93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Long Sơn Tự – Ngôi đền đẹp giữa lòng Thủ Đô Đài Bắc

  • 21/03/2017

Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp ở phía Đông Nam Trung Quốc. Nơi nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, công trình kiến trúc hoành tráng và khu mua sắm sầm uất.  Đến Đài Loan, bạn đừng quên ghé qua chùa Long Sơn Tự  tại Đài Bắc, ngôi chùa nổi bật của nơi này, những phút giây thư thái khi vãn cảnh chùa trong tiết trời đẹp quanh năm ở Đài Bắc.

long-son-tu-dai-loan-viettourist

Đền Long Sơn là một trong những thắng cảnh thu hút nhiều du khách nhất ở Đài Bắc. Ngôi đền giúp du khách hiểu rõ hơn đời sống tín ngưỡng của người Đài Loan và là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi trong tĩnh lặng. Với những du khách muốn tìm linh cảm tôn giáo hay chỉ đơn giản là một hình mẫu trang trí kiến trúc tinh vi điển hình cho những nơi thờ cúng ở Trung Quốc thì ngôi đền này chính là điểm đến dành cho họ.

long-son-tu-dai-loan-viettourist

Kiến trúc Long Sơn Tự

Ngôi đền được xây dựng năm 1738 và là nơi thờ Quan Âm Bồ Tát. Ngôi đền hiện đại, được xây lại vào đầu những năm 1900, là sự kết hợp của cả yếu tố Phật giáo và Lão giáo. Những hình chạm khắc công phu, cổng vào trang trọng cùng hơn 165 vị thần thánh đang chờ đợi du khách khám phá tại ngôi đền Phật giáo và Lão giáo xinh đẹp này

Để vào bên trong, du khách phải đi qua ba cửa trang trí liên tiếp dẫn vào sân trong rải đá răm cũ do những chiếc tàu từng chở dân nhập cư của thành phố mang đến. Thư giãn bên thác nước và chiêm ngưỡng kiến trúc truyền thống, các bức khắc gỗ và đá trang trí cùng những bức tượng rồng màu sắc sặc sỡ. Du khách cũng hãy để ý tìm kiếm các bức điêu khắc gỗ có những bài thơ và thơ trữ tình Trung Quốc ở trên. 

Thờ tự tại Long Sơn Tự:

Long Sơn là một điểm thờ cúng đa giáo phái với số lượng thần thánh được thờ phụng rất lớn. Đi qua không gian thờ cúng ở gian trước đến gian chính và dừng chân trước vị thần chính của ngôi đền, Quan Âm, cùng hai vị bồ tát, Văn Thù Sư Lợi và Phổ Hiền. Quanh hai vị bồ tát này là 18 vị La Hán. Xét tổng thể, căn phòng này có hơn 165 vị thánh, phần lớn trong số này được mang đến đây để bảo quản trong những năm đất nước rối loạn vào đầu thế kỷ 20. 

long-son-tu-dai-loan-viettourist

long-son-tu-dai-loan-viettourist

long-son-tu-dai-loan-viettourist

Việc thờ cúng ở đền Long Sơn diễn ra hàng ngày. Nhiều buổi lễ khác nhau được tổ chức trong cả năm, đặc biệt là vào ngày 1 và ngày 15 mỗi tháng âm lịch. Vào mỗi dịp lễ, khách thập phương và người dân nơi đây nô nức mang hoa quả và lễ vật tới cúng quanh các tượng Phật. Mùi nhang ngào ngạt tỏa ra từ khắp các ban, điện, thoảng cùng tiếng chuông chùa ngân nga, khiến bầu không khí tâm linh càng thêm thắm đượm.

-----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đài Loan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN VỚI GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm 

2. Tour du lịch Nhật Bản Đài Loan 6 ngày 5 đêm

du lịch đài loan tự túc, du lịch đài loan mùa nào đẹp, Hồ sơ du lịch đài loan, du lịch đài loan mua gì, du lịch đài loan tết 2017, tour đài loan 2017, du lịch đài loan, du lịch đài loan tháng 3, du lịch đài loan có gì, du lịch đài loan không cần Hồ sơ, du lịch đài loan từ hà nội, du lịch đài loan mùa hoa anh đào, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo