93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Nhật Bản - Đài Loan 4Sao 28tr888 Tokyo | Phú Sĩ 6N5Đ

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: Máy bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
32,888,000 đ 28,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HỒ CHÍ MINH – SÂN BAY ĐÀO VIÊN - THỦ ĐÔ ĐÀI BẮC

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay sang Đài Loan.

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2 ĐÀI BẮC + CITY TOUR + TOKYO-NHẬT BẢN (Ăn Ba Bữa)

Sáng: Đến sân bay Đài Loan - Xe và hướng dẫn viên đón quý khách về trung tâm dùng bữa sáng tại nhà hàng địa phương & tham quan các điểm nổi tiếng tại Đài Bắc thành phố lớn nhất Đài Loan như:

Đài tưởng niệm Tôn Dật Tiên: The Sun Yat-sen Memorial Hall được xây dựng bởi tiến sĩ Sun Yat-sen. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 1965 cùng với lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh Sun Yat-sen. Sun Yat-sen Memorial Hall khai trương ngày 16-5-1972, với kiến trúc cảnh quan hùng vĩ diện tích 115.000 m2.

 

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch (CKS Memorial Hall), công trình nhằm thể hiện sự tôn kính với một trong những nhà lãnh đạo quyền lực nhất của thế kỷ thứ 20 – Tưởng Giới Thạch, vị tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc. Khu nhà tao nhã này nằm giữa vườn và lối đi bộ, được xây dựng từ đá cẩm thạch trắng với mái ngói màu xanh trên nền màu đỏ. Ba màu này tượng trưng cho quốc kỳ và những giá trị về tự do, nhân ái và bình đẳng.

 

Long Sơn Tự (Long Shan Temple): Một ngôi chùa có lối kiến trúc cổ với những tác phẩm chạm khắc hình rồng trên cột và trên mái chùa rất đẹp. Hàng năm rất nhiều người hành hương từ khắp nơi đến viếng chùa. 
 

Chiều: Khởi hành đến khu du lịch Suối Khoáng Nóng tham quan & tự do trải nghiệm dịch vụ tắm suối khoáng nóng…Tự do & hưởng thụ các tiện ích theo sở thích của Qúy khách.

 

Ăn tối tại nhà hàng, đoàn di chuyển tham quan khu chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market hoặc tham quan khu chợ Tây Môn Đinh – Xi Men Ting. Khu trung tâm luôn đầy ắp các gian hàng, cửa hiệu buôn bán đủ loại mặt hàng từ quần áo cho đến đồ gia dụng, thỏa mãn nhu cầu mua sắm mà còn là nơi vui chơi, giải trí của nhiều lứa tuổi.

 

Chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market, là khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, nơi mua sắm ưa thích của người dân địa phương và khách du lịch trong và ngoài nước mở cửa đến tận 4-5 giờ sáng.

 

Tối: Đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay Đi Tokyo – Nhật Bản. Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 3 NARITA + TOKYO + HAKONE - NHẬT BẢN (Ăn Ba Bữa)

Sáng: Đến sân bay Quốc Tế NARITA-Nhật Bản, Xe và HDV đón đoàn đi ăn sáng tại nhà hàng và khởi hành tham quan:

Hoàng cung Tokyo nơi cư trú chính của Hoàng gia Nhật Bản

Asakusa Kannon - ngôi đền linh thiêng cổ xưa nhất của Tokyo: Asakusa hay còn gọi là đền Sensoji đặc biệt thu hút người dân Nhật Bản tới cầu nguyện vào đêm giao thừa cũng như trong những ngày đầu năm mới.

Phố mua sắm Nakamise - Tokyo Nhật Bản, là khu phố mua sắm nhộn nhịp phồn vinh vẫn còn duy trì lối sống xa xưa của người dân

Tháp truyền hình cao nhất thế giới, Tokyo Skytree.

Tham quan Akihabara: khu phố điện tử hàng đầu thế giới.

 

Khởi hành đi Hakone – Thiên đường du lịch của Nhật Bản Được mệnh danh là Venice của Nhật Bản, Điểm đến tuyệt vời sở hữu rất nhiều cảnh quan  làm  mê  đắm  lòng  người. Ăn tối tại nhà hàng & nhận phòng khách sạn theo phong cách truyền thống của người Nhật Bản. nghỉ ngơi.
 

 

 

NGÀY 4 HAKONE + KAWAGUCHIKO+ Mt Fuji (NÚI PHÚ SĨ)+ MUA SẮM (Ăn Ba Bữa)
Oshino Hakkai là ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống xa xưa Nhật Bản.
 
 
Tham quan cảnh sắc 4 mùa hồ Kawaguchi Mùa xuân có thể ngắm hoa anh đào, hoa Mitsubatsutsuji làm không gian nhuốm sắc đỏ, sắc hồng, Vào mùa hè, hoa Lavandula (oải hương Hà Lan) màu tím khoe sắc đua nở ven bờ hồ, tạo ra một quang cảnh thật dễ chịu và thoải mái. Vào mùa thu có lá đỏ với nhiều màu sắc khác nhau tạo ra một quang cảnh thật đẹp được nhuộm bởi màu đỏ, màu vàng…
 
 
Herb Garden, là một vườn hoa rộng lớn đủ sắc hoa tươi thắm theo mùa của Nhật. Trung tâm mua sắm Gotemba Premium Outlets - Là khu mua sắm bao gồm các cửa hàng cao cấp hàng đầu của Nhật, tự hào có số lượng bậc nhất trên toàn quốc.
 
Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn đi ăn tối, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi
 
 
NGÀY 5 TOKYO – TỰ DO SHOPPING – VIP TOUR - NARITA – ĐÀI BẮC (Ăn Sáng, tối)

Tối: Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn đi ăn tối tại nhà hàng và khởi hành ra sân bay Quốc tế Narita đáp chuyến bay về lại thành phố Đài Bắc. Đến Đài Bắc đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

 

NGÀY 6 ĐÀI BẮC – HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng,trưa)

Buổi sáng: Dùng điểm tâm tại nhà hàng - Tự do hưởng thụ các tiện ích tại khách sạn, đến giờ làm thủ tục trả phòng tham quan:

Phủ Chủ Tịch  (Shilian Official Residence):  Tòa nhà từng là nơi ở của cố Tổng thống Chiang Kai – Shek, được mở cho công chúng đến tham quan từ năm 1996.

 

Cửa hàng nông sản thuốc của người Trung Hoa xưa: tìm hiểu các loại thuốc và thảo dược quý hiếm được lưu truyền lại như: nấm linh chi, bàu thai của hưu, nai…Sau đó, nghĩ ngơi và dùng buổi trưa tại nhà hàng.

 

Đoàn tiếp tục di chuyển tham quan mua sắm tại Bảo tàng Phong Thủy Ngũ Hành Tỳ Hưu (Lucky Gem Stone): Linh vật được người Hoa tin là mang đến tiền tài, may mắn. Và tham quan Khu Phố Cổ Đạm Thủy – Dam Shui Thả bộ dọc theo bờ sông Đạm Thủy tham quan khu làng chài và cảng cá lớn nhất Đài Loan. Thưởng thức trà và bánh là đặc sản rất tuyệt vời, quý khách có thể mua về làm quà biếu, tặng người thân.

 

Đến giờ xe đưa quý khách ra sân bay Quốc tế Đào Viên làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh. Về đến Hồ Chí Minh, kết thúc chương trình chia tay chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý Khách!


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo