93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

SAPA - MÙA HOA ANH ĐÀO - TOUR SAPA 3N2Đ

Du lịch Sapa mùa hoa anh đào – ngắm loài hoa được biết đến như một “đặc sản” của vùng núi Tây Bắc. Cứ mỗi độ đông qua xuân đến, phong cảnh Sapa trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi giữa khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, hoang sơ còn xuất hiện những mảng màu hồng tươi thơ mộng đầy quyến rũ. Hãy cùng Viettourist khám phá Sapa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bạt ngàn hoa đào bung nở giữa tiết trời mùa xuân.

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Phương tiện:
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
4,988,000 đ 3,988,000 đ
Đặt tour
NGÀY 01 HCM – HÀ NỘI - SAPA (Ăn trưa – tối)

Buổi sáng: Xe và HDV Viettourist đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, hỗ trợ đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hà Nội

Đến sân bay Nội Bài, xe đón đoàn khởi hành theo cao tốc đi Sapa. Quý khách thư giãn - xem phim - nghe nhạc giải trí trên xe. Dừng chân dùng bữa trưa, sau đó tiếp tục hành trình.

Đến Sapa, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi, tự do.

Hoặc cùng HDV khám phá Swing Sapa được ví von như một "Đà Lạt thu nhỏ" giữa lòng Lào Cai, thậm chí là "mini Bali", lấy cảm hứng từ những Swing Bali trên hòn đảo xinh đẹp đó. Nơi đây có view cực xịn, từ trên cao, có thể nhìn thẳng xuống Vườn Quốc gia Hoàng Liên Sơn. Cả thị trấn nhỏ bé như được thu vào trong mắt. Đặc biệt, tất thảy đều trở nên mơ màng, lãng mạn hơn khi được bao phủ trong biển mây sương ngút ngàn… (chi phí vào cửa và nước uống tự túc).

Hoặc quý khách cũng có thể check-in các khu vực Hoa Anh Đào nở đẹp ở khu vực trung tâm của thị trấn Sapa (Bờ hồ mắt ngọc, phía sau nhà thờ đá, khu vực cổng trụ sở UBND thị xã Sapa, khu vực vườn Châu Âu, khu vực gần sân Mây trong khu du lịch sinh thái Núi Hàm Rồng, …) nơi đây những cụm Hoa Anh Đào vào mùa nở rộ hồng tươi rất đẹp, thời tiết càng lạnh sắc hoa sẽ càng nổi bật, đây là điểm cộng rất được ưa chuộng với những tín đồ du lịch thích “sống ảo” bằng những phong cách thời trang đông – xuân ấm áp.

Buổi tối: Quý khách ăn tối và tự do khám phá Sapa về đêm. Mua sắm đồ lưu niệm tại Chợ địa phương với hàng ngàn các sản phẩm được đồng bào dân tộc làm thủ công. Nếu có dịp đến đây vào thứ 7 quý khách sẽ có cơ hội tham gia Chợ Tình Sapa – một trong những nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc miền núi phía Bắc mà quý khách sẽ chẳng thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu. Đây chính là nơi hẹn hò, gặp gỡ của những đôi nam thanh nữ tú người Dao, người H’Mong đến tuổi cặp kê.

NGÀY 02 ĐỒI CHÈ Ô LONG – THÁC BẠC – CỔNG TRỜI Ô QUY HỒ – BẢN CÁT CÁT (Ăn sáng – trưa – tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan:

Đồi chè Ô Long – Điểm khác biệt của đồi chè ô long Sapa với những đồi chè khác là nơi đây được trồng xen kẽ với những cây Hoa Anh Đào tạo nên một vẻ đẹp khác biệt. Nằm ở độ cao trên 1.800m, du khách đến thăm quan đồi chè Ô Long Sapa sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành từ những búp chè non, chiêm ngưỡng vẻ đẹp giữa mùa Hoa Anh Đào nở, hòa quyện với ánh nắng dịu ngọt, cùng một chút sương sớm bồng bềnh lưng chừng những sườn đồi, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Thác Bạc – dòng thác trắng xóa đổ xuống suối, trông như dải bạc lơ lửng giữa núi rừng Sapa tươi xanh, trong lành. Với độ cao 200m, Thác Bạc sở hữu khung cảnh đẹp tuyệt diệu “hiếm có khó tìm” nên luôn được điểm tên trong danh sách những thác nước đẹp nhất Việt Nam. Để đến được Thác Bạc, quý khách sẽ đi qua những cung đường có cánh rừng thông cao vút, khu vườn su su xanh ngát, những thửa ruộng bậc thang đẹp ngút ngàn, những cánh đồng hoa rực rỡ khoe sắc bên dòng suối Mường Hoa thơ mộng.

Cổng trời Ô Quy Hồ hay còn thường xuyên được nhắc đến với tên gọi Cổng trời Sapa, toạ lạc trên đỉnh cao nhất của con đèo đẹp, hùng vĩ và dài nhất trong Tứ Đại Đỉnh Đèo - Ô Quy Hồ - nằm giữa ranh giới của Sapa, Lào Cai và Lai Châu; Cổng trời Ô Quy Hồ với độ cao 2035m so với mực nước biển, mang đến cho quý khách  một view nhìn cực xịn của dãy Hoàng Liên Sơn ngang dọc đất trời, núi non trùng trùng điệp điệp, biển mây mù trắng xoá tạo nên phong cảnh không thua kém chốn thần tiên ai đó đã đánh rơi xuống hạ giới. Đây cũng là nơi có thể ngắm được tấm thảm Hoa Anh Đào hồng tươi giữa núi rừng Tây Bắc.

Quý khách ăn trưa và về lại khách sạn nghỉ ngơi
 

Buổi chiều: Tham quan Bản Cát CátNgôi làng cổ đẹp nhất rừng Tây Bắc. Bản Cát Cát là một bản nhỏ nằm trong thung lũng Mường Hoa. Một trong những trải nghiệm nhất định phải thử chính là thuê trang phục của người dân tộc để hóa thân thành những chàng trai, cô gái dân tộc trong những bộ quần áo vô cùng đặc biệt được điểm thêm bởi những chiếc cài tóc. Tiếp đến chính là mua các mặt hàng thủ công mỹ nghệ được làm nên bởi đôi bàn tay khéo léo của người dân địa phương để đem về làm quà tặng. Tại đây, các mặt hàng như bông tai, túi, trang phục, ... trông vô cùng đặc sắc và nổi bật nhờ có các hoa văn và họa tiết thổ cẩm được thêu dệt lên trên sản phẩm mang đậm nét nghệ thuật cùng nét văn hóa của người dân tộc vùng cao. Bên cạnh đó, quý khách còn có thể dùng thử những món ăn đặc sản địa phương mà ai cũng đã từng nghe qua như thịt trâu gác bếp, rượu ngô, rượu táo mèo, thắng cố thịt ngựa, ... vô cùng nổi tiếng. Ngoài ra, chúng mình còn có thể ghé thăm gian nhà truyền thống để tìm hiểu về gian bếp, lối sống sinh hoạt hàng ngày của người dân địa phương và chụp hình sống ảo tại cầu Si bắc ngang qua thác Cát Cát.

Quý khách ăn tối và về lại khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 03 FANSIFAN – HÀ NỘI – SÂN BAY – HCM (Ăn sáng – trưa)

Buổi sáng: Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, HDV dẫn đoàn đến ga Sapa để khám phá Khu du lịch Sun World Fansipan Legend bằng Tàu hỏa leo núi Mường Hoa hiện đại nhất Việt Nam, thưởng ngoạn bức tranh phong cảnh đầy màu sắc của cánh rừng nguyên sinh, thung lũng Mường Hoa (chi phí vé tự túc).

Đến khu du lịch Fansipan Legend, đoàn trải nghiệm cáp treo chinh phục Nóc nhà Đông Dương, đỉnh núi Fansipan bằng. Tại đây, sau khi hỗ trợ mua vé cáp treo cho cả đoàn, HDV sẽ đưa đoàn lên Cabin di chuyển lên đỉnh Fansipan. Thời gian di chuyển khoảng 15 phút. Chiêm bái Bích Vân Thiền Tự, nằm trên độ cao 3.037m, đây là điểm đến đầu tiên trong hệ thống cảnh quan tâm linh trên đỉnh Fansipan. Điểm nổi bật của chuyến đi đó là Đại tượng Phật A Di Đà. Đây là bức tượng Phật bằng đồng cao nhất Việt Nam. Tại vị trí đặc biệt có tầm bao quát bốn bề núi rừng Hoàng Liên, Đại tượng Phật khoan thai, sừng sững, uy nghi ngự giữa đài sen khổng lồ giữa đất trời Fansipan. Ngoài ra, Quý khách còn được chiêm ngưỡng các công trình tâm linh đặc sắc khác như Vọng Lĩnh Cao Đài, Con đường La Hán, Tượng đồng Quan Thế Âm Bồ Tát, Kim Sơn Bảo Thắng Tự, … Sau khi hoàn thành quãng đường 639 bậc đá bằng đường bộ (nếu không muốn đi bộ, Quý khách có thể sử dụng dịch vụ tàu hỏa leo núi độc đáo). Đỉnh Fansifan cũng là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng sắc hồng của Hoa Anh Đào Sapa

Ăn trưa buffet tại nhà hàng trong KDL Fansipan Legend.

Chia tay Sapa, đoàn khởi hành về lại Hà Nội, ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay về Tp.HCM
Kết thúc chương trình, hẹn gặp lại quý khách trong các hành trình tiếp theo cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo