93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour Tết Nguyên Đán Bhutan - Quốc gia hạnh phúc trên thế giới | Thủ đô Thimphu - Paro - Kỳ quan Tiger Nest 4N3Đ

Tour Tết Nguyên Đán Bhutan - Quốc gia hạnh phúc trên thế giới | Thủ đô Thimphu - Paro - Kỳ quan Tiger Nest 4N3Đ

Tour bay thẳng định kỳ hàng tuần từ HCM - HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành Mùng 6 tết (27/01/2023)
98,888,000 đ 61,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP HCM – THỦ ĐÔ DELHI

Sáng, hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Delhi - chuyến bay VIETJET SGN - DEL 19:00 – 22:30. Đến Delhi, quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV đón đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. 

 

 

NGÀY 2 NEW DELHI - BHUTAN - PARO (Ăn nhẹ, trưa, tối )

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và trả phòng xe đưa đoàn Khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến đi Bhutan - Đến sân bay PARO Bhutan - Xe và HDV đia phương đón đoàn về trung tâm thị trấn Paro nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do tham quan và hòa mình vào cuộc sống của người địa phương - mua sắm các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và Đông trùng hạ thảo...Ăn tối tại nhà hàng và tự do khám phá Paro về đêm 

Đến Punakha, đoàn ăn trưa tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi Chiều đoàn khởi hành tham quan: Devine Madman’s Monastery-Chhimi Lhakhang - tu viện này nổi tiếng linh thiêng, nơi mà các cặp vợ chồng hiếm muộn con cái thường lui tới để xin được ban phước lành về đường con cái.

Punakha Dzong, ngôi đền được cho là Dzong đẹp nhất nước - được xây dựng vào năm 1637, tọa lạc trên ốc đảo được nằm giữa dòng sông Pho – Chu (Giống đực) và dòng sông Mochu (Giống cái).
Tất cả các vị vua của Bhutan đã được trao vương miện ở đây. Tham quan cây cầu treo dài 160m để đi bộ và chụp ảnh. Đây là cây cầu treo dài nhất của Bhutan Ăn tối. Nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn 3* tại Punakha.

NGÀY 3 PARO – TIGER-NEST - THỦ ĐÔ THIMPHU (Ăn 3 bữa)

Đoàn dùng bữa sáng. Trả phòng khách sạn, đoàn khởi hành đi Tiger- Nest là một tu viện hay còn gọi là TU VIỆN PARO TAKTSANG MONASTERY là tu viện nổi tiếng nhất trong toàn vương quốc Bhutan Paro Taktsang hay còn gọi là Tu viện Tiger Nest, nằm trên rìa của một vách đá dốc. Đoàn sẽ di chuyển đến điểm dừng chân Taktsang bằng việc đi bộ đến tu viện (Hoặc có thể lựa chọn thuê ngựa đưa lên).

Đến đểm dừng chân Qúy khách nghỉ ngơi và được phục vụ miễn phí trà cà phê , ngắm nhìn toàn cảnh tu viên Tiger Nest cheo leo từ xa.Qúy khách không đủ sức khỏe có thể dừng chân nghỉ ngơi tại đây…ăn trưa và đi bộ xuống núi. Đoàn tiếp tục đi bộ chinh phục Tiger Nest với gần 5km – Đến giờ hẹn đoàn về lại điểm dừng chân ăn trưa - Xuống núi tập trung tại điểm hẹn khởi hành về thành phố Thimpu - Đoàn tham quan và chiêm bái 

 

Tượng phật Dordenma (Buddha Statue at Kuenselphrodrang). Tọa lạc trên đỉnh ngọn đồi ở Thimphu, đây là bức tượng Phật Dordenma khổng lồ an tọa trên một thiền viện mạ vàng. Bức tượng cao 51,5 mét, là một trong những bức tượng Phật lớn nhất trên thế giới. Điểm đặc biệt mà không phải ai cũng biết đến đó là tượng Phật Dordenma chứa đến 125.000 bức tượng Phật nhỏ hơn bên trong.Tại đây Qúy khách thỏa sức chụp cho mình những tấm ảnh vi diệu đậm chất Bhutan.  

Chiêm bái 108 ngôi đền xinh đẹp được xây dựng trên ngọn đồi bởi Nhà vua Ashi Dorji Wangmo vì sự an toàn và an khang của Nhà vua Bhutan. Đoàn ăn tối, Về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Thimphu về đêm.

NGÀY 4 Thủ đô THIMPHU - PARO - NEW DELHI / KOLKATA - HCM (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan. 

Đài tưởng niệm Stupa Thimphu, còn được gọi là Thimphu Chorten: là một bảo tháp ở nằm ở phía nam trung tâm của thành phố gần bùng binh chính và bệnh viện quân đội Ấn Độ. Tên của bảo tháp này có nghĩa đen là "chỗ dựa của đức tin" và những người theo đạo Phật thường gọi những tượng đài ở đây là "Tâm trí của Phật".

Tham quan Pháo đài Tashi Chhodzong, pháo đài của tôn giáo vinh quang. Đây là nơi làm việc của chính phủ, các tu viện và dân sự, và nó được xây dựng từ thế kỷ 18. Takin Rehabilitation Center

Khu bảo tồn loài động vật Takin (quốc thú của Bhutan) Takin là một thành viên cực kỳ hiếm trông giống như lai giữa bò và dê và loài này chỉ tìm thấy được ở Bhutan.


Đoàn ăn trưa - Xe đưa quý khách khởi hành đến sân bay Paro làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam – Qúa cảnh tại Ấn Độ ) – làm thủ tục nối chuyến Đến Việt Nam, chia tay đoàn, kết thúc hành trình “hạnh phúc Bhutan”. (Do điều kiện thực tế tham quan, thứ tự có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan trong chương trình)


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Tin tức

Có Thể Bạn Chưa Biết: Nguồn Gốc và Ý Nghĩa Hoa Tết Việt Nam

15 MÓN ĂN NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI MIỀN NAM

15 MÓN ĂN NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI MIỀN BẮC

NGỠ NGÀNG HOA XUÂN TÂY BẮC

ĐỘC ĐÁO PHONG TỤC NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI DÂN TỘC VIỆT NAM

ẨM THỰC TẾT NGƯỜI HOA TẠI VIỆT NAM

LÀNG HOA SA ĐÉC - NHỮNG NGÀY VÀO XUÂN

VIẾNG CHÙA LINH THIÊNG NƠI NÚI RỪNG TÂY NGUYÊN

Người miền Trung ăn gì vào ngày Tết?  

HƯƠNG VỊ TẾT CỦA NGƯỜI TÂY NGUYÊN

“Bỏ túi” những địa điểm lý tưởng đón giao thừa tại Hà Nội

TRẨY HỘI DU XUÂN HÀ THÀNH DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

BÁNH MỨT BA MIỀN NGÀY TẾT CÓ GÌ ?

KỲ LẠ NGÔI CHÙA MIỀN TÂY CÓ CHIẾC LÁ SEN KHỔNG LỒ

MỘC CHÂU MÙA ĐÀO XUÂN

ĐỪNG BỎ QUA 5 THIÊN ĐƯỜNG HOA ĐÀO ĐẸP NHẤT MÙA XUÂN

VIETTOURIST - ĐA DẠNG VÀ ẤN TƯỢNG TOUR TẾT NỘI ĐỊA

CHÙM TOUR DU XUÂN TẾT 2023 - TẾT QUÝ MÃO

5 ĐIỂM ĐẾN CHO CHUYẾN DU LỊCH NĂM MỚI

CHÚNG TA SẼ KHÔNG CÓ NGÀY 30 TẾT TRONG GẦN 10 NĂM TỚI

7 PHONG TỤC TẾT NGUYÊN ĐÁN VIỆT NAM

7 PHONG TỤC NGÀY TẾT CỔ TRUYỀN VIỆT NAM

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo