1 TP.HCM – CAM RANH – NHA TRANG (Bữa ăn: Trưa, tối)

Đáp chuyến bay sáng đi Nha Trang (sân bay Cam Ranh): 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.
Nhận phòng MIA Resort 5sao – khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi các kì quan thiên nhiên. Dành trọn thời gian thưởng thức những dịch vụ của khu resort đẳng cấp.
Chiều (17h – 21h): Quý khách có thể tham gia tiệc cocktail ăn tối ngắm hoàng hôn trên du thuyền Emperor trên Vịnh Nha Trang hoặc dùng bữa tối BBQ tại MIA resort (Chương trình tự chọn).
 

2 NHA TRANG – TUY HÒA (Bữa ăn: Sáng, trưa, tối)

Khởi hành đi Tuy Hòa – vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh”.
Đến thăm Mũi Điện – cực đông Tổ Quốc, đón bình mình “đầu tiên”, trải nghiệm con đường một bên là núi, một bên là biển, uốn lượn một dải.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, hít thở không khí trong lành của Bãi Môn: bối cảnh trong bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Victor Vũ “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.
Nghỉ đêm ở Tuy Hòa.

3 TUY HÒA – QUY NHƠN (Bữa ăn: Sáng, trưa, tối)

Sáng: Tham quan các điểm đến nổi tiếng ở Tuy Hòa:

  • Chùa Thanh Lương: Ngôi chùa độc đáo được kiến thiết nên từ 2 nguyên liệu chính là gáo dừa và san hô.
  • Nhà thờ Mằng Lăng: 1 trong những nhà thờ lâu đời nhất ở Phú Yên nói riêng và Việt Nam nói chung, đẹp cổ kính với lối kiến trúc đậm chất châu Âu.
  • Ghềnh Đá Đĩa: đây là 1 trong 5 ghềnh đá đĩa trên thế giới, là thắng cảnh thiên nhiên cấp Quốc gia, nơi có bãi cát trắng mịn hình lưỡi liềm dài khoảng 3 km.

Trưa: Tiếp tục hành trình

  • Tắm biển ở “Thiên đường Maldives tại Việt Nam” – Bãi biển Kỳ Co: Thỏa thích ngâm mình trong làn nước, bên bãi cát trắng, rợp bóng những rặng cây, có thể bơi xa đến 100m mà mực nước chỉ mới đến ngang cổ. 
  • Quý khách tiếp tục lên cano qua Bãi San Hô Đảo Hòn Khô, nơi lý tưởng để khám phá Thế giới đại dương kỳ thú với hoạt động lặn ngắm các rạn san hô tuyệt đẹp cùng các loài cá biển đầy màu sắc bằng kính lặn, áo phao. Quý khách có thể tham gia các trò chơi moto nước đặc sắc tại nơi đây (Chi phí tự túc) 
  • Săn những bức ảnh tuyệt đẹp tại Eo Gió – nơi được mệnh danh là “Jeju của Việt Nam”, một ghềnh đá quanh năm lộng gió. Đây cũng là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.
  • Nghỉ đêm ở Quy Nhơn: FLC Beach Quy Nhơn Resort.
QUY NHƠN – TP.HCM (Bữa ăn: Sáng, trưa)

Tham quan FLC Safari Zoo Park Quy Nhơn: được thiết kế xây dựng theo mô hình safari chuẩn thế giới, bán hoang dã với các động vật quý hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần giống với môi trường tự nhiên.
Ra sân bay Phù Cát đáp chuyến bay về TP.HCM. 
Kết thúc hành trình trên dải đất miền Trung


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan