1 LÀNG HOA SA ĐÉC – VƯỜN CHÀ LÀ – CHÙA LÁ SEN (1N) Ăn sáng / trưa

Sáng:  Xe và Hướng dẫn viên Viettourist đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi tham quan Đồng Tháp, bắt đầu hành trình tour Sa Đéc 01 ngày.
Đến Tiền Giang, Quý khách dùng điểm tâm với đặc sản Hủ Tiếu Mỹ Tho - món ăn trứ danh lâu đời, vị ngọt của nước lèo xương thịt, trải lên từng sợi hủ tíu mềm dai, nào là sườn non, thịt nạt, gan, tim heo, tôm thẻ, giá hẹ, rau sống, … vắt chút chanh và chấm vào tí nước mắm ớt cay cay … ngon đáo để!
Sau khi dùng bữa sáng, Đoàn tiếp tục di chuyển về Tp. Sa Đéc – 01 trong 02 thành phố của tỉnh Đồng Tháp. Đoàn dừng chân tham quan:
KDL CÁNH ĐỒNG HOA HỒNG – diện tích rộng hơn 2,5ha, ngoài 6.000 cây hoa hồng với hơn 20 giống khác nhau đang khoe sắc, điểm tham quan du lịch còn đầu tư nhiều cảnh điểm để phục vụ du khách như: Thang vô cực, cánh đồng hoa hướng dương, bến thuyền hoa, cầu tre tàng hình, hồ sen, nhà lá, vó bắt cá,... đặc biệt nổi tiếng với tiếc mục mà chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng mãn nhãn: biểu diễn "Cá Lóc Bay" rất đặc sắc. Ngoài ra đến đây quý khách còn có thể được tham quan quy trình chiết xuất nước hoa hồng.
CHECK IN VƯỜN CHÀ LÀ – vườn hiện có tổng số hơn 100 cây chà là đã trên 10 năm tuổi. Ngoài việc tham quan, chụp ảnh bên những chùm chà là vàng ươm, nếu đúng mùa khách tham quan còn được tự tay hái trái và thưởng thức hương vị của trái chà là đang chín mọng. Trái chà là khi chín sẽ chuyển từ màu vàng sang màu nâu, có vị ngọt thanh, nhiều du khách đều tỏ ra ấn tượng khi lần đầu thưởng thức hương vị của nó.

Trưa: Đoàn ăn trưa với đặc sản Lẩu cua đồng có nước lẩu ngọt thanh, đậm vị, phần gạch cua đỏ hồng, mềm dai rất được yêu thích; lẩu dùng kèm với bún sợi và các loại rau như bông điên điển, rau muống đồng hoặc rau mồng tơi và mướp hương… là những loại rau trái đặc trưng của miền Tây sông nước vô cùng hấp dẫn. 
Sau bữa trưa, quý khách tiếp tục tham quan:
CHÙA KIM HUÊ – ngôi chùa nằm kề bên rạch Cái Sơn thơ mộng với kiến trúc mang phong cách Trung Hoa rất ấn tượng, một vẻ đẹp cung đình uy nghiêm giữa lòng thành phố.
NHÀ CỔ HUỲNH THỦY LÊ – nơi lưu giữ nhiều ký ức về câu chuyện tình nổi tiếng của Công tử người Việt gốc Hoa Huỳnh Thủy Lê và nữ nhà văn Pháp Marguerite Duras. Câu chuyện tình yêu lãng mạn đã được chính bà Marguerite Duras kể lại trong tiểu thuyết mang tên “Người tình”, sau này trở thành bộ phim bất hủ được rất nhiều người yêu thích. 
CHÙA PHƯỚC KIỂN hay còn gọi là Chùa Lá Sen Khổng Lồ – Chùa có kiến trúc đơn giản, bình dị nhưng điểm thu hút của nó chính là tại đây có trồng loài sen vua – với những chiếc lá sen khổng lồ có đường kính từ 2 – 2.5m, bộ rể to kinh khủng có thể nâng đỡ được trọng lượng cả trăm kilogram. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm đứng hoặc ngồi trên lá sen khổng lồ để check-in, chụp ảnh. Bên cạnh những chiếc lá đặc biệt, hoa sen này cũng rất đẹp. Ngoài ra, du khách đến đây cũng đừng quên ghé thăm những “cụ rùa” hơn trăm tuổi, biết nghe kinh, ăn chay và … giữ cửa cho chùa.

Chiều: Đoàn khởi hành về lại TP.HCM. Trên đường Quý khách dừng chân tham quan mua sắm đặc sản miền Tây Nam Bộ: bánh Pía, nem chua, bánh dừa và trái cây ngon.. làm quà tặng cho người thân.

Tối: Về đến HCM, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan