TEAM BUILDING – TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA – CULTURAL EXPERIENCES

Hưởng ứng phong trào “Đại đoàn kết tinh hoa văn hóa các dân tộc Việt Nam”, vào các dịp lễ hội, các mùa sự kiện lớn trong năm, Viettourist xây dựng chương trình du lịch cộng đồng, kết hợp các hoạt động mang tính Teambuilding, khám phá văn hóa vùng miền, thâm nhập cuộc sống sinh hoạt của người dân địa phương và các giá trị truyền thống khác.

Chương trình tour hành trình văn hóa ngoài giới thiệu cảnh điểm du lịch đặc trưng, còn là dịp để du khách trải nghiệm thực tế, tham gia các thử thách thú vị mang đậm nét văn hóa bản địa, góp phần giới thiệu phong tục tập quán của đồng bào, làm phong phú hơn hoạt động giao lưu du lịch giữa các địa phương trên cả nước.

 

Đối tượng tham gia: không giới hạn

Loại hình: Outside teambuilding

Thời gian: 1 – 3 ngày hoặc nhiều hơn tùy điều kiện & hành trình đoàn muốn khám phá

Số lượng tham gia: từ 10 người trở lên

Địa điểm tổ chức: thường sẽ gắn với một địa danh cụ thể, có nhiều nét độc đáo về văn hóa, có thể là một ngôi làng nghề truyền thống, một thị trấn, một khu phố, một huyện đảo hay một khu du lịch, ...

LUẬT CHƠI

Teambuilding trải nghiệm văn hóa được xây dựng trên ý tưởng kết hợp giữa tham gia các trò chơi và tìm hiểu văn hóa địa phương. Các thử thách trong cuộc đua gắn với tập tục và văn hóa của cảnh điểm. Người chơi sẽ nhận được các thông điệp và cần giải mã nó để nhận các chỉ dẫn tiếp theo. Tại các trạm, đội chơi cần thực hiện các trải nghiệm thực tế, vượt qua thử thách với sự xác nhận của trọng tài để qua trạm và nhận thông điệp mới. Đội nào hoàn thành tất cả các thử thách và về đích trước tiên sẽ giành chiến thắng.

Ý TƯỞNG THỬ THÁCH GỢI Ý

Tự tay làm đồ thủ công, may vá trang phục truyền thống, cấy lúa, hái chè, hái hoa, nấu đặc sản, chèo ghe thuyền, kết bè vượt suối, … hay các thử thách độc đáo như ăn món ăn lạ của vùng miền, xin ngủ lại qua đêm ở nhà dân, thu hoạch nông sản cùng người dân địa phương và đổi lấy tiền để mua thức ăn hoặc thuê phương tiện di chuyển…

YÊU CẦU

Các thành viên phải có sự kết hợp nhịp nhàng trong việc truyền tải thông tin và phân chia công việc, cũng như tương tác với người dân bản địa để thu thập các thông tin cần thiết hay các nét đặc sắc của văn hóa địa phương phục vụ cho việc vượt qua thử thách.

Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH

Có thể nói đây là loại hình team building hấp dẫn gắn với thực tế đời sống nhất, giúp những thành viên trong team có thể bộc lộ được cá tính và phát huy khả năng tiềm ẩn của mình trong môi trường thực tế, cũng là dịp để trải nghiệm du lịch cộng đồng ở các địa phương khác nhau trên cả nước.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan