93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Viettourist - Du lịch MICE nước ngoài khởi sắc vào cuối năm

  • 14/11/2022

Theo thống kê của phòng kinh doanh du lịch nước ngoài - khối doanh nghiệp, Công ty Viettourist, trong mùa hè thu 2022, lượng khách doanh nghiệp đi du lịch nước ngoài (outbound) tăng mạnh, báo hiệu sự phục hồi ngoạn mục sau thời gian chững lại vì Covid.

Ngoài các tour du lịch truyền thống, hình thức du lịch hội thảo, hội nghị (MICE) được xem là có bước đột phá ấn tượng, riêng thời điểm hè, Viettourist đón hơn 1.000 lượt khách. Đạt được những thành tựu trên, bên cạnh đầu tư, phát triển về nhân lực và sản phẩm, Viettourist đã lên kế hoạch lâu dài đối với từng thị trường.

 

Luôn xác định rõ đối tượng khách hàng

Đối với loại hình du lịch MICE, Viettourist luôn xác định rõ đối tượng khách hàng, từ đó thiết kế những sản phẩm phù hợp theo từng nhu cầu của du khách. Khách MICE thường sử dụng những dịch vụ riêng tư, thời gian lưu trú dài ngày và có những yêu cầu đa dạng. Sau mỗi chuyến đi, nhà tổ chức tour không những đáp ứng về tuyến điểm tham quan, dịch vụ du lịch, mà còn đáp ứng được mục tiêu chính của chuyến đi là kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm...Đối với tổ chức, đó có thể là thương hiệu, hiệu quả kinh tế, giá trị văn hóa công ty thông qua các hoạt động tập thể trong chuyến đi. Đối với cá nhân, đó có thể là kiến thức, kinh nghiệm tích lũy thông qua những ngày khám phá, trải nghiệm.

 

Đầu tư, nâng cao sản phẩm.

Hè 2022 vừa qua, các điểm đến ưa chuộng của khách du lịch MICE thuộc thị trường outbound là: Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia...Du lịch MICE không chỉ đòi hỏi nhà lữ hành phải thể hiện được đặc trưng và mục đích của sự kiện mà phải chuyển tải được cái hồn của điểm đến với du khách. Chính vì thế, Viettourist thường xuyên tổ chức khảo sát các tuyến du lịch, tìm kiếm, khai thác những khu vực có tiềm năng cho loại hình du lịch MICE; không ngừng thiết kế những sản phẩm mới để sẵn sàng cung cấp bất cứ khi nào du khách yêu cầu.

 


Trong giai đoạn thu đông và cuối năm, Viettourist đạt mục tiêu phục vụ 1.500 chỗ, đồng thời tiếp tục chủ động làm việc với các đối tác để có thể gia tăng lượng chỗ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
.............................................................................
VIETTOURIST KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT

ALO TỔNG ĐÀI 19001868 - 0909886688

HOTLINE : 0908886688

Văn phòng thành phố HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4

Văn phòng HN: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #thailan #dulichthailan #tourgiare #bangkok #phuket #kohphiphi #chonoithailan #hoangcungthailan #điulichcungviettourist #dithaicungviettourist

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo