ĐÊM ĐẦU TP.HCM – CAM RANH

Tối 20h00: Xe và HDV Viettourist đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Cam Ranh, trên đường đi đoàn sẽ dừng chân tại Phan Thiết, Quý khách nghỉ ngơi trên xe.

NGÀY 1 KHÁM PHÁ ĐẢO BÌNH HƯNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng 6h00: Đoàn đến Cam Ranh – di chuyển trên những cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam để đến Bãi Kinh, tiếp giáp đảo Bình Hưng. Từ đây, đi tàu qua đảo Bình Hưng chỉ mất 5phút. Tàu đón du khách tại Bãi Kinh, đưa du khách qua đảo Bình Hưng, ăn sáng.

Sau đó, tàu đưa du khách đi tham quan, vui chơi và tắm biển tại Bãi Nước Ngọt – một bãi tắm trong xanh màu ngọc bích, còn rất hoang sơ không một bóng người. Đoàn sẽ tham gia chương trình Team Building với nhiều trò chơi mang tính chất đồng đội xây dựng đội nhóm và nhiều phần quà hấp dẫn.

Trưa 10h30: Du khách lên nhà bè, dùng cơm trưa, thực đơn hải sản đặc trưng.

Nhận phòng (nhà nghỉ máy lạnh) nghỉ ngơi.

Quý khácg tự do vui chơi, tắm biển, lặn biển, câu cá, đọc sách, nghe nhạc trên nhà bè.

Chiều 15h30: Tham quan quanh đảo, lên ngọn hải đăng Hòn Chút với tầm nhìn ra biển rất đẹp. Ghé thăm bãi Đá Trứng, một bãi đá với những viên đá tròn to lớn như trứng Khủng Long.
Tối 18h00: Trở lại nhà bè ngắm biển đêm với những ngọn đèn vàng lãng mạn, tham gia buổi Gala Dinner thân mật với các tiệc nướng hải sản tươi sống đặc trưng vùng biển này cùng các mini game và tiết mục karaoke cây nhà lá vườn.

***Tùy nhu cầu, Viettourist nhận thiết kế chương trình TEAM BUILDING, GALA DINNER theo chủ đề và tính chất riêng của đoàn.

NGÀY 2 KHÁM PHÁ VỊNH CAM RANH – LẶNG SAN HÔ (Ăn sáng, trưa)

Sáng:  Ăn điểm tâm với các món ăn của dân địa phương Bình Hưng.

Sau đó, tham gia chương trình lặn ngắm san hô tại Bãi Lớn; Ghé thăm Bãi Chuối, một bãi biển có bờ cát trắng tinh và nước xanh như ngọc.

Trưa: Dùng bữa với thực đơn hải sản phong phú.

Chiều: Lên xe tạm biệt Cam Ranh quý lên xe khởi hành vể Tp.HCM.

Về đến TP.HCM. Chia tay và hẹn ngày gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo cùng Viettourist. 

LƯU Ý: Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan