Chụp ảnh tại Thành phố điện ảnh và truyền hình núi OAI HÙM, tọa lạc tại thị trấn Hengdaohezi, thành phố Hailin, thành phố Mudanjiang, tỉnh Hắc Long Giang, được thành lập vào năm 1998. Đây là khu du lịch tổng hợp, chủ yếu cung cấp dịch vụ quay phim, truyền hình,.. Ngoài ra còn có chức năng tham quan, nghỉ hè, và giáo dục lòng yêu nước. Các điểm tham quan chính của Thành phố Điện ảnh và Truyền hình Vệ Hồ Sơn bao gồm Thị trấn Lâm Hải, Làng Giáp Câu, Đền Thần Hà, Điện Vệ Hồ và các cảnh quay phim và truyền hình khác. Bộ phim truyền hình "Snowy Forest" và bộ phim "Take Tiger Mountain 3D" được quay tại Thành phố Điện ảnh và Truyền hình Vệ Hồ Sơn

+ Trải nghiệm TRẠI UY HÙM của những tên cướp vùng Đông Bắc. Nơi đây còn được gọi là "Làng trải nghiệm dân gian Weihuzhai" sẽ đưa Quý khách đến "Hang cướp" để xem màn trình diễn hay nhất về văn hóa Quảng Đông. Quý khách có thể xem kẹo táo, cắt lưới cửa sổ, tự xay sữa đậu nành bằng máy xay đá, mặc áo khoác lông của tên cướp và mang theo một con dao lớn và một thanh kiếm lớn, cùng nhau ăn thịt, uống trong bát lớn và tận mắt trải nghiệm niềm vui làm "cướp".

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và nghỉ đêm tại phòng có lò sưởi ấm áp tại Hổ Phong Lĩnh.

NGÀY 3 HỔ PHONG LĨNH - SÔNG PUDONG - YABULI (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm, quý khách được trải nghiệm Đi xe ngựa kéo từ Hổ Phong Lĩnh đến sông Pudong, được xem biểu diễn câu cá trên sông Pudong. Sông Pudong có nghĩa tên gọi là “sông không đóng băng”. Bởi phần thượng và hạ lưu của đoạn "Sông không đóng băng" bị đóng băng đến 3 feet. Sở dĩ "Sông không đóng băng" được hình thành là do gần đoạn này có một lượng nhiệt địa nhiệt lớn. Ở nhiệt độ dưới -40°C, đoạn sông này không những không bị đóng băng mà còn có thực vật thủy sinh mọc dưới nước, hơi nước bốc lên từ mặt sông.

Quý khách còn được tặng kèm dịch vụ trải nghiệm đi Xe trượt tuyết lên núi cao 1.300m, trượt phao tuyết xuống núi, cảm nhận chân thật sức gió lao nhanh vun vút.

Buổi trưa: Thưởng thức bữa trưa yến tiệc cá với những món cá nằm sâu dưới lòng sông băng – đặc sản của vùng Đông Bắc tại nhà hàng địa phương.

Sau đó, Đoàn lên xe khởi hành đến Yabuli - Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Yabuli Ski Resort.

NGÀY 4 TRƯỢT TUYẾT YABULI - YABULI PANDA PAVILION - SUN ISLAND - CÁP NHĨ TÂN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó tham gia các hoạt động trượt tuyết tại Yabuli: Trải nghiệm các hoạt động trượt tuyết vô cùng thú vị như ngựa kéo, chó kéo, xe trượt tuyết (tự phí), và đừng quên chụp hình, lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ tại đây.

Sau đó, đoàn đến tham quan Yabuli Panda Pavilion để ngắm cận cảnh gấu trúc khổng lồ kho báu quốc gia của Trung Quốc. Sở thú rừng (Panda House) có diện tích 110.000 mét vuông, được bao quanh bởi những ngọn núi xanh và nước trong vắt, kè hồ bằng phẳng, bãi cỏ xanh, hoa thơm và cảnh quan trong lành và xinh đẹp vô cùng.

Nó bao gồm Panda Pavilion, Beast Pavilion, Bear Pavilion, Primate Pavilion, Herbivorous Animal Pavilion,... Độc đáo ở chỗ nó vừa là công trình vừa là cảnh quan, đồng thời giới thiệu 20 loài động vật quý được bảo vệ bao gồm cả alpacas, sables , hươu sao, gấu nâu, gấu đen,… Các loài động vật hoang dã đặc hữu vùng Đông Bắc còn lại đã định cư tại đây, sinh sống và sinh sôi nảy nở. . Vườn thú rừng thể hiện đầy đủ sức hấp dẫn vô hạn của tài nguyên rừng cảnh, tài nguyên động vật, nhân văn và thiên nhiên vùng Đông Bắc Trung Quốc

Đoàn ăn trưa và nghỉ ngơi.

Chiều đoàn khởi hành về Cáp Nhĩ Tân, ăn tối và nghỉ đêm ở Cáp Nhĩ Tân.

NGÀY 5 THAM QUAN THÀNH PHỐ CÁP NHĨ TÂN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, đến giờ xe và HDV đưa Quý khách vào tham quan phố cổ để chiêm ngưỡng những ngôi nhà mang phong cách thời phục hưng hoặc những nét văn hóa của người dân Cáp Nhĩ Tân xưa kia;

Nhà thờ Thánh Sophie – một trong những biểu tượng của thành phố Cáp Nhĩ Tân mang đậm phong cách Byzantine với hình ảnh “củ hành tây”, với mái nhọn như hình túp lều

Đến trung tâm thành phố tham quan chụp hình bên ngoài Cầu đường sắt trên sông Tùng Hoa – di tích mang đậm dấu ấn lịch sử và là nơi chất chứa bao nhiêu kí ức xa xưa của người dân Cáp Nhĩ Tân. Sông Tùng Hoa từ cuối tháng 11 trở đi nhiệt độ xuống thấp, mặt sông bắt đầu đóng băng, nơi đây lại trở thành điểm vui chơi giải trí cho khách du lịch với đủ các thể loại trò chơi trên mặt băng, Quý khách được trải nghiệm hoạt động ngồi xe chó diễn ra trên sông băng (chi phí tự túc). Dọc hai bên bờ sông là những mô hình băng đăng thu nhỏ với đủ hình dáng khác nhau đây là nét đặc trưng không thể thiếu khi đến với vùng Đông Bắc nói chung và Cáp Nhĩ Tân nói riêng.

Quý khách tham quan Phố đi bộ Trung Ương, nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại sầm uất nhất thành phố Cáp Nhĩ Tân và các kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Tại đây, Quý khách có thể thử món kem lạnh và món xúc xích – đặc sản của thành phố Cáp Nhĩ Tân giữa tiết trời lạnh giá.

Buổi tối: Qúy khách tự do khám phá, trải nghiệm các hoạt động về đêm tại Cáp Nhĩ Tân, nghỉ đêm tại Cáp Nhĩ Tân.

NGÀY 6 CÁP NHĨ TÂN – HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn trưa)

Đoàn ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn, đến giờ trả phòng, đoàn tự do tham quan, ăn trưa. Đến giờ xe và HDV đón đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh – chuyến bay quá cảnh tại Quảng Châu (chuyến bay HRB – CAN dự kiến lúc 16h05 - đến lúc 21h00 & chuyến bay CAN – HCM dự kiến lúc 23h25 – đến lúc 1h25)

Trưởng đoàn giúp Quý khách nhận lại hành lý. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo