93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Quý Châu ngắm Hoa Anh Đào 4N3Đ

Tour du lịch Quý Châu ngắm Hoa Anh Đào 4N3Đ  - Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
18,888,000 đ 11,880,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – THỦ PHỦ QUÝ DƯƠNG ( TỈNH QUÝ CHÂU TRUNG QUỐC ) (Ăn nhẹ , Ăn tối)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi thành phố QUÝ DƯƠNG - Thủ phủ tỉnh QUÝ CHÂU - TRUNG QUỐC chuyến bay quá cảnh. 

Đến Quý Dương, Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi - Chiều khám phá thành phố Quý Dương, tham quan:

Phố cổ Qingyan - Phố Cổ Quế Dương: Qingyan Ancient Town là một trong các thành-phố cổ xưa nổi tiếng nhất ở Quí Châu (Guizhou). Quế Dương (Qingyan) được xây-dựng vào thời nhà Minh (1386-1644) với tường bằng đá đặc-trưng như chúc-thư để lại cho ngành địa-chất trong vùng. Hơn 30 thể-loại kiến-trúc cổ ở đó, kể cả các tu-viện, đền-đài, dinh-thự từng hiện-hữu trong thị-trấn.

Tham quan và Công viên đầm lầy Huaxi, Chùa Hongfu - Chùa Hoằng Phúc : Được mệnh danh là ngôi chùa Thiền Phật giáo lớn nhất ở tỉnh Quý Châu, Thôn làng Xijiang sở hữu nét thanh bình và vẻ đẹp truyền thống của Trung Quốc xa xưa, tìm hiểu văn hóa và cuộc sống địa phương.

Đoàn ăn tối và khám phá thành phố Qúy Dương về đêm.

NGÀY 2 QUÝ DƯƠNG - THAM QUAN NGẮM HOA ANH ĐÀO KHÔNG GIỚI HẠN – AN THUẬN ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng đoàn trả phòng di chuyển đến An Thuận địa phương có Nông trại Pingba nằm ở phía Tây Nam thành phố Quý Dương, rộng 1.600 ha. để trồng các loại hoa anh đào.Hoa được trồng bạt ngàn, phủ khắp các hòn đảo nhỏ, xen kẽ với diện tích trồng cỏ, hoa cải vàng.

Có tới 700.000 gốc hoa anh đào ở nông trại Pingba, đồng loạt nở vào khoảng tháng 3-4 hàng năm. Qúy khách thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh đẹp đến lịm người khi đi trên con đường "thập lý đào hoa". Một màu hồng phơn phớt phủ khắp một vùng không gian tạo nên khung cảnh mơ màng, đắm say.  Những con đường được xây dựng tỏa đi muôn ngả tựa như mê cung hoa đào không lối ra

Qúy khách sẽ có 1 ngày trải nghiệm thỏa sức tham quan, chụp hình vui chơi không giới hạn tại đây.

Trên hòn đảo nhân tạo này có đến 500.000 gốc hoa anh đào. Những gốc cây to, nhỏ khác nhau cùng những màu sắc rực rỡ tạo vẻ đẹp tuyệt vời cho cả khu vực. Vào những ngày đầu năm, khu vực này lại càng trở nên rực rỡ hơn khi trăm hoa khoe sắc. Nếu bạn có cơ hội đến Quý Châu dịp đầu năm, thì thật sự cảnh đẹp nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn bị chinh phục ngay lập tức đấy! Vườn hoa anh đào tọa lạc trong nông trại Pingba, nơi đây là thổ địa của hàng trăm loài hoa khác nhau, nên ngoài hoa anh đào du khách còn có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa đặc biệt khác nữa. Thật sự là một điểm du lịch tuyệt vời với những tín đồ yêu thiên nhiên, vẻ đẹp của các loài hoa.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng & nghỉ đêm tại An Thuận

NGÀY 3 AN THUẬN - HƯNG NGHĨA - KDL VẠN PHONG LÂM - TRẤN NINH (03 BỮA)
Sau bữa sáng, khởi hành đi tham quan KDL VẠN PHONG LÂM . Vạn phong lâm là danh lam thắng cảnh quốc gia AAAA (4a) phong cảnh hùng vĩ và đẹp hoàn hảo. Khu thắng cảnh ở độ cao 2000 mét với diện tích rộng 2000 km vuông. Đoàn tham quan chiêm ngưỡng hàng ngàn đỉnh núi hùng vĩ và tráng lệ với phong cách kỳ dị khiến cho du khách phải chìm đắm trong một bức tranh cuộn của những đỉnh núi màu xanh và những cánh đồng vàng và có thể cảm thấy như đang bước vào một thiên đường.
 
Ăn trưa tại nhà hàng địa phương & tham gia các họa động giao lưu, biểu diễn của người dân tộc tại đây.
 
Đến giờ, đoàn khởi hành đi tham quan Trấn Ninh. Ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi.
NGÀY 4 TRẤN NINH - ĐẠI THÁC HOÀNG QUẢ THỤ TÂY DU KÝ – QUÝ DƯƠNG - HCM (02 BỮA & Ăn tối trên máy bay)
Sau bữa sáng, khởi hành đi tham quan: KDL Thác nước Hoàng Quả Thụ được mệnh danh là Thiên Hà (dòng sông trời) trên mặt đất, là thác nước đệ nhất ở Trung Quốc và cũng là một trong những thác nước hoành tráng nhất trên thế giới. Nơi đây là bối cảnh chính trong phim TÂY DU KÝ với cảnh ấn tượng đáng nhớ là Thủy liêm động & Hoa Qủa Sơn. 
 
Qúy khách khám phá ba điểm ngắm cảnh thác rất lý tưởng, một là đứng ngay trên đường cái từ trên cao nhìn xuống. Hai là "Quan bố đình" đối diện với thác nước, nơi còn lại là "Thủy Liêm Động" ở phía sau thác nước. 
 
Đoàn Ăn trưa tại nhà hàng, khởi hành về Qúy Dương tự do mua sắm - đến giờ xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM. Kết thúc chương trình
 

Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo