93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TEAM BUILDING - VẬN ĐỘNG BIỂN - RUN BY THE SEA

Du lịch khách đoàn cùng Viettourist - Team building với các trò chơi vận động trên biển, Tổ chức teambuilding trên biển xanh – cát trắng luôn được ưa chuộng nhất với rất nhiều trò chơi sôi động và náo nhiệt, gắn kết tinh thần đội nhóm của các thành viên. Tour được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, giá cả cạnh tranh, giá tốt.  Yêu cầu chương trình, vui lòng gửi về: phongkhachdoan@viettourist.com Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí: 1900 1868 (15)

  • Thời gian: 1 ngày 1 đêm
  • Phương tiện: Xe Du Lịch Đời Mới
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Liên hệ
Đặt tour
Tour Teambuilding khách đoàn

Tùy vào nhu cầu của đoàn, số lượng người tham gia chương trình mà các trò chơi team building trên biển có thể cần đạo cụ hỗ trợ hoặc không. Với các đoàn đông thành viên, yêu cầu quy mô game hoành tráng, có thể trang bị thêm nhiều đạo cụ khổng lồ bằng hơi, phao,… cùng dàn âm thanh cực nổi và sự hỗ trợ của các thiết bị quay flycam để xếp được mô hình hoặc logo công ty qua màu cờ sắc áo thì sẽ rất ấn tượng. Khi đó, vai trò của đội ngũ xây dựng kịch bản, nghiên cứu đường dây chạy trạm cho các game và dàn dựng hiện trường thực tế phải được chuẩn bị thật kỹ lưỡng từ trước.

CÁC TRÒ CHƠI GỢI Ý:

1. Vận động viên quần đùi: Chia số người chơi thành các đội bằng nhau, số đội tùy thuộc vào số quần có sẵn. Khi có hiệu lệnh xuất phát, người chơi đầu tiên của mỗi đội sẽ cầm 1 chiếc quần và chạy về đích. Vừa chạy vừa mặc, sao cho phải mặc xong quần trước khi đến đích. Nếu không mặc kịp sẽ phải quay về vạch xuất phát và bắt đầu lại. Khi về đến đích, người chơi sẽ vòng ngược lại. Họ sẽ vừa chạy vừa cởi chiếc quần đùi ra và giao lại cho người tiếp theo. Đội nào hoàn thành xong trước sẽ là đội chiến thắng.

 

2. Đua thuyền cạn: Các đội chơi 6 người chia làm 2 đội. Mỗi đội được phát 4 miếng ván gỗ làm quai đeo chân cho các thành viên. Chặng đường đội phải vượt qua là dốc cát khoảng 5m. Sau đó quay lại để hoàn thành nhiệm vụ. Đội nào bị ngã hoặc về chậm hơn các đội khác sẽ bị trừ điểm.

 

3. Sợi dây vô tận: Hai đội có nhiệm vụ kết nối các thành viên, vận dụng thêm các vật dụng có sẳn trên người như quần áo, giày dép, thắt lưng,… để tạo thành “sợi dây” dài nhất có thể… Đội nào dài nhất, đội đó chiến thắng.

 

4. Dẫn nước về nguồn: Mỗi đội 1 đòn gánh và 2 chiếc xô nhựa có nhiều lỗ thủng. Vạch xuất phát cách nước biển khoảng 10m và có chướng ngại vật trên đường. Lần lượt từng người chơi sẽ gánh 2 xô nước chạy qua các chướng ngại vật để lấy nước. Sau đó quay trở lại theo con đường cũ. Đổ nước vào thùng và chuyền quang gánh cho người tiếp theo. Sau thời gian quy định, ban tổ chức sẽ đo xem đội nào mang được nhiều nước về hơn sẽ là đội chiến thắng.

 

5. Hiểu ý đồng đội: Mỗi lượt có 2 thành viên tham gia, người di chuyển trong “ma trận” sẽ bị bịt mắt, người còn lại không bịt mắt sẽ đứng bên ngoài hỗ trợ chỉ đường. Người đi “dò mìn” phải di chuyến sao cho không chạm vào quả chuông được treo trong trận địa. Trong thời gian quy định, team nào có nhiều người về đích mà không bị “nổ bom” sẽ vượt qua thử thách này.

 

6. Chung sức: đặt đội trưởng trên đỉnh bóng khổng lồ, các thành viên cùng lăn bóng từ vạch xuất phát về đích. Đội nào không làm rơi đội trưởng xuống đất sẽ là đội thắng cuộc.

 

7. Góp nhặt: Mỗi đội 1 thùng bột, người đứng đầu hàng dùng tay truyền bột qua đầu cho người tiếp theo, cứ thế truyền xuống đến cuối hàng. Đội nào truyền về được nhiều bột nhất đội đó thắng cuộc.

 

Yêu cầu chương trình, vui lòng gửi về: phongkhachdoan@viettourist.com Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí: 1900 1868 (15)


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo