ĐÊM 1 CÁC ĐỊA PHƯƠNG / HCM - BIỂN ĐẠI LÃNH - KHÁNH HOÀ

19h00 Quý khách tập trung tại công ty Viettourist  - Xe và hướng dẫn viên Viettourist đón Quý khách tkhởi hành đi Biển Đại Lãnh - Khánh Hoà. Quý khách giải trí & nghỉ đêm trên xe (Xe tiện nghi, máy lạnh, ghế bật, giúp quý khách nghỉ ngơi thỏa mái ). Bố trí một số điểm dừng chân vệ sinh - ăn nhẹ tự túc.

NGÀY 1 BIỂN ĐẠI LÃNH - ĐẢO ĐIỆP SƠN - BÃI BIỂN DỐC LẾT - NHA TRANG (ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Quý khách đến cầu cảng Vạn Giã - nghỉ ngơi & dùng bữa sáng tại nhà hàng - Đến giờ đoàn lên tàu khám phá Đảo Điệp Sơn - Đảo Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa.

 

Điều đặc biệt ở đảo Điệp Sơn chính là hành trình chinh phục con đường dưới biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700 mét, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 mét và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét. Đi bộ trên con đường này đem lại cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên, chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước, hay giơ tay vẫy chào con thuyền đang chạy lướt qua.

 

Sau khoảng một giờ đến quần đảo Điệp Sơn, Quý khách tự do tắm biển & Ăn trưa tại đảo với các món Hải Sản. Sau bữa trưa - Đoàn khởi hành trở về cảng.

 

Xe và HDV đón đưa đoàn đến KDL bãi biển Dốc Lết - Bãi biển Dốc Lết thuộc huyện Ninh Hòa, Khánh Hoà - Một bãi biển tuyệt đẹp với lớp cát trắng tinh khiết, còn vẻ nguyên sơ, mầu nước xanh trong nhìn rõ những hạt cát trắng dưới đáy. Ðược những dãy đảo phía xa bao quanh chắn gió, mặt biển luôn êm dịu, hiền hòa ngay cả những ngày có gió to, bãi biển lại thoải dần ra xa bờ mà không dốc như các bãi biển khác. Ra xa bờ đến 100 m, nhưng mực nước chỉ khoảng ngang ngực. Phía trong bờ là những khu rừng phi lao mênh mông, xanh ngắt.

 

Về Thành phố Nha Trang ăn tối tại nhà hàng - nhận phòng khách sạn 3sao nghỉ ngơi.

NGÀY 2 NHA TRANG - VỊNH CAM RANH - ĐẢO BÌNH BA ( ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng khởi hành đến Vịnh Cam Ranh - Khánh Hòa - Đến giờ xe và HDV đưa đoàn đến Cảng Ba Ngòi lên tàu khởi hành đi đảo Bình Ba.

 

Hành trình đến đảo Bình Ba tham quan những bãi biển đẹp của bình ba với làn nước trong và bãi cát trắng như bãi Chướng ( là bãi biển sở hữu vẻ đẹp bình yên và thơ mộng mà khó có thể tìm thấy ở những nơi biển khác), tham quan những bãi biển còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ chưa bị khai thác nhiều như bãi Me, bãi Bồ Đề


Cả đoàn cũng sẽ có một buổi lặn ngắm san hô tại bãi Nhà cũ, nơi có thảm thực vật san hô phong phú và đa dạng sắc màu. Hướng dẫn viên sẽ chuẩn bị áo phao cũng như là kính lặn cho cả đoàn. Đặc biệt đoàn sẽ được tham gia chương trình Bar nổi trên biển với nhạc và rượu vang đã được viêttourist chuyển bị sẵn

 

Buổi trưa : Cả đoàn sẽ dùng cơm trưa và nhận phòng homestay ( Đủ tiện nghi máy lạnh, wifi, nước nóng lạnh... ) nghỉ ngơi tại đảo. bữa cơm trưa sẽ là bữa ăn với những món ăn đặc sản rất ngon được chính người dân địa phương nơi đây chế biến.


Buổi chiều : quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đảo rõ nét hơn bằng việc lên đỉnh núi để ngắm toàn cảnh Vịnh Cam Ranh, đồng thời sẽ được tham quan các bệ đỡ súng thần công – là nơi tiếp giáp duy nhất giữa biển và đất liền.


Sau đó, quý khách sẽ được chinh phục một phần văn hóa Bình Ba bằng việc tham quan những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo như ĐIện đạ tạng, Tịnh Thất Ngọc Gia Hương..tại đây quý khách có thể tham quan, chụp ảnh hoặc thắp hương cầu cho gia đình, người thân sức khỏe, bình an, may mắn...

NGÀY 3 ĐẢO BÌNH BA - ĐẢO BÌNH HƯNG - BIỂN NINH CHỮ - NINH THUẬN ( Ăn 3 Bữa)

Buổi sáng : Đoàn ngắm bình minh trên đảo Bình Ba Cả đoàn cũng sẽ được đi xe điện tham quan quanh đảo, tham quan Hòn Rùa - Đoàn ăn sáng với món ăn đặc sản mang đậm dấu ấn Bình Ba, đó là món bánh canh cá.

 

 

Đến giờ trả phòng, đoàn lên tàu khởi hành đi Đảo Bình Hưng: Hòn đảo còn nguyên nét hoang sơ trên vịnh Cam Ranh, Quý khách tìm hiểu cuộc sống của người dân trên đảo với nghề nuôi tôm hùm, 

 

Đến Bãi Lớn, Quý khách tự do tắm biển, ghé thăm Bãi Chuối. Một bãi có màu nước trong xanh như ngọc bích rất đẹp. Tham quan bãi Nước Ngọt – bãi tắm, quý khách có thể tắm suối nước ngọt vừa có thể tắm biển. Tại đây Quý khách tự do tắm biển, lặn ngắm san hô – với làn nước trong veo, quang cảnh xung quanh thơ mộng, sở hữu những rặng san hô tuyệt đẹp cùng mực nước biển thấp và màu nước trong xanh.
 

Ăn trưa trên đảo với các món đặc sản Bình Hưng như tôm hùm, nhum, các loại ốc, mực, Đoàn đi tham quan một vòng trên đảo, viếng thăm chùa Bình Hưng, lăng Nam Hải, ngọn Hải Đăng Hòn Chút nơi mà khi đặt chân lên tại đây quý khách chúng ta có thể thấy rõ được toàn cảnh bình hưng và biển đông, tự do tắm biển.

 

Buổi chiều đoàn lên tàu khởi hành về cảng Bãi Kinh - Ninh thuận, Xe và HDV đón đưa đoàn về Ninh Chữ, Ăn tối tại nhà hàng - nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. 

NGÀY 4 BIỂN NINH CHỮ - PHAN RANG - CÀ NÁ - BÌNH THUẬN - HCM (Ăn 2 Bữa)

Ăn sáng, đoàn khởi hành tham quan: Tháp Pô Klông Garai, biểu tượng văn hóa của đồng bào Chăm, nghe những truyền thuyết xung quanh vị thần tài ba này. Quần thể tháp nằm trọn vẹn trên ngọn đồi Trầu, cụm tháp được xây dựng từ thế kỷ XII để thờ vị thần Pô Klông Garai, Tháp là nơi diễn ra lễ hội Ka tê chính của người Chăm. 

 

Thăm hai làng nghề nổi tiếng của người Chăm  Làng gốm Bàu Trúc và làng dệt Mỹ Nghiệp. Đến đây quý khách sẽ được chứng kiến tận mắt các nghệ nhân dệt những tấm thổ cẩm hết sức công phu và khéo léo cũng như tạo ra những sản phẩm gốm bằng phương pháp thủ công hết sức mộc mạc.

 

Tham quan các vườn Nho siêu to, siêu ngon tại đây có thể tự tay hái những quả nho to ngon nhất từ trên cây để thưởng thức, đặc biệt hơn bạn còn được thử miễn phí những ly rượu nho rất lạ và thơm ngon.

 

Đến giờ khởi hành đến Biển Cà Ná, dừng chân tại bãi biển tuyệt đẹp với nhà hàng view biển và dùng bữa trưa tại đây. Đoàn khởi hành về HCM nghỉ ngơi giải trí trên xe và ngắm cảnh trên con đường ven biển đẹp & hiện đại nhất Việt Nam.

 

19h00 : Về tới TPHCM, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu , HDV chia tay quý khách & kết thúc chương trình. Đón và tiễn khách tại điểm hẹn.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan