NGÀY 1 HCM – TRÙNG KHÁNH – TRUNG HOA (Ăn nhẹ )

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại Cột 8, lầu 2, ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi TRÙNG KHÁNH – MỘT TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ GIÀU CÓ NHẤT TRUNG QUỐC và là 1 trong 4 thành phố trực thuộc Trung ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc.Thành phố giao hòa tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại trong từng nét kiến trúc, khác biệt với Bắc Kinh, Thượng Hải… Đoàn ăn nhẹ nghỉ đêm trên máy bay

Chuyến bay thẳng hàng không China Air 

HCM - TRÙNG KHÁNH :: 02h00 Đến lúc 04h50 & TRÙNG KHÁNH - HCM :: 19H25 Đến lúc 22h15

NGÀY 2 TRÙNG KHÁNH – CỔ TRẤN NGÀN NĂM - HỒNG NHA ĐỘNG - CITY TOUR ( Ăn 3 Bữa)

Đến thành phố Trùng Khánh – Xe và HDV đón đoàn đi ăn sáng và tham quan Cổ trấn nghìn năm - Ciqikou Old Town - nguyên danh là Long Ẩn Trấn, là hình ảnh thu nhỏ của Trùng Khánh. Là một trị trấn cổ xưa của Trung Quốc, Nơi đây vẫn giữ được nét văn hóa cổ xưa trong từng tòa nhà, phong cách sống cho đến hương vị của món ăn. Hiện tại, Ciqikou Old Town là điểm tham quan hấp dẫn ở Trùng Khánh và trở thành trung tâm thương mại thịnh vượng của thành phố này. Dạo bước trên phố cổ du khách chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kiến trúc đặc biệt & tự do mua sắm hàng hóa đặc sản, những món ăn vặt đặc sắc của Trùng Khánh đều hội tụ lại nơi đây.

Đến Ga tàu Lý Tử Bá cho du khách tận mắt chứng kiến khoảng khắc con tàu đâm xuyên qua giữa tòa nhà chung cư vô cùng độc đáo, 

Tham quan Hồng Nha Động (là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Trùng Khánh, nằm ở nơi giao nhau giữa sông Dương Tử và sông Gia Linh. Quần thể kiến trúc đôc đáo này nổi bật với màu sắc huyền ảo toát lên từ những ngôi nhà sàn gỗ nối liền nhau. Địa điểm này được dựng đứng trên vách đá cạnh bờ sông Gia Linh, bao gồm 11 tầng lầu, chạm khắc hoa văn và mái ngói rêu phong)

Đoàn ăn trưa và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi - Buổi chiều tham quan Phố đi bộ Bia Giải Phóng ( bao quanh tượng đài Giải phóng Nhân dân nên phố đi bộ này thường xuyên đông đúc. Khu vực xung quanh tạo thành khu thương mại chính của quận Du Trung và là một trong những trung tâm nổi bật nhất ở miền Tây Trung Quốc.).

Ăn tối tại nhà hàng và khám phá thành phố Trùng Khánh lung linh về đêm

NGÀY 3 TRÙNG KHÁNH - THÀNH ĐÔ - THỦ PHỦ TỈNH TỨ XUYÊN - PHỐ CỔ CẨM LÝ - VŨ HẦU TỰ (Ba Bữa)

Sau bữa sáng, Xe đưa Đoàn đi Thành Đô (khoảng 4.5 tiếng) đến Thành Đô đoàn ăn trưa tại nhà hàng và tham quan Phố Cổ Cẩm Lý ( dài khoảng 550m, là một phần của đền Vũ Hầu với kiến trúc được xây dựng theo triều đại nhà Thanh, nơi này được coi là thánh địa trong những trang tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa, dạo quanh khu phố cổ, bạn có thể tận hưởng không gian văn hóa, ẩm thực với những món ăn địa phương cay xé lưỡi vùng Tứ Xuyên)

 

Khám phá Ngõ Khoan Trách (Ngõ Khoan Trách nằm gần phố Trường Thuận, quận Thanh Dương, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Nó bao gồm ngõ rộng, ngõ hẹp và ngõ giếng được bố trí song song, đều là sân tứ giác cổ bằng gạch ngói Thanh Đại. Đây cũng là một Phố cổ thời nhà Thanh có quy mô tương đối lớn còn sót lại từ Thành Đô, cùng với Chùa Đại Từ và Tu viện Văn Thù , được biết đến là ba khối bảo vệ thành phố lịch sử và văn hóa lớn ở Thành Đô.

 

Đoàn ăn tối tại nhà hàng và khám phá Thành Đô về đêm. Nghỉ đêm tại Thành Đô

NGÀY 4 THÀNH ĐÔ - TRUNG TÂM GẤU TRÚC LỚN NHẤT THẾ GIỚI - TU VIỆN VĂN THÙ - PHỐ XUÂN HY (Ba Bữa)

Sau khi ăn sáng, tham quan [Cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc khổng lồ Thành Đô] (tọa lạc tại số 1375 đại lộ Gấu Trúc, quận Thành Hoa, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, cách trung tâm thành phố 10 km và cách sân bay quốc tế Song Lưu Thành Đô hơn 30 km. Đây là cơ sở bảo vệ gấu trúc khổng lồ nổi tiếng thế giới, cơ sở nghiên cứu khoa học và nhân giống, cơ sở giáo dục công cộng và cơ sở du lịch giáo dục, bao gồm xe điện trong chuyến tham quan).

 

Sau khi ăn trưa, tham quan [Tu viện Văn Thù] (Điểm nổi bật bao gồm khu quần thể với 10 bức tượng sắt của các vị thần bảo hộ Phật giáo từ giai đoạn 960-1279 AD, cũng như hơn 100 tác phẩm điêu khắc bằng đồng của các vị Phật giáo thời kỳ nhà Thanh từ 1644-1911 và nhiều tượng được làm từ vật liệu như ngọc bích và gỗ. Cùng với đó là nhiều di tích văn hóa quan trọng khác, bao gồm các bức tranh và thư pháp của các nghệ sĩ và nhà văn hàng đầu Trung Quốc).


Tiếp đó tham quan [Phố đi bộ đường Xuân Hy] nằm ở quận Tấn Giang với diện tích khoảng 200.000 mét vuông. Ban đầu con đường này được xây dựng vào năm 1924 để kết nối hai trung tâm thương mại là East Street và Mercantile Corporation. Sau gần 100 năm tiến hóa thì giờ đây nó không chỉ là trung tâm thời gian ở Thành Đô, mà còn là nơi quy tụ những món ăn vặt ngon miệng từ khắp mọi miền đất nước.

 

Mua sắm [Trung Tâm Thương Mại Thành Đô IFS], Tham gia Show [Kinh kịch Tứ Xuyên Biến Mặt với chi phí tự túc] - Đoàn về khách sạn để nhận

NGÀY 5 THÀNH ĐÔ - TRÙNG KHÁNH – PHỐ CỔ LONG MÔN HÀO - BẾN CẢNG TRIỀU THIÊN MÔN (Ăn 3 BỮA)

Sau khi ăn sáng, Xe đưa Đoàn trở về Trùng Khánh (khoảng 4,5 giờ) - Đến Trùng Khánh đoàn ăn trưa tại nhà hàng và tham quan [Phố cổ Long Môn Hào] nằm ở khu vực lõi của thành phố chính Trùng Khánh - đoạn giữa của đường Nam Tân, có tổng diện tích là 180.000 mét vuông; thành phần kiến ​​trúc của thời kỳ bao gồm 18 tòa nhà lịch sử và văn hóa nổi bật, là con phố cổ văn hóa và lịch sử được bảo tồn tốt nhất và lớn nhất trong khu vực đô thị chính của Trùng Khánh. 

 

Tiếp đến tham quan [Bến Cảng Triều Thiên Môn] là địa điểm vô cùng độc đáo với cảnh tượng nước sông có 2 màu phân biệt rõ ràng, là nơi thu hút khách du lịch và những ai đam mê chụp hình vì là nơi giao nhau của sông Dương Tử và sông Gia Lăng. Sông Dương Tử, hay còn gọi là sông Trường Giang mang nặng phù sa nên có màu vàng nâu. Còn nước sông Gia Lăng lại mang một màu trong xanh như ngọc bích.

 

Bữa tối tự do mua sắm thưởng thức ẩm thực đường phố tự túc hoặc đăng ký VIP TOUR thưởng thức [Hương vị lẩu Trùng Khánh Uyên Ương] + [Biểu diễn xiếc ngựa] + Khám phá cảnh đêm đường Nam Tân] 

Đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ đêm tại Trùng Khánh

NGÀY 6 TRÙNG KHÁNH - BẢO TÀNG TAM HIỆP - ĐẠI LỄ ĐƯỜNG NHÂN DÂN - MUA SẮM - HỒ CHÍ MINH (Ăn 02 BỮA)

Sau khi ăn sáng, tham quan Bảo tàng Tam Hiệp nằm ở phía tây của Quảng trường Nhân dân Trùng Khánh. Bảo tàng trưng bày hơn 10.000 hiện vật với nhiều di tích văn hóa, công trình điêu khắc từ thời nhà Hán cho thấy lịch sử phát triển của thành phố.
Tham quan bên ngoài [Đại Lễ Đường Nhân Dân] còn được gọi là Thính phòng nhân dân Trùng Khánh nằm ở trung tâm thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Đây là lễ đường lớn và là địa điểm tổ chức các cuộc họp chính trị, các sự kiện văn hóa quốc gia. Đại lễ đường nhân dân Trùng Khánh được coi là một trong những công trình kiến trúc biểu tượng của Trùng Khánh.
Tham quan [Chùa La Hán] nằm trên đường Dân Tộc, quận Du Trung, thành phố Trùng Khánh , là một trong những ngôi chùa Phật giáo trọng điểm quốc gia ở khu vực dân tộc Hán của Trung Quốc . Hội Phật giáo Trùng Khánh được đặt tại đây.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & Mua sắm tại [Chợ đầu mối Tiểu Thập Tự] với diện tích kinh doanh là 85.000 mét vuông và gần 1.000 gian hàng với đầy đủ các mặt hàng. Đây là khu chợ lớn nhất ở khu vực phía Tây trung tâm mua sắm gần phố đi bộ Bia Giải Phóng nhất ở Chợ Triều Thiên Môn

Sau đó, xe đưa Quý khách ra sân bay Quốc tế Giang Bắc làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức. 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour