93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour Tết Nguyên Đán Bhutan Quốc gia hạnh phúc | Cố Đô Punakha - Thủ đô Thimphu - Kỳ quan Tiger Nest | Ấn Độ - New Delhi

Tour Tết Đán Bhutan Quốc Gia Hạnh Phúc | Cố Đô Punakha - Thủ đô Thimphu - Kỳ quan Tiger Nest | Ấn Độ - New Delhi

Tour bay thẳng khởi hành từ HCM / HÀ NỘI / ĐÀ NẴNG 

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
88,888,000 đ 66,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP HCM – THỦ ĐÔ DELHI

Sáng, hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Delhi / hoặc Kolkata Ấn Độ - chuyến bay VIETJET SGN - DEL 19:00 – 22:30. Đến Delhi, quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV đón đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. 

NGÀY 2 NEW DELHI - BHUTAN - PARO – PUNAKHA (Ăn sáng, trưa, tối )

Sáng - Xe và HDV đón đoàn khời hành đi sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay đi Bhutan Đến Bhutan - Chuyến đi 10:10 Delhi (DEL) - giờ đến 12:40 Paro (PBH) Xe và HDV đia phương đón đoàn đi ăn trưa & khởi hành đi cố đô Punakha – đi ngang qua thủ đô Thimphu – Qúy khách ngồi xe ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ và cuộc sống sinh hoạt của người dân Bhutan.

 

Đến Punakha, Đoàn khởi hành tham quan:  Devine Madman’s Monastery-Chhimi Lhakhang - tu viện này nổi tiếng linh thiêng, nơi mà các cặp vợ chồng hiếm muộn con cái thường lui tới để xin được ban phước lành về đường con cái.

 

Punakha Dzong, ngôi đền được cho là  đẹp nhất nước - được xây dựng vào năm 1637, tọa lạc trên ốc đảo được nằm giữa dòng sông Pho – Chu (Giống đực) và dòng sông Mochu (Giống cái). Tất cả các vị vua của Bhutan đã được trao vương miện ở đây. Tham quan cây cầu treo dài 160m để đi bộ và chụp ảnh. Đây là cây cầu treo dài nhất của Bhutan. Ăn tối. Nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn 3* tại Punakha.

NGÀY 3 Cố đô PUNAKHA – Thủ đô THIMPHU (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành về Thủ đô Thimphu – Qúy khách không nên bỏ lỡ cảnh quan trên đường – chiêm ngưỡng dãy núi Himalayas hùng vĩ và những ngôi làng nằm bao bọc trong thung lũng. Trên đường đi đoàn dừng chân tham quan tham quan:

 

 Đèo Dochula (cao 3,088m/10,130ft) nơi đây vị trí đẹp nhất để ngắm dãy núi Himalayas hùng vĩ và thơ mộng. Thưởng thức trà và cà phê miễn phí

 

 Chiêm bái 108 ngôi đền xinh đẹp được xây dựng trên ngọn đồi bởi Nhà vua Ashi Dorji Wangmo vì sự an toàn và an khang của Nhà vua Bhutan.

 

Đến giờ đoàn khởi hành về Thimphu ghé tham quan:

- Tượng phật Dordenma (Buddha Statue at Kuenselphrodrang). Tọa lạc trên đỉnh ngọn đồi ở Thimphu, đây là bức tượng Phật Dordenma khổng lồ an tọa trên một thiền viện mạ vàng. Bức tượng cao 51,5 mét, là một trong những bức tượng Phật lớn nhất trên thế giới. Điểm đặc biệt mà không phải ai cũng biết đến đó là tượng Phật Dordenma chứa đến 125.000 bức tượng Phật nhỏ hơn bên trong. Tại đây qúy khách thỏa sức chụp cho mình những tấm ảnh vi diệu đậm chất Bhutan.  

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, Chiều tham quan. Đài tưởng niệm Stupa, Thimphu, còn được gọi là Thimphu Chorten: là một bảo tháp ở nằm ở phía nam trung tâm của thành phố gần bùng binh chính và bệnh viện quân đội Ấn Độ.Tên của bảo tháp này có nghĩa đen là "chỗ dựa của đức tin" và những người theo đạo Phật thường gọi những tượng đài ở đây là "Tâm trí của Phật".

 

Tham quan Pháo đài Tashi Chhodzong, pháo đài của tôn giáo vinh quang. Đây là nơi làm việc của chính phủ, các tu viện và dân sự, và nó được xây dựng từ thế kỷ 18.

 

Takin Rehabilitation Center - Khu bảo tồn loài động vật Takin (quốc thú của Bhutan) Takin là một thành viên cực kỳ hiếm trông giống như lai giữa bò và dê và loài này chỉ tìm thấy được ở Bhutan. Ăn tối. Về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Thimphu về đêm.

NGÀY 4 THIMPHU – PARO – TIGER NEST (Ăn 3 bữa)

Đoàn dùng bữa sáng. Trả phòng khách sạn, đoàn khởi hành đi Tiger-Nest là một tu viện hay còn gọi là TU VIỆN PARO TAKTSANG MONASTERY là tu viện nổi tiếng nhất trong toàn vương quốc Bhutan Paro Taktsang hay còn gọi là Tu viện Tiger Nest, nằm trên rìa của một vách đá dốc.

 

Đoàn sẽ di chuyển đến điểm dừng chân Taktsang bằng việc đi bộ đến tu viện (Hoặc có thể lựa chọn Thuê ngựa đưa lên). Đến đểm dừng chân Qúy khách nghỉ ngơi và được phục vụ miễn phí trà cà phê , ngắm nhìn toàn cảnh tu viên Tiger Nest cheo leo từ xa. Qúy khách không đủ sức khỏe có thể dừng chân nghỉ ngơi tại đây…ăn trưa và đi bộ xuống núi ( Nghỉ ngơi chờ đoàn )

 

Đoàn tiếp tục đi bộ chinh phục Tiger Nest với gần 5 km – Đến giờ hẹn đoàn về lại điểm dừng chân ăn trưa - Xuống núi tập trung tại điểm hẹn khởi hành về thành phố Paro. Tham quan thị trấn Paro, Mua sắm các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và Đông Trùng Hạ Thảo .Ăn tối, về khách sạn nhận phòng – Tự do

NGÀY 5 ĐÁP CHUYẾN BAY TỪ PARO – NEW DELHI – HCM ( Ăn ba bữa )

Sáng sớm Xe đưa quý khách khởi hành đến sân bay Paro làm thủ tục đáp chuyến bay về thủ đô Delhi - chuyến bay dự kiến  07:00 Paro (PBH) - đến Delhi  09:10 Delhi (DEL). Đến Delhi xe và HDV đón đoàn tham quan - khám phá và tìm hiểu về Delhi là một thành phố và có hai thế giới rất khác nhau: New Delhi và Old Delhi, một sự pha trộn dữ dội giữa truyền thống và hiện đại, sông Yamuna cổ, một trong những con sông thiêng liêng nhất trong Ấn Độ giáo và một đường phân chia tự nhiên giữa New Delhi về phía tây và Old Delhi về phía đông.


Đến Delhi đoàn tham quan một vòng Dinh Tổng thống, Tòa nhà Quốc hội và Tòa nhà Chính phủ ngắm nhìn India Gate kỷ niệm dọc theo đường Rajpath (đường của vua). Tham quan bên ngoài Raj Ghat (Nơi hỏa táng của Cha của Quốc gia Mahatma Gandhi), Khu Nghệ thuật Lodhi ... 

tham quan Old Delhi quyến rũ, ngắm nhà thờ Hồi giáo Jama Masjid, Pháo Đài Đỏ, đi qua các chợ địa phương như Chandni Chowk và Dariba Kalan bán nhiều loại thực phẩm đường phố, đồ trang sức v.v... trải nghiệm đi bằng xe rickshaw qua những con hẻm của Old Delhi nơi bạn sẽ thấy những con đường nhộn nhịp với đầy các hàng sạp và nơi thờ cúng, thời trang truyền thống... tiếp tục tham quan New Delhi để cảm nhận được sự hài hòa giữa nét cổ kính và hiện đại.

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & mua sắm - đến giờ xe đưa đoàn tham quan đền Akshardham, một trong những đền thờ Hindu lớn nhất thế giới, là công trình miêu tả toàn bộ nền văn hóa và lịch sử Ấn Độ ... đền thờ là một khu phức hợp triển lãm lớn về những công trình kiến trúc và truyền thống Ấn Độ cổ đại đây cũng là nơi truyền dạy về di sản và tín ngưỡng tâm linh Hindu cho du khách.

“Akshardham” có nghĩa là nhà của đấng tối cao. Đại chánh điện (mandir) được chống đỡ bởi những hàng cột chạm khắc tinh xảo với 9 mái vòm. Đền thờ được trang trí với nhiều voi đá và tượng của nhiều thần linh cũng như những nhân vật quan trọng trong lịch sử Ấn Độ. Đền được xây dựng từ đá hồng và cẩm thạch trắng, những vật liệu tượng trưng cho sự tinh khiết và hòa bình. Đền thờ cao 43m, dài 108m và tọa lạc trên khuôn viên 40 hecta.

Đến giờ đoàn ăn tối tại nhà hàng - xe và HDV đón đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM - Chuyến bay lúc 23h30 - Về TP HCM kết thúc chương trình chia tay hẹn gặp lại trong những chuyến đi sau. 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo