Ngày 1 SÀI GÒN – TIỀN GIANG – CẦN THƠ – SÓC TRĂNG ( Ăn 3 bữa)

Buổi sáng 5:00 Quý khách tập trung tại Viettourist (91 Lê Quốc Hưng – Phường 12, Quận 4, HCM). Đoàn dừng chân ăn sáng tại nhà hàng Tiền Giang.
Đoàn tiếp tục hành trình đến Sóc Trăng, tham quan chùa Dơi Mahatup với kiến trúc phật giáo nam tông truyền thống, vườn cây trong khuôn viên chùa là chỗ trú ngụ của hàng ngàn con dơi quạ lớn nhỏ, ngôi chùa đã thu hút đông đảo khách du lịch, khách hành hương về tham quan chiêm bái.
Quý khách dùng bữa trưa và thưởng thức các tiết mục múa Khmer do đoàn nghệ thuật Khmer Sóc Trăng biểu diễn. Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Buổi chiều: Qúy khách tham gia lễ hội Ooc Bom Boc còn gọi là Lễ Hội Cúng Trăng, hòa mình cùng người dân Sóc Trăng và các tỉnh miền tây cổ vũ cho những đội đua ghe ngo đến từ các tỉnh thành trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Quý khách dùng cơm chiều và những đặc sản của Sóc Trăng
Buổi tối: Quý khách đi dạo thành phố Sóc Trăng về đêm, xem thả đèn nước, tham gia vào không khí vui tươi ở chùa , thưởng thức những món ăn truyền thống hấp dẫn và trải nghiệm những trò chơi dân gian tại chùa Khleang và sông Maspero.

Ngày 2 SÓC TRĂNG -TRÀ VINH - TPHCM ( Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng: Đoàn dung bữa sáng. Làm thủ tục trả phòng khách sạn,
Qúy khách Tiếp tục tham quan Viếng chùa Đất Sét (Bửu Sơn Tự), nơi có nhiều pho tượng Phật bằng đất sét và cặp đèn cầy cân nặng mỗi cây 100 ký, đã đốt nhiều năm vẫn chưa tắt. Đoàn dừng chân ở cơ sở sản xuât bánh pía chất lượng với thương hiệu đã có từ lâu đời, thưởng thức bánh pía miễn phí, và các loại đặc sản của Sóc Trăng như lạp xưởng, mè láo,mè xửng, bánh in…
Đoàn tiếp tục hành trình đến Trà Vinh, tham quan di tích Ao Bà Om, Chùa Âng, Bảo Tàng Văn Hóa Dân Tộc Khmer nổi tiếng và tham gia chương trình lễ hội với các trò chơi dân gian truyền thống.
Buổi chiều: Xe đưa đoàn về Sài Gòn, trên đường về ngắm nhìn cây cầu Cổ Chiên nổi tiếng, dừng chân bên cầu Rạch Miễu mua sắm những đặt sản của miền tây về làm quà cho gia đình như bánh tráng sửa, kẹo dừa, bánh tét Trà Cuôn, dừa sáp…vv.
Đến Sài Gòn, xe và HDV đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình tham quan Hướng dẫn viên thay mặt Viettourist chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách trong các chuyến đi sau.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan